x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn và dàn tổng tài của màn ảnh Cbiz 2023

An Lee 14:00 - 27/11/2022

Còn chưa hết năm 2022 nhưng loạt bộ phim mới quay cho năm 2023 đã làm netizen “đứng ngồi không yên”. Ngoài những bộ cổ trang cực hot thì dàn soái ca hóa tổng tài trong các bộ ngôn tình hiện đại cũng làm hội fan girl quắn quéo. Ngó qua loạt ảnh hậu trường, mình đã chọn ra được 4 nam thần có tạo hình tổng tài đáng mong chờ nhất năm sau. Cùng xem nhé!

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi và dàn "ngọt muội" cổ trang mới của Cbiz 

Trần Tinh Húc - Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Hợp tác cùng đàn chị Tống Thiến trong Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, Trần Tinh Húc hóa thân thành nam chính Tiêu Nhất Thành, một người có ngoại hình vừa điển trai, lại cực ngầu đẹp tựa tổng tài. Tạo hình của nam diễn viên trong bộ phim này khá ổn, giúp anh chàng khoe được chiều cao cùng vóc dáng cực phẩm. Quan trọng nhất là dù đứng một mình hay bên Tống Thiến, Trần Tinh Húc đều đẹp xuất sắc, ánh mắt cử chỉ dành cho đàn chị cũng rất ngọt ngào, tình cảm.

Cung Tuấn - Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Cũng có tạo hình tổng tài cực điển trai trong Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió, Cung Tuấn làm hội fan girl phải đổ rần rần. Anh chàng có chiều cao khủng, vóc dáng lại hoàn hảo thì diện vest hay áo khoác dáng dài đều đẹp cả. Tuy nhiên, một vài netizen lại nhận xét rằng nhìn Cung Tuấn có cảm giác hơi dầu mỡ, có phải vì anh chàng đã hơi đậm tuổi rồi nên mang đến cảm giác ngấy ngán ư?

Lâm Nhất - Ly Tâm Lực

Hợp tác cùng Lưu Hạo Tồn trong Ly Tâm Lực, Lâm Nhất thời gian gần đây không ngừng gây sốt nhờ loạt ảnh hậu trường. Với tạo hình đẹp như tổng tài, còn vừa cao, vừa điển trai lại có gương mặt ngầu lòi không góc “chếc”, Lâm Nhất làm bao người phải mong chờ bộ phim.

Ngoài ngoại hình xuất sắc, Lâm Nhất còn ghi điểm với những cử chỉ ngọt ngào dành cho Lưu Hạo Tồn. Từ khoảnh khắc quăng ô ôm nữ chính, đến ánh mắt ấm áp dành cho cô nàng đều được ghi lại và gây chú ý trên mạng xã hội.

Vương Hạc Đệ - Dĩ Ái Vi Doanh

Dĩ Ái Vi Doanh, nếu Bạch Lộc bị chê sấp mặt thì ngược lại, Vương Hạc Đệ lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Tạo hình tổng tài bá đạo của anh chàng vừa leak ra đã làm bao người phải quắn quéo, dù cho không phải là fan. Mà công nhận Vương Hạc Đệ hợp với tạo hình này thật, anh chàng đẹp mọi góc ảnh, chiều cao, vóc dáng hoàn hảo còn tạo cảm giác được che chở. Thế này thì ai mà không mê cơ chứ?

>> Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn hoa 85 sẽ bị giảm cát xê vì hết hợp đóng ngôn tình 

Với 4 chàng tổng tài cực phẩm kể trên, mình nghĩ mùa phim năm sau sẽ rất được mong đợi đấy. Hi vọng những bộ phim này khi lên sóng sẽ thu về nhiều sự quan tâm, đồng thời mang đến thành công cho cả 4 nam thần này nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ly Tâm Lực? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.