x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đời tư trái ngược của Trương Thiết Lâm - Trương Quốc Lập - Vương Cương

Carole 15:20 - 25/02/2022

Nhắc đến “bộ ba” Trương Thiết LâmTrương Quốc Lập Vương Cương thì hẳn thế hệ 8x và 9x sẽ không thể nào quên bộ phim kinh điển Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam mà họ tham gia. Mỗi người họ đều gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng đời tư lại rất khác biệt khi người lận đận mãi mới tìm được hạnh phúc, người thì vướng một loạt ồn ào tình ái.

Trương Thiết Lâm

Năm 1987 khi Trương Thiết Lâm sang Anh du học thì gặp được một cô gái người Ba Lan, họ yêu nhau và rồi quyết định kết hôn. Tuy nhiên, sau 1 năm kết hôn thì Trương Thiết Lâm trở về Trung Quốc để phát triển sự nghiệp nên 2 người đã lựa chọn ly hôn và cô con gái Trương Nguyệt Lượng ở lại Anh sống cùng với mẹ mình. Người phụ nữ Ba Lan này là người vợ đầu tiên và duy nhất của Trương Thiết Lâm, tuy nhiên giới truyền thông không có nhiều thông tin về bà.

Trương Thiết Lâm và con gái Trương Nguyệt Lượng.

Cho đến năm 2015, có 2 người phụ nữ họ Hầu và họ Tư cùng đệ đơn kiện Trương Thiết Lâm. Theo tiết lộ thì 2 người phụ nữ này từng có mối quan hệ yêu đương với Trương Thiết Lâm một thời gian nhưng sau khi họ sinh con xong đều bị “Hoàng a mã” rời xa. Trương Thiết Lâm đã phải chi cho 2 người phụ nữ kia khoản tiền lên đến 8,7 triệu Nhân dân tệ (khoảng 31,3 tỷ đồng). Hình ảnh của Trương Thiết Lâm xấu đi trông thấy và khán giả rất thất vọng vì những chuyện của ông.

Hình ảnh 2 người phụ nữ họ Hầu và họ Tư từng kiện Trương Thiết Lâm.

Sau vụ ồn ào tình ái, Trương Thiết Lâm sống kín tiếng hơn hẳn. Theo Carole tìm hiểu thì Trương Thiết Lâm hiện đang hẹn hò với một cô gái trẻ tên là Lưu Ngọc Uyển và họ đã bên nhau hơn 10 năm rồi. Đây là mối tình lâu nhất của Trương Thiết Lâm, tuy nhiên cả 2 người đều không có ý định tiến đến hôn nhân.

Trương Thiết Lâm - Lưu Uyển Ngọc.

Trương Quốc Lập

Trương Quốc Lập từng có một cuộc hôn nhân với người vợ đầu là La Tú Xuân, 2 người cũng có một con trai chung là Trương Mặc (sinh năm 1982). Tuy nhiên, đời sống tình cảm của Trương Quốc Lập rất tai tiếng khi ông nảy sinh tình cảm với Đặng Tiệp dù lúc đó vẫn chưa ly hôn với La Tú Xuân. Đặng Tiệp cứ ở bên Trương Quốc Lập không danh không phận như thế cho đến tận năm 1988 thì ông mới quyết định cùng người vợ đầu ly dị. Năm 1989, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp chính thức trở thành vợ chồng.

Trương Quốc Lập từng có cuộc hôn nhân đầu kéo dài khoảng 7 năm.
Sau khi ly hôn thì ông được quyền nuôi dưỡng con trai Trương Mặc.

Trương Quốc Lập rất yêu thương Đặng Tiệp và nữ diễn viên cũng cố gắng để sống hòa thuận cùng với con riêng của chồng. Bà hết mực yêu thương Trương Mặc, sẵn sàng không sinh con để chăm sóc thật tốt cho anh nhưng lại bị con chồng hời hợt và buông lời khó nghe. Vì quá nuông chiều cho Trương Mặc mà vợ chồng Trương Quốc Lập đã gián tiếp đưa con trai đến với cảnh ăn chơi. Không chỉ xấu hổ, Trương Quốc Lập và Đặng Tiệp còn rất hối hận khi không dạy bảo Trương Mặc cẩn thận.

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp.

Vương Cương

So với Trương Thiết Lâm và Trương Quốc Lập thì hôn nhân của Vương Cương trắc trở hơn nhiều. Năm 1976 khi đã 28 tuổi, Vương Cương quen biết và hẹn hò với phát thanh viên Tiểu Đỗ. Họ kết hôn năm 1978 và có một con gái chung, chỉ có điều những mâu thuẫn cũng xuất hiện khi họ thành vợ chồng chưa được bao lâu. Vì bận rộn với công việc nên Vương Cương không thể ở nhà nhiều, tình cảm giữa ông và Tiểu Đỗ rạn nứt, để rồi họ đồng ý ly hôn vào năm 1979. Phải đến tận năm 1996 thì Vương Cương mới tái hôn nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 5 năm.

Vương Cương từng có 2 cuộc hôn nhân lận đận.

Năm 2005, Vương Cương quen biết Trịnh Diễm Đông qua mạng và sau lần gặp gỡ, ông đã biết người con gái kém mình 20 tuổi này chính là người mà ông đang tìm kiếm bấy lâu. Sau hơn 1 năm hẹn hò, Vương Cương và Trịnh Diễm Đông kết hôn, 2 người cũng có một cậu con trai sinh năm 2008, khi đó Vương Cương đã 60 tuổi rồi. Dù bên nhau đã gần 20 năm và còn có cách biệt tuổi tác nữa nhưng Vương Cương và Trịnh Diễm Đông vẫn rất hạnh phúc, đối với họ thì cuộc sống bình lặng hiện tại đã là rất tốt đẹp rồi.

Vợ chồng Vương Cương - Trịnh Diễm Đông và con trai.

Cuộc sống của Trương Thiết Lâm, Trương Quốc Lập và Vương Cương đều mang đến màu sắc khác nhau, dù có khó khăn đến cỡ nào thì hiện tại họ đã tìm được hạnh phúc thật sự, đây mới thật sự là điều rất đáng quý.

>>> Xem thêm: Những sao nam Hoa ngữ từng đảm nhận vai Càn Long

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".