x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Lực Hoành và dàn sao nam trái "nam đức" trong năm 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:30 - 23/12/2021

Năm 2021 quả thực là một chuỗi “sập phòng” liên hoàn với hội fangirl khi nhiều nam thần Cbiz liên tục bị vạch trần “thói hư tật xấu”. Với loạt lùm xùm như “ăn nem, ăn chả”, vung tiền mua vui hay 7749 hành động khác, các sao nam này bị cộng đồng mạng đánh giá là trái với “nam đức” (từ lóng về những chuẩn mực đạo đức mà phái mạnh nên tuân thủ). Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Vương Lực Hoành

Vụ việc của Vương Lực Hoành chắc hẳn là “nóng sốt” nhất thời điểm cuối năm 2021 rồi! Sau khi tuyên bố ly hôn, Thiên vương làng nhạc phải điêu đứng khi bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi vạch trần là kẻ thích “ăn nem”, “mua vui”, không quan tâm tới vợ, chẳng thật lòng yêu thương...

Thông tin này khiến khán giả “sốc lên sốc xuống” vì 26 năm qua, Vương Lực Hoành vẫn được coi là hình mẫu thần tượng hoàn hảo của Cbiz. Tuy nhiên, sau 3 ngày lời qua tiếng lại cực gắt, Vương Lực Hoành đã phải chào thua trước những lý lẽ logic của người vợ cũ và lên tiếng xin lỗi, tuyên bố tạm rời showbiz. Có vẻ như chúng ta có thể xác định được ai là người đúng, kẻ sai trong vụ lùm xùm này rồi nhỉ?

Chưa kể, khi lật lại loạt ảnh cũ, cộng đồng mạng cũng phát hiện Vương Lực Hoành nhiều lần có hành động chưa đúng mực với đồng nghiệp, từng dính tin đồn có nam “kim chủ” nữa chứ! Có vẻ như đời tư của tài tử này “đa dạng” hơn chúng ta vẫn nghĩ nhiều đó!

Hiện tại, Vương Lực Hoành đã bị hàng loạt các nhãn hiệu hủy hợp đồng, giá trị thương mại tụt dốc không phanh. Mình đoán rằng tương lai bị “cấm sóng” đang chờ đợi nam ca sĩ này phía trước đấy!

Ngô Diệc Phàm

Là người “mở bát” cho cuộc thanh lọc Cbiz, “chiến tích” của Ngô Diệc Phàm chẳng phải dạng vừa đâu. Từng là mỹ nam vạn người mê trong mắt khán giả, Ngô Diệc Phàm khiến bao người ngã ngửa khi bị hotgirl Đô Mỹ Trúc vạch trần việc chân dẫm nhiều thuyền, phụ bạc tình cảm của người khác và 7749 việc khác. 

Loạt lùm xùm này khiến hội chị em phải nuốt nước mắt vào trong, lặng lẽ cất poster vào ngăn tủ, còn cộng đồng mạng thì tha hồ được “hít hà drama”. Giờ đây, Ngô Diệc Phàm đã phải trả giá đắt cho sai lầm của bản thân, bị các nhãn hàng, công chúng quay lưng, sự nghiệp “toang” hoàn toàn, không còn đường cứu vãn, lại còn nhận ngay suất “cơm nhà nước” nữa chứ! Chỉ có thể nói rằng, đây là “quả táo nhãn lồng” mà Ngô Diệc Phàm nên nhận các bạn ạ!

Lâm Tuấn Kiệt

Giữa lùm xùm chấn động của Ngô Diệc Phàm, ca sĩ đình đám Lâm Tuấn Kiệt cũng bị réo tên, nghi ngờ là “bạn đồng hành” của tài tử họ Ngô. Mặc dù Lâm Tuấn Kiệt đã lên tiếng phủ nhận nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ vì trước đó, nam ca sĩ có đời tư khá là phức tạp.

Mới đây, một cô gái gây bất ngờ khi tag thẳng tài khoản của Lâm Tuấn Kiệt, nhắc nhở anh: “Hãy giải quyết vấn đề như người trưởng thành, đừng làm khổ người khác” khiến dân tình bàn tán xôn xao. Theo như thông tin cô gái này tiết lộ thì dường như ca sĩ họ Lâm từng hẹn hò với cô nhưng lại “ngó lơ” suốt 1 tháng trời mà chẳng có một lời giải thích.

