x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Hạc Đệ - nam thần chuyên trị vai nam chính “chẳng ngán một ai”

Uyên Phương 11:50 - 03/12/2022

Vương Hạc Đệ hiện đang là mỹ nam sau 95 nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ thành công rực rỡ của Thương Lan Quyết. Mình phát hiện ra các nam chính của Vương Hạc Đệ đều có một điểm tương đồng, đó là tính cách họ chẳng bao giờ ngán một ai. Cùng mình điểm qua các nhân vật này nhé!

Đạo Minh Tự - Vườn Sao Băng 2018

Dù không nhận được đánh giá cao về tình tiết phim cũng như diễn xuất non nớt của dàn diễn viên, nhưng mình thấy có một điều không thể phủ nhận được, đó chính là khí chất của Vương Hạc Đệ thật sự rất hợp với nhân vật Đạo Minh Tự. Vẻ ngoài đậm chất “trai hư” cũng như những cái liếc mắt, nhếch môi của nam thần này trong Vườn Sao Băng 2018 thật sự khiến mình và rất nhiều fan thích thú.

Là thiếu gia nhà quyền quý, giàu có và điển trai, nên tính cách Đạo Minh Tự cực kỳ bá đạo và ngang ngược. Tuy bề ngoài trông thì khá cao ngạo, không quan tâm đến ai nhưng khi đã rơi vào lưới tình thì Đạo Minh Tự lại khiến con tim người xem xao xuyến bởi sự ngọt ngào, lãng mạn anh dành cho nữ chính.

Ninh Khuyết – Tương Dạ 2

Sau thành công của Tương Dạ 1, phần 2 của bộ phim lên sóng với sự góp mặt của mỹ nam Vương Hạc Đệ vào vai nam chính thay cho Trần Phi Vũ. Với tạo hình chỉn chu và hút mắt, cũng như màn thể hiện khá tốt trong vai Ninh Khuyết, Vương Hạc Đệ đã nhận được sự nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ khán giả. 

Ninh Khuyết chính là điển hình cho kiểu nhân vật được hào quang nam chính “gánh còng lưng”. Tuy năng lực bản thân có hạn, nhưng chàng nam chính này lại đứng đầu trong làng “mỏ hỗn”, tính cách thì cực gợi đòn và đặc biệt là chưa biết ngán ai bao giờ. Dù vậy thì Ninh Khuyết vẫn là cậu trai trẻ biết cầu tiến, nỗ lực và đặc biệt điểm khiến mình yêu thích nhất ở nhân vật này chính là độ si tình với nữ chính.

>>Xem thêm: Dương Mịch, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz hóa nữ cường trên phim

Uất Trì Long Viêm – Ngộ Long

Bỏ qua loạt “trái đắng” phải nhận bởi tạo hình kém sắc và những ánh mắt vô hồn, biểu cảm cứng đơ, thì nhân vật Uất Trì Long Viêm của Vương Hạc Đệ vẫn khiến mình u mê bởi sự lạnh lùng, cao ngạo nhưng vẫn yêu chiều, quan tâm và dành trọn tình yêu của bản thân cho nữ chính. Uất Trì Long Viêm vốn là một con rồng tu luyện ngàn năm, tính tình lãnh đạm, cô độc, chính vì có sức mạnh và uy lực hơn người nên Uất Trì Long Viêm căn bản chẳng biết sợ ai bao giờ.

Đông Phương Thanh Thương – Thương Lan Quyết

Nhắc đến một vai nam chính bá đạo, chẳng ngán một ai mà Vương Hạc Đệ từng đảm nhận, thì mình chắc chắn nghĩ ngay đến Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết. Vai diễn này cũng là bước đệm hoàn hảo giúp tên tuổi Vương Hạc Đệ “bật” lên thành một trong các tiểu sinh thuộc thế hệ sau 95 nổi bật nhất nhì màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay. 

Đông Phương Thanh Thương vốn là Nguyệt Tôn đứng đầu Nguyệt Tộc, có sức mạnh khó ai bì được và chưa từng biết cúi đầu trước một ai. Là nam chính phim tiên hiệp, nhưng Đông Phương Thanh Thương lại không đi theo lối mòn là một nam nhân vì chúng sinh thiên hạ mà tổn thương người mình yêu, anh trai này đúng chuẩn có thể làm tất cả, kể cả san bằng Tam Giới để bảo vệ nữ chính. Chính điểm khác biệt này đã khiến mình mê mẩn chàng nam chính thuộc hệ phản diện này của Thương Lan Quyết.

Tiêu Đạc – Phù Đồ Duyên

Phù Đồ Duyên là bộ phim đang trong quá trình chuẩn bị lên sóng của Vương Hạc Để. Tạo hình cổ trang lần này của anh nhận về rất nhiều lời khen bởi cực ngầu và nhan sắc điển trai khỏi bàn. Chỉ cần một vài hình ảnh hậu trường được đăng lên thôi, mỹ nam này đã khiến mình mong ngóng từng ngày để được xem màn thể hiện của anh trong Phù Đồ Duyên.

Vào vai thái giám Tiêu Đạc – là một người nhiều mưu kế, lại nắm quyền trong tay, nên hiển nhiên Tiêu Đạc luôn khiến mọi người xung quanh “lạnh sống lưng” bởi vẻ mặt lãnh đạm, ánh mắt sắc bén và có phần bất cần. Từ biểu cảm gương mặt đến hành động hay dáng ngồi đều thể hiện được sự quyền lực và thái độ chẳng ngán một ai. Mình tin chắc nhân vật này sẽ lại nối gót Đông Phương Thanh Thương, trở thành một nam chính hệ phản diện vạn người mê cho mà xem.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn "Tứ tiểu thiên hậu" lứa tiểu hoa 8x

Nhờ nhan sắc cực phẩm, khí chất hơn người và đặc biệt là vẻ ngoài mang đến cảm giác cao ngạo, không để ai vào mắt của Vương Hạc Đệ, nên mình thấy chàng diễn viên này cực kỳ hợp với các kiểu vai nam chính trên. Ấn tượng nhất với mình thì chắc chắn là nhân vật Đông Phương Thanh Thương của Thương Lan Quyết. Còn các bạn thì ấn tượng với ai nhất, chia sẻ cho mình biết với nhé!

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.