x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ và dàn mỹ nam bỏ túi vai chính nổi bật trong năm 2022

Uyên Phương 07:20 - 25/12/2022

Màn ảnh Hoa Ngữ năm 2022 đã có kha khá bộ phim thành công và đạt thành tích đáng ngưỡng mộ. Mình thấy nhờ vào danh tiếng tốt của các bộ phim này mà rất nhiều nam thần Cbiz đã trở nên nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn. Cùng điểm qua những nam diễn viên đã bỏ túi các vai nam chính ấn tượng khiến mình và nhiều khán giả u mê không lối thoát nhé!

Trần Hiểu

Theo mình thấy sự trở lại đỉnh cao nhất trong năm nay chắc hẳn thuộc về nam thần Trần Hiểu khi anh đảm nhận vai chính trong bộ phim cổ trang ăn khách Mộng Hoa Lục. Nội dung phim hấp dẫn, diễn xuất ổn áp và nhan sắc xuất chúng qua bao năm vẫn chưa bao giờ khiến các fan thất vọng của Trần Hiểu đã góp phần tạo nên một nam chính Cố Thiên Phàm vạn người mê. 

Đậu Kiêu

Đậu Kiêu cũng là một cái tên đáng chú ý của đường đua phim ảnh Cbiz năm nay. Vai nam chính Tiêu Bắc Thần của anh trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thật sự đã khiến không ít người xem rung động. Vẻ ngoài cực điển trai, ánh mắt thâm tình mỗi khi nhìn nữ chính và tạo hình dân quốc đẹp miễn bàn của mỹ nam này thật khiến mình mê mẩn. Nhờ vai nam chính này mà độ nổi tiếng của Đậu Kiêu đã tăng lên đáng kể đấy.

Ngô Lỗi

Mình thấy 2022 hẳn là một năm thành công rực rỡ của Ngô Lỗi khi anh chàng đã bỏ túi một vai nam chính có tạo hình và tính cách cực kỳ hút fan là Lăng Bất Nghi trong bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Một Lăng tướng quân tuy lãnh đạm, đầy mưu kế nhưng lại vô cùng dịu dàng, cưng chiều người mình yêu đã được Ngô Lỗi khắc họa khá lắm đấy. Vai diễn này cũng giúp Ngô Lỗi thoát hoàn toàn mác sao nhí và nhận được sự công nhận của khán giả về khả năng diễn xuất.

>>Xem thêm: Gió Thổi Bán Hạ như khắc họa chính cuộc đời của Triệu Lệ Dĩnh

Trịnh Nghiệp Thành

Dù ban đầu là một dự án không mấy được kỳ vọng, nhưng Chúc Khanh Hảo lại đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Từ đó, mà cái tên Trịnh Nghiệp Thành cũng ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mình. Nhân vật Thẩm Yến của nam diễn viên này trong Chúc Khanh Hảo thật sự quá hoàn mỹ từ vẻ ngoài đến tính cách và chuyện tình siêu ngọt ngào với quận chúa Lưu Linh.

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ chính là cái tên đã vụt sáng trở thành nam thần nổi tiếng nhất nhì của thế hệ diễn viên sau 95 hiện nay nhờ vai nam chính Đông Phương Thanh Thương trong bộ phim tiên hiệp Thương Lan Quyết. Hình tượng nam chính bá đạo, chẳng ngán một ai, đặc biệt nhất là không vì chúng sinh, Tam Giới mà làm tổn thương hay bỏ rơi nữ chính đã tạo nên một sức hút không tưởng, nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Nhờ Thương Lan Quyết mà Vương Hạc Đệ được biết đến nhiều hơn và thu về cho bản thân một lượng lớn người hâm mộ.

Bạch Kính Đình

Theo mình thấy thì 2022 hẳn là một năm vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của Bạch Kính Đình, bởi năm nay mỹ nam này không chỉ bỏ túi một mà là tận hai bộ phim hot do anh chàng đóng chính. Đầu năm thì Bạch Kính Đình tạo nên cơn sốt khắp mạng xã hội với nhân vật Tiêu Hạc Vân trong Khai Đoan. Nội dung mới lạ, kịch tính cộng thêm diễn xuất đáng khen của Bạch Kính Đình đã góp phần lớn vào thành công của bộ phim.

Đến gần cuối năm, nam diễn viên này tiếp tục có màn kết năm đầy ấn tượng với bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường. Nhân vật nam chính Doãn Tranh điển trai, vừa hài hước, mưu trí lại ân cần, yêu thương nữ chính đã khiến mình rung động không thôi mỗi khi xem phim. Đối với mình, cả hai bộ phim năm nay của Bạch Kính Đình đều chỉn chu từ nội dung đến diễn xuất luôn đấy.

Khuất Sở Tiêu 

Bộ phim Ngôi Sao Lấp Lánh do Khuất Sở Tiêu và Trương Gia Ninh đóng chính được phát sóng đầu năm nay đã có được thành công ngoài mong đợi và đưa tên tuổi của nam nữ chính đến gần khán giả hơn. Đặc biệt, mình cực kỳ ấn tượng cũng như thương cảm trước vai nam chính Trương Vạn Sâm do Khuất Sở Tiêu đảm nhận. Xuyên suốt bộ phim, chưa lúc nào mình thôi ngưỡng mộ tình yêu của Trương Vạn Sâm dành cho Lâm Tinh Bắc, nam chính này có thể nói là dành gần cả cuộc đời chỉ để bảo vệ, che chở và yêu nữ chính mà chưa một lần mong được cô hồi đáp.

Trần Phi Vũ

Mình nghĩ không chỉ riêng mình mà hẳn có không ít khán giả đến giờ vẫn còn mê mẩn nam chính Lý Tuân trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Hình ảnh Trần Phi Vũ với mái tóc vàng đúng chuẩn Lý Tuân bước ra từ tiểu thuyết khiến mình u mê không lối thoát. Thêm nữa, với vẻ ngoài cực phẩm, diễn xuất khá tốt nên Trần Phi Vũ đã thành công mang đến một Lý Tuân tài giỏi, cao ngạo và cực kỳ thâm tình.

>>Xem thêm: Hết làm tiểu Lộ Tư, Điền Hi Vi muốn thành người kế nhiệm của Nhiệt Ba

Các mỹ nam trên chính là những cái tên nổi trội và xuất sắc nhất năm 2022 khi họ đã bỏ túi cho bản thân những vai nam chính cực kỳ thu hút và ấn tượng. Khiến mình yêu thích nhất hẳn là nhân vật Đông Phương Thanh Thương của Vương Hạc Đệ và Doãn Tranh của Bạch Kính Đình. Còn các bạn thì u mê vai nam chính của nam diễn viên nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.