x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Vol 1 Stranger Thing 4 tạo ra những câu hỏi cần được vol 2 giải đáp

Xoài 17:00 - 03/06/2022

Sự kết thúc trong phần 1 mùa 4 Stranger Thing đã đem đến cho chúng ta các câu trả lời từ những mùa trước, cũng như đặt ra hàng loạt câu hỏi mới cần được giải đáp ở phần 2. Vậy những câu hỏi đó ra sao? Cùng mình xem qua nhé!

Tiến sĩ Brenner thật sự đã sống sót qua vụ tấn công của quái vật Demogorgon?

Vừa rồi, mùa 4 của loạt phim đã cho chúng ta thấy sự tái xuất của tiến sĩ Brenner sau vụ tấn công của con quái vật Demogorgon cuối mùa 1. Ông xuất hiện trở lại cùng một chiếc sẹo dài trên mặt và tham gia dự án Nina.

Điều khiến Xoài thấy khó hiểu ở đây là ở cuối phần 1, ông cùng các cộng sự của mình đều bị tấn công bởi Demogorgon, nhưng khi mùa 4 hé lộ rằng ông còn sống sót thì không hề thấy cộng sự nào của ông xuất hiện. Theo Xoài thì cuộc tấn công đó khá nguy hiểm nên tất cả mọi người đều “đăng xuất khỏi Trái Đất”, trừ Brenner nên điều này có vẻ rất bí ẩn.

Bản vẽ của Will ám chỉ điều gì?

Trong mùa 4, Will tự tay vẽ một bức tranh nhưng không hề cho một ai biết, Eleven nghĩ rằng bức tranh đó là dành cho người yêu thương nhất đối với Will. Và bất ngờ làm sao khi người mà Will định tặng bức tranh đó lại chính là Mike. Mặc dù bị Mike phớt lờ nhưng phân cảnh này phần nào cho chúng ta thấy rằng Will sẽ có cảm tình với cậu bạn thân của mình

Mike chưa từng nói “anh yêu em” với Eleven

Có một điều khá khó hiểu là với cặp đôi Mike-Eleven này, Xoài thấy họ đã công khai như một cặp nhưng với Eleven, Mike chưa từng nói trước mặt cô một câu yêu thương nào. Đây cũng sẽ là một tình tiết ẩn ý khi Mike không có đủ dũng khí để nói yêu Eleven, cậu sẽ mủi lòng và rồi nhận ra tình cảm của cậu bạn thân Will và hai người sẽ san sẻ tình thương cho nhau.

Vì sao Upside Down lại mắc kẹt trong khoảng thời gian năm 1983?

Sau khi Nancy và bạn bè cô đi qua cánh cổng không gian đến Upside Down dưới đáy nước, họ nhận ra nơi này không thay đổi một tí nào, luôn kẹt ở ngày 6 tháng 10 năm 1983, ngày mà Will Byers mất tích trong mùa 1 bộ phim.

Một vài giả thuyết được đưa ra mà với Xoài thấy khá hợp lý, khi mà Eleven lần đầu mở cánh cổng tạo ra một bản sao của Hawkin ở Upside Down và giữ nguyên thời gian ở đó. Tuy nhiên, giả thuyết vẫn chỉ là giả thuyết và chúng ta cần phần 2 để trả lời.

Lời nguyền của Vecna lên Max và Nancy

Max nhận ra bản thân mình đã trở thành nạn nhân của Vecna, khi cô nhận ra các triệu chứng lạ và nhìn thấy trụ đồng hồ trong căn nhà của gia đình Creel giống như những nạn nhân trước đó. Cô được cho 24 giờ để từ biệt tất cả mọi người, nhưng Max đã viết vài bức thư gì đó đến bạn cô mà chúng ta không hề biết.

Khi lời nguyền bắt đầu, Max đã thoát được khỏi Vecna bằng một cách ảo diệu khó tin, đó là khi cô được nghe đoạn băng nhạc yêu thích. Và với việc Nancy trở thành nạn nhân tiếp theo thì có lẽ cách giải quyết phải y hệt như vậy may ra mới thoát được.

Hopper chứng kiến người Nga sở hữu quái vật Demogorgon

Sau những sự kiện ở mùa trước, Hopper hiện nay đang “khám phá” nhà giam tại Nga và phát hiện những người này đang sở hữu Demogorgon. Không rõ vì sao bọn họ lại có được chúng trong khi Mind-Flayer, bộ não của các con quái vật đã bị phá hủy.

Hopper còn khám phá ra được những con Demogorgon này được bọn người Nga chứa trong một lọ có dung dịch kỳ lạ. Và vì thế, anh phải phá hủy những khu vực này để ngăn chặn những vũ khí từ Upside Down mà người Nga đang nghiên cứu.

Liệu còn đứa trẻ nào sống sót trong cuộc thảm sát ở phòng thí nghiệm Hawkin năm xưa không?

Trong những đứa trẻ bị thí nghiệm năm ấy, Eleven là người duy nhất còn sống sót và đã tiễn kẻ sát nhân Henry Creel sang Upside Down. Xoài nghĩ rằng sẽ chẳng có một ai sống sót sau cuộc tàn sát đó cả, nhưng một cô bé tên Kali (số 8) đã tái ngộ Eleven ở chặng đường sau này đã dấy lên một giả thuyết rằng còn những đứa trẻ khác vẫn sống sót.

Bên trên là tổng hợp các câu hỏi hóc búa mà Xoài nghĩ mùa 4 phần 1 của Stranger Thing đã đặt ra. Sau những màn giải đáp từ những mùa trước thì giờ phim ngày càng bí ẩn thú vị hơn, nhưng bí ẩn thì vẫn phải cần giải đáp. Mong rằng chúng sẽ được giải thích hoàn toàn trong phần 2 sắp ra mắt trong tháng 7 sắp tới.

>>>Xem thêm: Những điều cần ghi nhớ trước khi xem Stranger Things mùa 4

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Stranger Things? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.