Dù mình cũng chưa rõ câu chuyện giữa cô gái này và Lâm Tuấn Kiệt ra sao nhưng có vẻ như làng giải trí Hoa ngữ lại sắp có thêm một “quả dưa” siêu to khổng lồ rồi!

Hoắc Tôn

Vụt sáng nhờ chương trình Sing My Song, Hoắc Tôn nhanh chóng trở thành “nam thần cổ trang” trong lòng đông đảo khán giả với gương mặt điển trai, phong thái điềm đạm. Ai dè, trong năm 2021 này, giọng ca Vén Rèm Châu đã bấm nút “tự hủy” sự nghiệp khi bị bạn gái gắn bó suốt 9 năm cho biết anh có đời tư hỗn loạn, thích “ăn nem”...

Chưa dừng lại ở đó, bạn gái Hoắc Tôn còn tiết lộ anh tham gia một nhóm chat và có nhiều phát ngôn khiếm nhã khiến mình chán chẳng muốn nói. Xem ra hình ảnh nho nhã, thanh lịch mà Hoắc Tôn xây dựng suốt gần 10 năm qua chỉ là “hoa trong gương, trăng trong giếng” mà thôi! Người hâm mộ của Hoắc Tôn chắc cũng khóc thành một dòng sông khi biết được nhỉ?

Chỉ sau 4 ngày bùng nổ lùm xùm, Hoắc Tôn đã chủ động rút khỏi showbiz. Theo một số nguồn tin thì tài tử này chẳng hề có bất cứ nguồn thu nào và phải bán dần những món đồ cá nhân để duy trì sinh hoạt. Nghe thế thôi chứ mình cũng kệ nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khốn khổ vì anti-fan

Hoàng Húc Hi

Nói thật là mình thấy ngỡ ngàng, ngơ ngác luôn khi nghe về vụ lùm xùm của Hoàng Húc Hi – chàng trai mà mình vẫn nghĩ là người ngoan ngoãn, có chút khờ khạo, đáng yêu. Đúng với câu nói: “Biết người, biết mặt không biết lòng”, Hoàng Húc Hi khiến netizen phải câm nín khi bị 3 cô bạn gái lần lượt bóc trần là kẻ sống buông thả, ăn bám, nói xấu đồng đội. 

Với drama chấn động này, Hoàng Húc Hi bị các nhãn hiệu quay lưng, ôm đủ “gạch” để xây biệt thự. Hiện tại, mỹ nam nhà SM đã viết thư xin lỗi và tạm ngừng hoạt động trong Cbiz. Tuy nhiên, liệu anh chàng có thể comeback hay không thì có trời mới biết!

Đàm Vịnh Lân

Là ca sĩ đình đám từng được đánh giá ngang hàng với Trương Quốc Vinh, Đàm Vịnh Lân là cái tên “có máu mặt” trong làng nhạc Hoa ngữ. Cứ ngỡ là bậc tiền bối “đức cao vọng trọng”, ai ngờ cách đây không lâu, tài tử 71 tuổi này lại bị nói là chen chân vào tình yêu của người khác, thân mật với fangirl kém hẳn 4 giáp (bạn trai của fangirl này là người tiết lộ).

Trong khi có những bằng chứng rõ rành rành, Đàm Vịnh Lân lại chỉ giữ im lặng, chẳng hề xuất hiện trước ống kính truyền thông khiến dân tình nửa tin nửa ngờ. Đến tận mới đây, nam ca sĩ mới chịu nhận sự phỏng vấn của báo chí nhưng lại chỉ cho biết là lúc đó, ông chưa xử lý thỏa đáng mọi chuyện, khiến người thân phiền lòng mà thôi!

Sau khi “bà cả” xuất gia, Đàm Vịnh Lân rước “bé 3” về nhà, cho quý tử một danh phận.

À, đào lại quá khứ thì Đàm Vịnh Lân cũng có đời tư nhiều tranh luận, một mặt thì hứa hẹn với bà xã là sẽ không sinh con, mặt khác lại có quý tử với “bé 3”. Xem ra, tài năng thì miễn bàn nhưng về “nam đức” thì Đàm Vịnh Lân lại chẳng được khen ngợi đâu nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao bị réo tên khi Cbiz hạn chế mỹ nhân "tu sửa"

Bạn còn biết thêm về sao nam nào trái “nam đức” trong năm 2021 nữa không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".