x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Top 6 diễn viên xuất sắc nhất nửa đầu 2021 của phim ảnh Thái Lan

Hồng Trà Sữa 18:30 - 17/08/2021

Trang E-Saan Poll mới đây đã công bố kết quả của cuộc bình chọn những diễn viên xuất sắc nhất Tbiz trong nửa đầu năm 2021. Khán giả Thái Lan đã cùng nhau bình chọn trong một tháng qua để có được kết quả là Top 3 gương mặt xuất sắc nhất ở cả bảng nam diễn viên và bảng nữ diễn viên. Đây cũng chỉ toàn là những gương mặt thân quen với người yêu phim ảnh Thái Lan thôi, vì thế hãy kéo xuống dưới để khám phá thứ hạng chi tiết của họ cùng tôi nhé.

>> Bạn có biết: 5 sao nữ Tbiz chinh phục thành công cả phim điện ảnh lẫn truyền hình

Top 3 nam diễn viên xuất sắc nhất

Đứng ở vị trí thứ nhất là nam thần đình đám Nadech Kugimiya. Trong nửa đầu năm nay, nam thần mang hai dòng máu Thái Lan - Áo này đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của mình thông qua bộ phim ăn khách Bùa Yêu Trong Vũng Ngò Ôm. Tuy mới chỉ là lần đầu hợp tác cùng nữ diễn viên Bow Maylada nhưng Nadech đã thể hiện tốt vai diễn của mình và không quên hỗ trợ bạn diễn nữ. Nadech Kugimiya nhận được 17,4% tỉ lệ bình chọn và tôi nghĩ là nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục nằm trong Top 3 vào cuối năm nay khi phim mới đóng cùng người yêu Yaya Urassaya lên sóng. 

Hai vị trí còn lại trong Top 3 bảng nam đều thuộc về hai gương mặt của nhà đài CH7. Với 10,7% tỉ lệ bình chọn đã giúp cho Mick Thongraya đứng ở vị trí thứ 2. Biển Tình Dậy Sóng chính là bộ phim đã giúp nam thần này giữ được độ nóng đối với công chúng Thái Lan trong nửa đầu năm 2021. Sau hơn 10 năm gắn bó với nhà đài CH7 thì cuối cùng Mick Thongraya cũng đã có được vị trí xứng đáng với tiềm năng cũng như những nỗ lực mà anh đã bỏ ra trong suốt thời gian qua. 

Sức nóng từ Bức Màn Tình Yêu vẫn tiếp tục âm ỉ và giúp cho Weir Sukollawat dừng chân trong Top 3 với tận 10% tỉ lệ bình chọn. Tính đến nay, Weir đã gắn bó cùng nhà đài CH7 được 15 năm nhưng anh vẫn là “con át chủ bài” của nhà đài này nói riêng và là ông hoàng truyền hình của Thái Lan nói chung. Sắp tới Weir Sukollawat sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh qua hai tác phẩm đáng chú ý là Bangkok Breaking của Netflix và Krong Nampueng từ CH7. Đây đều là những bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn thế nên công chúng Thái Lan đều đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào màn thể hiện của nam thần đình đám này.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Thái Lan đình đám từng có dịp ghé qua thăm thú Việt Nam

Top 3 nữ diễn viên xuất sắc nhất 

Xưng hậu ở Top 3 dành cho nữ chính là “nữ hoàng rating” của nhà đài CH3 - Bella Ranee. Người yêu của Weir Sukollawat tiếp tục giữ được phong độ ổn định thông qua bộ phim đang phát sóng Hãy Để Tình Yêu Phán Xét. Diễn xuất chung với một mỹ nam còn non kinh nghiệm như Kongthap Peak không phải là vấn đề quá khó khăn với Bella, vì với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, cô cùng Peak đã tạo nên những phân cảnh tình cảm thú vị chiếm được cảm tình từ phía người xem. Sau cú hích Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh thì Bella Ranee đã trở thành bảo chứng rating mới của Thái Lan. Cô nhận được tỉ lệ bình chọn là 15,5%.

Không chịu thua kém người yêu là Nadech Kugimiya, dù nửa đầu năm nay không có phim mới lên sóng nhưng sức ảnh hưởng của Yaya Urassaya vẫn vô cùng dữ dội khi cô đứng ở hạng 2 cùng 11,6% tỉ lệ bình chọn. Nếu cuối năm nay cô vươn lên đứng ở hạng 1 thì tôi cũng không bất ngờ lắm đâu vì cô sẽ sánh vai cùng người yêu mình trong Thước Vải Se Duyên - một bộ phim được xem là bom tấn cuối năm của nhà đài CH3. Chờ xem mỹ nhân tài sắc này sẽ có màn thể hiện đáng mong đợi như thế nào nhé.

Sự thành công của bộ phim Nàng Wanthong đã giúp Mai Davika hạ cánh ở vị trí thứ 3 cùng 8,5% tỉ lệ bình chọn. Diễn xuất và nhan sắc của Mai đã được công chúng khen ngợi nồng nhiệt khi hóa thân thành người phụ nữ Thái Lan khi xưa. Nàng Wanthong thành công tiếp tục đánh dấu cái duyên của cô khi đóng phim cho nhà đài OneHD. Từ nay tới cuối năm, Mai Davika còn hai bộ phim đáng chú ý khác đang chờ xếp hàng lên sóng là Sứ Mệnh Trái TimMùa Hè Của Hồ Ly. Xem ra vị trí quán quân bảng nữ cuối năm nay sẽ rất căng thẳng cho mà xem. 

>> Xem thêm: Top 5 sao nữ có thù lao quảng cáo cao nhất của làng giải trí Thái Lan

Ngoài Mai Davika là diễn viên tự do thì trong bảng xếp hạng lần này, đài CH3 đã nhỉnh hơn đài CH7 một chút khi có tới 3 gương mặt góp mặt là Nadech Kugimiya, Bella Ranee và Yaya Urassaya, trong khi đài CH7 chỉ có 2. Vị trí dẫn đầu của cả hai bảng vẫn thuộc về đài CH3 nên có thể thấy sức ảnh hưởng của nhà đài này hiện nay vẫn là số 1 của Thái Lan. Bên cạnh đó, tôi cũng dành lời khen ngợi cho Mai Davika vì dù đã hoạt động tự do nhưng vẫn giữ được địa vị và sức hút của mình trong những năm qua. 

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.