x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Bà La Sát" Thái Thiếu Phân và dàn sao xứ Cảng tái hiện vai kinh điển

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 29/11/2021

Chẳng phải tự nhiên mà showbiz Hồng Kông lại từng được mệnh danh là “Hollywood phương Đông” đâu nha! Thuở ấy, biết bao diễn viên đình đám đã cùng tạo nên một thời kỳ huy hoàng của màn ảnh với những vai diễn kinh điển khiến khán giả nhớ mãi không quên. Hãy cùng Quần chúng Thích Ăn Dưa ôn lại ký ức tuổi thơ khi điểm lại dàn sao xứ Cảng tái hiện vai kinh điển nhé!

Lý Nhược Đồng

Được mệnh danh là “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất màn ảnh” Lý Nhược Đồng là nữ thần thời thơ ấu của biết bao người, đặc biệt là thế hệ 8X – 9X nhờ nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt.

Nhiều năm trôi qua, khi một lần nữa khoác lên mình bộ trang phục của Tiểu Long Nữ năm nào, Lý Nhược Đồng khiến mình vô cùng xúc động với cả bầu trời ký ức ùa về. “Cô Long” vẫn xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng, khí chất thoát tục như xưa dù đã ở tuổi U60. Có vẻ như thời gian đã quá ưu ái cho mỹ nhân này rồi đó!

Trần Hạo Dân

Chàng “Đoàn Dự kinh điển nhất” Trần Hạo Dân cũng góp mặt trong thử thách ngày ấy – bây giờ. Tiếc thay, nam diễn viên TVB lại chẳng giữ được vẻ phong độ, điển trai như trước, phát tướng khá nhiều, khiến hình ảnh nhã nhặn năm nào cũng “bay hơi” luôn. Điều này khiến mình thấy hơi tiếc nuối một chút đấy cả nhà ạ!

Trương Trí Lâm

Có không ít nam thần đình đám Cbiz từng thử sức với vai Quách Tĩnh trên màn ảnh nhưng chỉ có Trương Trí Lâm được khán giả tung hô là phiên bản đẹp trai nhất. Nhìn vào hình ảnh này, hẳn bạn cũng hiểu được vì sao Viên Vịnh Nghi lại xiêu lòng trước nam tài tử, nhận lời về chung nhà với chàng đúng không nào?

Tái hiện vai diễn kinh điển sau hơn 2 thập kỷ, Trương Trí Lâm khiến khán giả phải trầm trồ không thôi vì chẳng hề đổi khác là mấy, vẫn điển trai rạng ngời, thậm chí là “gừng càng già càng cay”. Xin tặng cho nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu cả nghìn cái like luôn nhé!

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân bây giờ và thuở ấy.

Mình vô cùng ấn tượng với vai diễn Thiết Phiến công chúa (hay còn gọi là Bà La Sát) do Thái Thiếu Phân thể hiện trong bộ phim Đại Thoại Tây Du từng gây bão một thời. Nhiều năm sau, khi tham gia show truyền hình, Thái Thiếu Phân lại có dịp thử lại tạo hình kinh điển này và khiến netizen trầm trồ không thôi vì nhan sắc tươi trẻ, mãi chẳng chịu già đi tẹo nào.

Lý Quốc Lân

Nói tới Lý Quốc Lân, mình thường nhớ ngay tới “Cưu Ma Trí kinh điển nhất” trong vũ trụ Thiên Long Bát Bộ. Cho tới tận bây giờ, vẫn chưa ai vượt qua được vai diễn này của “lá xanh” TVB đâu nha!

Việc Lý Quốc Tân tái hiện kinh điển để bán hàng online khiến nhiều người không hài lòng.

Mới đây, Lý Quốc Lân đã gây chú ý khi tái hiện vai diễn này khi livestream bán hàng online, gợi nhớ lại cả bầu trời ký ức. Tuy nhiên, trên các diễn đàn giải trí, có nhiều khán giả tỏ vẻ không thích điều này cho lắm.

>>>Xem thêm: Tần Hoàng và những "lão ngoan đồng" Chu Bá Thông trên màn ảnh Cbiz

Lữ Tụng Hiền

Bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ đã được remake rất nhiều lần trên màn ảnh Hoa ngữ với hàng loạt nam thần đình đám như Lý Liên Kiệt, Châu Nhuận Phát, Lý Á Bằng... từng thử sức. Tuy nhiên, Lữ Tụng Hiền mới là phiên bản gần sát với nguyên tác nhất, khiến khán giả phải xuýt xoa vì cứ như “xé sách bước ra”.

Cách đây không lâu, nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày Kim Dung “về trời”, Lữ Tụng Hiền đã thử lại tạo hình của nhân vật Lệnh Hồ Xung năm nào để kỷ niệm nhà văn đình đám này, khiến khán giả xúc động không thôi.

Huỳnh Nhật Hoa

Với mình thì tài tử Huỳnh Nhật Hoa chính là “Tiêu Phong kinh điển nhất màn ảnh”, lột tả được trọn vẹn hình ảnh vị đại hiệp đầu đội trời, chân đạp đất của chốn giang hồ phim Thiên Long Bát Bộ. 

Khi nhận lời mời quảng cáo cho một trò chơi lấy cảm hứng từ tác phẩm năm xưa, nam diễn viên TVB đã tái hiện lại vai diễn kinh điển năm nào và khiến mình phải bất ngờ với nét phong độ, khí chất ngời ngời, chẳng hề thua kém so với thời kỳ đỉnh cao.

Du Bổn Xương

Chẳng cần nghi ngờ gì cả, diễn viên gạo cội Du Bổn Xương chính là “Tế Công kinh điển nhất màn ảnh”, chẳng ai có thể vượt qua nổi. Mới đây, tài tử này đã gây chú ý khi thử lại tạo hình năm xưa, hát bài vè kinh điển và thu về lượt view cực khủng. Có thể thấy được, sức hút của Du Bổn Xương vẫn chẳng hề giảm đi tẹo nào đâu nha!

Chu Ân

Sau hơn 20 năm, Chu Ân gây bão khi tái hiện lại vai diễn Tử Hà tiên tử đã làm nên tên tuổi của cô. Dù linh khí có vơi bớt đi đôi chút theo thời gian nhưng nhìn chung thì nữ diễn viên này vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung, khiến mình phải trầm trồ vì mãi chẳng chịu già. 

>>>Xem thêm: Ông Mỹ Linh và dàn diễn viên phim Kim Dung "bạc mệnh"

Bạn còn biết thêm ngôi sao Hồng Kông nào tái hiện vai diễn kinh điển nữa hay không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.