x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn sao bị réo tên khi Cbiz hạn chế mỹ nhân "tu sửa"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 20/12/2021

Trong năm 2021 này, Quảng điện Trung Quốc đã ban hành khá nhiều quy định mới cho giới nghệ sĩ như việc hạn chế phim đam mỹ, cấm sao nam “nương pháo” (ẻo lả) chẳng hạn. Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được lại có kiến nghị mới về việc hạn chế sử dụng diễn viên “tu sửa” khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Tạm không nói kiến nghị này có được thông qua hay không thì trước mắt, cộng đồng mạng đã gọi tên cả loạt mỹ nhân đình đám và tỏ vẻ lo lắng thay cho họ rồi!

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, nhan sắc của Dương Mịch chẳng phải dạng vừa đâu. Dù đã là mẹ một con, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn giữ được vẻ trẻ đẹp, ngọt ngào tựa thiếu nữ, khiến bao người mê mẩn không thôi. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều lời đồn đoán xung quanh vẻ đẹp của Dương Mịch đó!

Hẳn các bạn cũng biết, so với thuở còn “non và xanh” thì rõ ràng, gương mặt của Dương Mịch đã thon gọn hơn rất nhiều. Bản thân người đẹp này chia sẻ rằng cô đã nhổ những 6 cái răng hàm để gọn mặt hơn nhưng khán giả có tin hay không thì mình không biết đâu nha!

Một điều đáng suy ngẫm khác là đôi khi, Dương Mịch có sự lên xuống thất thường về nhan sắc, lộ những dấu hiệu lạ trên gương mặt, khiến công chúng càng nửa tin nửa ngờ về việc “tu sửa”.

Dương Tử

Nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử cũng bị réo tên trong danh sách này. Là sao nhí đình đám của đất nước tỉ dân nhưng trước kia, Dương Tử không được đánh giá cao về nhan sắc. Thậm chí, nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương còn từng bị đàn chị Tống Đan Đan khuyên rút khỏi làng giải trí vì không đủ xinh đẹp.

Thế nhưng sau khi trưởng thành, Dương Tử đã có màn thay đổi khá ngoạn mục, các đường nét trở nên thanh thoát, ưa nhìn hơn xưa. Đặc biệt, nữ diễn viên Thân Ái Nhiệt Ái còn không ít lần bị ống kính truyền thông bắt gặp hình ảnh khuôn mặt cứng đờ, khác lạ, khiến dân tình phải đặt nghi vấn “tút tát”. 

>>>Xem thêm: Biểu cảm của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz khi hụt giải thưởng

AngelaBaby

So với thuở mới vào nghề thì phải nói rằng AngelaBaby đã có màn nâng tầm “giao diện” đáng kinh ngạc. Không chỉ khuôn hàm trở nên thon gọn, đúng chuẩn Vline, gương mặt của mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng cũng xinh đẹp hoàn hảo hơn rất nhiều, khiến các đấng mày râu mê đến quên cả đường về.

Mặc dù bà xã Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố chỉ niềng lại hàm răng cho đều đặn và sẵn sàng tới bệnh viện để chứng minh mình đẹp tự nhiên nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ. Ờ, chắc hẳn không ít hội chị em cũng muốn xin địa chỉ bác sĩ niềng răng của AngelaBaby để có cơ hội được “lột xác” như người đẹp này nhỉ?

Cúc Tịnh Y

Mang danh “mỹ nữ 4000 năm” của showbiz Hoa ngữ nhưng Cúc Tịnh Y cũng bị nghi từng dùng biện pháp “tu sửa” để cải thiện nhan sắc. Cũng phải thôi, lật lại những hình ảnh thuở trước, trông nữ diễn viên Gia Nam Truyện mờ nhạt hơn hẳn so với bây giờ cơ mà! Nhìn vào những bức ảnh này chắc chắn không ít người cũng sẽ phải đặt dấu chấm hỏi mà thôi!

Dù chưa thể chắc chắn là Cúc Tịnh Y dậy thì thành công hay có can thiệp nhan sắc bằng cách “tút tát” nhưng giờ đây, cô vẫn là một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng Cbiz và có nhan sắc gây thương nhớ đó nha!

Thực ra thì hiện tại, việc “tu sửa” để cải thiện nhan sắc đã chẳng hề hiếm gặp và khán giả cũng có cái nhìn thiện cảm hơn về vấn đề này. Thế nên, mình nghĩ kiến nghị hạn chế các mỹ nhân “tút tát” này của showbiz Hoa ngữ có vẻ chưa được hợp tình, hợp lý lắm. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cũng có không ít cư dân mạng bàn luận và bày tỏ sự phản đối trước kiến nghị này đó!

Cũng may mà giờ đây, việc hạn chế mỹ nhân “tu sửa” mới chỉ là kiến nghị mà thôi, chứ nếu không thì chắc không ít mỹ nhân Hoa ngữ phải “lo sốt vó” rồi!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn "hảo tỷ muội" của Triệu Lệ Dĩnh trong showbiz Hoa ngữ

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".