x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Mỹ nam Thương Lan Quyết: Vương Hạc Đệ, Trương Lăng Hách so kè phim mới

Uyên Phương 12:50 - 25/10/2022

Thương Lan Quyết là tác phẩm cổ trang đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ nhờ dàn diễn viên cực phẩm, nội dung mới lạ, lôi cuốn. Theo mình thấy, bộ phim này là bệ phóng giúp các diễn viên trẻ được biết đến nhiều hơn, bao gồm nam chính Vương Hạc Đệ và nam phụ Trương Lăng Hách. Sắp tới đây, cả hai sẽ chiêu đãi khán giả mê phim hai dự án cổ trang là Phù Đồ DuyênNinh An Như Mộng. Mình thật tò mò, không biết ai trong hai mỹ nam này sẽ “gây bão” với tác phẩm mới.

Vương Hạc Đệ - Phù Đồ Duyên

Nam thần sinh năm 1998 Vương Hạc Đệ hiện là một cái tên hot hơn bao giờ hết của màn ảnh Hoa Ngữ. Vương Hạc Đệ sở hữu vẻ đẹp mặt nam tính, từng đường nét trên gương mặt đều vô cùng sắc sảo, thân hình hoàn mỹ và đặc biệt nhất là thần thái siêu ngầu, đúng chuẩn “trai hư”. Mình thấy không lạ gì khi anh chàng này dễ dàng khiến bao fan u mê không lối thoát.

Trước khi thành công rực rỡ với Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ từng được chú ý khi thủ vai nam chính trong hai bộ phim là Vườn Sao Băng 2018Ngộ Long. Dù có vẻ ngoài xuất chúng, nhưng ở cả hai bộ phim này, Vương Hạc Đệ chẳng những không nhận được lời khen nào, ngược lại còn phải hứng “trái đắng” bởi tạo hình dìm hàng và diễn xuất “ba chấm”. 

Nhưng tất cả những lời cay đắng đều đã hoàn toàn biến mất khi các khán giả được chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của anh chàng trong Thương Lan Quyết. Vào vai Nguyệt Tôn uy phong, cao ngạo, đứng trên vạn người, Vương Hạc Đệ thành công mang đến một Đông Phương Thanh Thương ngang tàn, chẳng để một ai vào mắt, nhưng lại hết mực yêu thương, cưng chiều nữ chính.

Sắp tới đây, Vương Hạc Đệ sẽ trở lại đường đua phim cổ trang với tác phẩm Phù Đồ Duyên hợp tác cùng Trần Ngọc Kỳ. Phù Đồ Duyên kể về chuyện tình tuy đẹp nhưng lại lắm khó khăn, trắc trở vì cách biệt thân phận của đôi chính là thái giám Tiêu Đạc và nữ chính Bộ Âm Lâu. Mình thật tò mò không biết kết cục nào sẽ dành cho cặp đôi này. Dù phim chưa phát sóng, nhưng mình đã trót rơi vào lưới tình với phong thái lãnh đạm, mang thêm chút ngang ngược và gian xảo của nam chính Tiêu Đạc do Vương Hạc đệ thủ vai rồi.

>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và những nam thần sinh ra đã ngậm thìa vàng

Trương Lăng Hách – Ninh An Như Mộng

Trương Lăng Hách đang là nam diễn viên đầy triển vọng của Cbiz và dự là sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới. Từng tham gia đóng chính các bộ phim như Thiếu Nữ Đại Nhân, Khoảnh Khắc Rung Động hay Tôi Và Thời Niên Thiếu Của Tôi, nam diễn viên này đã chứng minh cả thực lực và nhan sắc của bản thân đều không phải dạng vừa đâu.

Mình thấy anh chàng này sở hữu tất cả các yếu tố mà một nam diễn viên cần có để nổi tiếng. Nhan sắc điển trai, vóc dáng vạn người mê với chiều cao ấn tượng và thêm nữa là diễn xuất ổn, mình tin chắc rằng Trương Lăng Hách sẽ ngày càng được biết đến nhiều hơn nữa. 

Sự nghiệp Trương Lăng Hách có bước chuyển ấn tượng khi anh thủ vai nam phụ trong Thương Lan Quyết. Tạo hình tràn ngập tiên khí cộng thêm ánh mắt chan chứa ấm áp, mang vẻ bảo bọc mỗi khi nhìn nữ chính Hoa Lan Nhỏ đã giúp vai diễn Trường Hành của Trương Lăng Hách góp mặt vào danh sách “Nam phụ được yêu thích nhất”. 

Sau Thương Lan Quyết, Trương Lăng Hách bỏ túi hai dự án đầu tư khủng và được kỳ vọng sẽ khuấy đảo màn ảnh Hoa Ngữ. Một là vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên và thứ hai là vai nam chính trong Ninh An Như Mộng. Dĩ nhiên, nhân vật nam chính Tạ Ngụy trong Ninh An Như Mộng được yêu thích hơn cả vì đây là người nghĩa khí, đa mưu túc trí. Bên cạnh những thăng trầm trong cuộc đời của nam nữ chính, thì chuyện tình lãng mạn của họ cũng là điều khiến khán giả hóng từng ngày để được xem phim.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và sao Cbiz bị đôi mắt "tố" nhan sắc thật

Cả Vương Hạc Đệ và Trương Lăng Hách đều đang góp mặt trong các bộ phim cổ trang được đầu tư chỉn chu và nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả. Không biết Phù Đồ Duyên hay Ninh An Như Mộng sẽ làm nên chuyện, giúp danh tiếng của hai mỹ nam này ngày càng thăng hạng vượt bậc hơn nhỉ? Mình thật mong chờ được thấy hai tác phẩm này lên sóng, đảm bảo lúc đó chúng ta sẽ được thấy một cuộc đua phim cổ trang cực hấp dẫn cho mà xem.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.