x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vườn Sao Băng: Vương Hạc Đệ là Đạo Minh Tự đẹp trai nhất!

Tiểu Thang Viên 08:35 - 03/10/2022

Năm 2001, Đài Loan đã chuyển thể bộ truyện tranh Nhật Bản - Con Nhà Giàu thành bộ phim thần tượng Vườn Sao Băng và nổi khắp Châu Á, là “bà cố nội” của dòng phim thần tượng. Cho đến tận bây giờ, dù đã xem rất nhiều rất nhiều phim thần tượng từ cổ đại đến hiện đại thì Vườn Sao Băng vẫn luôn là bộ phim hay nhất trong lòng mình. Sau đó, Vườn Sao Băng tiếp tục được các nước Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan remake. Bây giờ hãy cùng Tiểu Thang Viên nhìn lại 5 phiên bản Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng, xem ai đẹp trai nhất nhé!

1. Vườn Sao Băng (Con Nhà Giàu) - Nhật Bản: Matsunomoto Jun (2005)

Sau khi F4 Đài Loan nổi tiếng, 4 năm sau Nhật Bản đã remake lại Vườn Sao Băng và để lại tên gốc manga là Con Nhà Giàu, nhân vật trung tâm của F4 Đạo Minh Tự do Matsunomoto Jun đóng. So với Đạo Minh Tự bản Đài Loan thì kiểu tóc xoăn nhẹ của Jun lại có khí chất mỹ nam hơn hẳn. Mặc dù cảm giác trong diễn xuất bất đồng, nhưng đây lại chính là một trong những Đạo Minh Tự kinh điển trong lòng mình.

2. Vườn Sao Băng – Hàn Quốc: Lee Min Ho (2009)

Lee Min Ho vốn dĩ đã có tướng sang, cộng thêm mái tóc xoăn dài càng khiến anh hợp với nhân vật gốc trong Manga hơn, giúp nam tài tử thành công trở thành Đạo Minh Tự thứ 2, lấy đi trái tim của Tiểu Thang Viên và không biết bao thiếu nữ. Vườn Sao Băng cũng được chuyển thể từ manga, cho nên tên của nhân vật Đạo Minh Tự cũng được đổi thành cái tên đậm chất Hàn Quốc là Gu Jun Pyo.

3. Cùng Ngắm Mưa Sao Băng - Trung Quốc: Trương Hàn (2009)

Cùng Ngắm Mưa Sao Băng năm đó không hề chuyển thể từ bản manga, không những tên tên nhóm F4 kinh điển bị đổi thành H4 mà nam chính Đạo Minh Tự cũng bị đổi tên thành Mộ Dung Vân Hải. Cho nên, lúc xem phim, mình mới không biết Cùng Ngắm Mưa Sao Băng chính là Vườn Sao Băng bản Trung Quốc. Hơn nữa, tạo hình tạo hình tóc kinh điển của Đạo Minh Tự cũng từ mái tóc xoăn nhẹ biến thành “tóc mào gà” HKT. 

4. Tân Vườn Sao Băng - Trung Quốc: Vương Hạc Đệ (2018)

Vườn Sao Băng bản 2018 đã giúp dàn diễn viên chính trở nên nổi tiếng, đặc biệt là Vương Hạc Đệ vai Đạo Minh Tự. Tân Vườn Sao Băng là tác phẩm đầu tiên ra mắt của Vương Hạc Đệ. Nam diễn viên vốn dĩ đã có khí chất của “bá tổng”, lại thêm mái tóc kinh điển nữa, bảo sao ai cũng u mê “chiếc” nhan sắc này. Hơn nữa, dù chưa qua bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất nào, nhưng Đạo Minh Tự do Vương Hạc Đệ đóng lại tinh thông ba loại ngôn ngữ, lại cộng thêm vóc dáng cao ráo và ngoại hình đẹp trai nên anh đã được bầu là Đạo Minh Tự đẹp trai nhất!

5. Vườn Sao Băng - Thái Lan: Bright (2021)

Vườn Sao Băng đã được Thái Lan remake lại, mà diễn viên đóng Đạo Minh Tự là Bright - nam thần lai ba dòng máu Thái, Mỹ, Trung. Năm ngoái khi phim vừa lên sóng đã trở thành bộ phim truyền hình nổi nhất Thái Lan, tuy nhiên nếu so với Đạo Minh Tự của các bản Vườn Sao Băng trước thì Tiểu Thang Viên lại thấy khí chất “bá tổng” của Bright yếu hơn rất nhiều. Cho nên với mình,Bright chính là Đạo Minh Tự đáng yêu nhất dù phong cách có chỗ khác so với nguyên tác. Ngoài ra, F4 bản Thái còn được cộng đồng mạng gọi là F4 Đẹp Trai Nhất!

Vườn Sao Băng là bộ phim mở đầu cho dòng phim thần tượng và vẫn luôn là bộ phim kinh điển trong lòng đông đảo khán giả. Trong tất cả các bản Vườn Sao Băng thì có hai phiên bản mà Tiểu Thang Viên thích nhất chính là bản Hàn và Thái. Bởi vì hai bản này không những có diễn viên có nhan sắc cao mà độ đầu tư cũng rất là khủng, đủ để mình choáng ngợp trước những phân cảnh xa hoa miêu tả giới thượng lưu. Còn các bạn thích bản nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Hiểu Khánh và dàn sao Hoa ngữ lận đận với nhiều đời chồng

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.