x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Werewolf By Night được khen sau buổi chiếu thử: Chắc suất có phần 2

SEIZEDIX 20:00 - 29/09/2022

Giai đoạn 4 của MCU sẽ kết thúc vào tháng 11 tới với màn ra mắt của Black Panther: Wakanda Forever, thế nhưng trước đó, Marvel sẽ đào sâu vào thế giới kinh dị và quái vật thông qua loạt phim Werewolf By Night trên Disney+. Trong suốt hai năm qua, dịch vụ streaming này đã trở thành nơi để hãng phim phát triển những dự án thử nghiệm và giới thiệu các nhân vật hoàn toàn mới như She-Hulk, Ms. Marvel,... Và loạt phim ra mắt vào dịp Halloween sắp tới là một bước tiến mới trong kế hoạch mở rộng vũ trụ của Marvel.

Loạt phim Werewolf By Night kể về gì?

Werewolf By Night lấy bối cảnh sau sự ra đi của Ulysses Bloodstone, khi tất cả các thợ săn quái vật được tập hợp để tìm ra người kế vị và giành lấy một di vật chứa sức mạnh siêu nhiên. Không quá bất ngờ khi cuộc họp mặt này bắt đầu đi chệch khỏi kế hoạch ban đầu, tạo ra loạt sự kiện chấn động. Loạt phim có sự góp mặt của Gael Garcia Bernal trong vai Jack Russell - người sói đầu tiên của MCU và Laura Donnelly trong vai thợ săn quái vật Elsa Bloodstone. 

Trong cuộc phỏng vấn với Screenrant, Brian Gray tiết lộ về khả năng trở lại của các nhân vật sẽ xuất hiện trong loạt phim Werewolf By Night sắp tới. Đáng tiếc là ở thời điểm hiện tại, tương lai của Jack Russell / Werewolf By Night cùng những thợ săn quái vật khác vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, Brian Gray khẳng định vẫn có khả năng Jack Russell và Elsa Bloodstone sẽ trở lại trong một dự án khác của Marvel. 

Cũng theo nam nhà sản xuất chia sẻ, phần kết của Werewolf By Night sẽ tạo ra một tương lai rộng mở cho các nhân vật, khiến khán giả cảm thấy tò mò xem điều gì sẽ xảy ra với họ sau này.

>>>Xem thêm: Werewolf By Night: Nguồn gốc của Người Sói trong vũ trụ Marvel

Jack Russell có thể trở lại trong MCU?

Ngay trong lần đầu được giới thiệu về ý tưởng Werewolf By Night, Kevin Feige - người đứng đầu của Marvel Studios đã cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Michael Giacchino trước đây từng chỉ đạo sản xuất nhiều phim ngắn (một trong số đó là Star Trek Short Treks), thế nhưng Werewolf By Night được xác nhận là dự án chính thức đầu tiên mà anh làm đạo diễn.

Chỉ hơn một tháng trước khi công chiếu, đoạn trailer đầu tiên của Werewolf By Night mới được công bố tại sự kiện D23 và nhận về rất nhiều lời khen vì khác biệt hoàn toàn so với các dự án trước đây của MCU. Chưa dừng lại ở đó, những đánh giá đầu tiên về Werewolf By Night sau buổi chiếu thử cho thấy Marvel đã lấy lại được phong độ, tạo ra một cú bom tấn chất lượng sau những dự án nhận về nhiều nhận xét tiêu cực.

Sau những đánh giá tích cực của Werewolf By Night, Marvel chắc chắn sẽ cân nhắc việc đưa những nhân vật này trở lại. Với việc loạt phim này sẽ giới thiệu khía cạnh quái vật vào trong MCU, chắc chắn hãng phim sẽ có cách để đưa Jack và Elsa trở lại. Các nhân vật như Blade cũng đã được lên kế hoạch tái xuất và vừa qua, loạt phim riêng của Moon Knight cũng khiến cho tôi hy vọng anh sẽ sớm hợp tác với Werewolf By Night trong tương lai - giống như những gì đã xảy ra trong truyện tranh. 

Sắp tới, khán giả sẽ có cơ hội tự quyết định xem Jack Russell và Elsa Bloodstone có thể trở lại trong MCU hay không khi loạt phim Werewolf By Night công chiếu trên Disney+ vào tháng 10 tới. Hãy cùng tôi chờ đợi nhé.

>>>Xem thêm: Werewolf By Night: Quái vật Man-Thing là gì?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Werewolf By Night? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.