x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

7 bộ phim Thái Lan remake đáng chờ đợi nhất

Hồng Trà Sữa 17:45 - 05/10/2021

Về chất lượng của thể loại phim được làm lại từ nước ngoài thì Thái Lan phải nói là “số dách” ở trong khu vực châu Á luôn. Những bộ phim được làm lại từ tác phẩm nước ngoài của xứ sở chùa vàng luôn được khen ngợi tới tấp, vì sự kết hợp khéo léo giữa cốt truyện chính và những thay đổi hợp lý cho phù hợp với văn hóa nước này. Do đó, tôi đang rất nóng lòng đợi đến ngày 7 tác phẩm sau đây lên sóng, để được chiêm ngưỡng tài nghệ remake tuyệt vời của những nhà sản xuất phim Thái Lan. 

>> Bạn có biết: Top 6 diễn viên xuất sắc nhất nửa đầu 2021 của phim ảnh Thái Lan

Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại 

Dù chưa tiết lộ thêm thông tin gì ngoài dàn diễn viên nhưng Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ bộ phim gốc thú vị. Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại được làm lại từ bộ Persevere, Goo Hae Ra vào năm 2015 do Min Hyo Rin, Jung Jin Young và Kwak Shi Yang thủ vai chính. 

Dàn diễn viên của bản Thái Lan cũng hấp dẫn không kém với 3 gương mặt trẻ tài năng là Saint Suppapong, Nara Thepnupha và Lay Talay. Hiện Cô Nàng Bất Khả Chiến Bại đã thực hiện xong phần fitting cho các diễn viên và chuẩn bị khởi quay trong thời gian sớm nhất.

Sam Sam Đến Rồi 

Bản Thái Lan của bộ phim Trung Quốc nổi tiếng ra mắt năm 2014 mang tên Sam Sam Đến Rồi có độ dài là 10 tập và sẽ lên sóng trên kênh GMM25. Đảm nhiệm vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn ở phiên bản Thái Lan sẽ là hai gương mặt nổi danh Aom Sushar cùng Push Puttichai. 

Với kinh nghiệm diễn xuất đã được chứng minh từ lâu, người hâm mộ đang hy vọng Aom - Push sẽ mang lại thành công cho Sam Sam Đến Rồi bản Thái giống như những gì mà bản gốc đã từng làm được. Aom Sushar đảm nhiệm vai nữ chính tên Namkhing, còn tên nhân vật của Push Puttichai sẽ là Payu.

Hai Thế Giới 

Bên cạnh Sam Sam Tới Rồi thì Aom Sushar cũng đã nhận lời tham gia đóng chính trong bản làm lại của Hai Thế Giới - bộ phim Hàn Quốc ăn khách vào năm 2016 của nhà đài MBC. Cô sẽ đảm nhận vai Oh Yeon Joo của mỹ nhân Han Hyo Joo ở bản gốc. Vai nam chính Kang Chul của Lee Jong Suk đến giờ vẫn đang được bàn bạc, nhưng tôi tin với vị thế của Aom Sushar thì chắc chắn người đóng cặp cùng cô ở Hai Thế Giới bản Thái cũng sẽ không phải là dạng vừa đâu.

Mùa Hè Của Hồ Ly 

Giống như Aom Sushar thì Push Puttichai cũng năng suất hết cỡ trong thời gian tới khi anh còn có Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái chuẩn bị lên sóng trên PPTV nữa. Lần này người đóng cặp với anh là mỹ nhân tài sắc đình đám Mai Davika. 

Lúc dự án được công bố và hai diễn viên chính được giới thiệu đã khiến khán giả trầm trồ vì tổ hợp nhan sắc cũng như diễn xuất tuyệt đỉnh này rồi. Tôi tin chắc rằng Mai Davika - Push Puttichai sẽ thể hiện thật tốt và mang lại một màn trình diễn không kém cạnh gì so với Đàm Tùng Vận cùng Khương Triều ở bản gốc năm 2017 đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 sao Thái Lan trẻ tuổi là "máy hút fan" gen Z hiện nay

Vườn Sao Băng 

Phiên bản của xứ sở chùa vàng sẽ là phiên bản thứ 6 của Vườn Sao Băng sau các bản của Nhật (1995 - 2005), Đài Loan (2001), Hàn Quốc (2009) và Trung Quốc (2018). Được xem là dự án trọng điểm của GMM 25 nên Vườn Sao Băng bản Thái được đầu tư rất kỹ càng với dàn diễn viên đang lên của đài này như Bright Vachirawit hay Win Metawin.

Vườn Sao Băng bản làm lại gần nhất của Trung Quốc đã không có được thành công như mong đợi, thế nên áp lực sẽ đè nặng lên phiên bản Thái Lan nhiều lắm đây. Chờ xem “đứa em út” của loạt phim nổi tiếng này sẽ “nở hoa” hay “bế tắc” nhé.

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh 

Cặp đôi đồng niên Bifern Anchasa và Film Thanapat sẽ tái hợp với nhau trong bản làm lại của Sợi Dây Chuyền Định Mệnh đến từ Đài Loan. Đây là bộ phim thần tượng đã làm điên đảo khán giả châu Á vào năm 2007 với diễn xuất của Yoo Ha Na và Lâm Chí Dĩnh. 

Ngoài dàn diễn viên ra thì đài GMM One chưa thông báo gì thêm về bản phim làm lại này, do đó càng khiến công chúng và người hâm mộ cảm thấy tò mò hơn. Kịch bản gốc đã rất thu hút rồi nay lại có sự tham gia của cặp đôi Bifern - Film đáng yêu hết nấc nữa, thế nên tôi nghĩ dự án này cũng đáng để mọi người chờ đợi lắm đó nha.

Cô Nàng Ngổ Ngáo

Chỉ cần nhìn vào tạo hình nhân vật thôi là tôi đã thấy được mùi thành công của Cô Nàng Ngổ Ngáo bản Thái Lan rồi đó. Bản làm lại này sẽ được phát sóng vào ngày 11 tháng 10 tới trên kênh True4U do Kaew Jarinya cùng Best Nathasit đảm nhiệm. 

Phim chưa lên sóng nên tôi chưa thể kết luận được là họ có vượt qua cái bóng của Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun không. Thế nhưng qua những hình ảnh hậu trường và quảng bá thì xem ra chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt niềm tin vào cặp đôi của Thái Lan rồi đó. Cô Nàng Ngổ Ngáo là một trong những bộ phim Hàn Quốc “gối đầu giường” của tôi do đó tôi sẽ đặt kỳ vọng cao vào bản truyền hình làm lại của Thái Lan lần này nha.

>> Xem thêm: 5 sao nữ Tbiz chinh phục thành công cả phim điện ảnh lẫn truyền hình

Ai mà vừa yêu thích phim ảnh Thái Lan vừa yêu thích phim ảnh Hoa - Hàn thì nhớ ghi chú lại những bộ phim này nhé, để sau này khi phát sóng có muốn theo dõi thì còn biết đường tìm kiếm. Xem ra mùa phim cuối năm 2021 - đầu năm 2022 của xứ sở chùa vàng cũng sôi động và đa dạng không hề thua kém nước nào cả. Thật là món quà tuyệt vời cho hội mọt phim Thái Lan đó nha.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.