x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đóng với nhau 2 lần, fan vẫn muốn những đôi này tái hợp lần thứ 3

Mỳ Quảng 11:50 - 01/02/2022

Làng phim Hàn có rất nhiều diễn viên nên việc các ngôi sao kết hợp với nhau 2 lần chẳng hề phổ biến. Nhưng nếu đã là đóng cặp 2 lần chứng tỏ phản ứng hóa học của họ rất đỉnh. Và chính vì đỉnh như vậy nên cư dân mạng xứ Hàn còn mong họ kết hợp với nhau tới lần thứ 3 luôn đấy. Cùng tôi tìm hiểu xem những cặp nào được mong đợi hợp tác lần nữa nhé.

Choi Woo Sik - Kim Da Mi

Our Beloved Summer đã trở thành chủ đề nóng sau khi phát sóng vì phản ứng hóa học của Choi Woo Sik và Kim Da Mi quá đỉnh. Cả hai vào vai cặp đôi nối lại tình xưa sau 5 năm chia tay. Diễn xuất tinh tế và sự đẹp đôi tuyệt đối của Woo Sik và Da Mi dễ dàng khiến cho ai xem phim cũng nghĩ cả hai là cặp đôi thật luôn đấy.

Đây là lần thứ 2 Choi Woo Sik và Kim Da Mi phối hợp với nhau, trước đó cả hai đã từng hợp tác trong phim điện ảnh The Witch. Và giờ thì ai nấy đều mong cặp đôi này sẽ đóng với nhau thêm lần thứ 3 nữa, nếu được như ý nguyện của mỹ nam họ Choi, vào vai một cặp vợ chồng son thì càng tốt đó nè.

>>>> Xem thêm: 4 mỹ nam Hàn đẹp chuẩn ngôn tình nhưng thuộc hội "anti phim tình cảm"

Lee Dong Wook - Yoo In Na

Đây có thể nói là cặp đôi phụ huyền thoại của làng phim Hàn, bởi sau khi kết hợp cực ăn ý trong Goblin thì ngay sau đó không lâu, cả hai đã gặp lại nhau ở Touch Your Heart với vai trò nhân vật chính. Hai lần đóng vai người yêu, dù màu sắc couple khác nhau nhưng ai cũng đều nhận ra Yoo In Na và Lee Dong Wook thực sự đẹp đôi. Fan “đẩy thuyền” cho cặp đôi này vẫn rất đông cho tới tận bây giờ luôn đấy. À, cũng phải nói thêm là cả hai vẫn luôn là một trong những cặp được fan mong tái hợp lần nữa nhiều nhất suốt cả mấy năm qua.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Cặp đôi thứ 3 được Knet điểm tên không xa lạ gì, đó chính Hyun Bin và Son Ye Jin. Từng đối đầu nhau trong movie Negotiation, rồi sau đó trở thành cặp đôi cực ngọt ngào, lãng mạn trong Hạ Cánh Nơi Anh, anh Bin - chị Jin cũng đã trở thành couple ngoài đời luôn rồi nhưng khán giả vẫn chờ mong cả hai sẽ lần thứ 3 hợp tác. Theo tôi thì khả năng này là rất thấp vì không có mấy cặp đôi nào tiếp tục đóng cặp với nhau sau khi công khai hẹn hò cả. Dù vậy mong ước thì vẫn là mong ước thôi, ai cũng không muốn từ bỏ và tôi cũng nằm trong số đó đấy.

Lee Jun Ki - Moon Chae Won

Nhắc tới cặp đôi đẹp của làng phim Hàn thì Lee Jun Ki - Moon Chae Won cũng không thể thiếu phần được. Từng đóng vai đồng nghiệp chung đội trong Criminal Minds hồi năm 2017, phản ứng hóa học của cả 2 anh chị cực tốt dù chẳng phải tình nhân gì của nhau cả. Đến năm 2020, Lee Jun Ki và Moon Chae Won vào vai 1 cặp vợ chồng nhiều trắc trở trong Flower Of Evil. Ta nói, những phân cảnh ngọt ngào, tình cảm của cả hai đã làm mãn nhãn fan yêu phim Hàn. Nhiều người đồng ý rằng nếu Lee Jun Ki và Moon Chae Won lần thứ 3 hợp tác thì sẽ rất tuyệt, và nếu lại là cổ trang nữa thì thực sự là xuất sắc đó nha.

Lee Do Hyun - Go Min Si

Đây có thể gọi là cặp đôi khổ mệnh nhất làng phim Hàn năm 2021 bởi chuyện tình của cả hai trong Youth Of May quá bi thảm và đau lòng. Trước đó, Lee Do Hyun - Go Min Si đã từng hợp tác đóng vai 2 anh em trong bộ phim Sweet Home của Netflix. Phản ứng hóa học, nét diễn của cặp đôi này cực tương đồng và hợp nhau khiến phim dù buồn đến mấy khán giả cũng nguyện xem đến cùng. 

Cái kết của Youth Of May không được đẹp nên ai cũng mong cả hai sẽ gặp lại nhau lần nữa và điều đó đã đến. Cặp đôi này sắp trở lại với Reincarnation Love, một phim ngắn và lần này với tác phẩm hiện đại, có thể chúng ta sẽ được thấy happy ending đấy. 

>>>> Xem thêm: Yoo In Na - Nữ phụ đủ hương sắc chưa từng nhạt nhòa trước bất cứ ai

Trên đây là những cặp đôi đẹp mà ai cũng mong sẽ tái hợp với nhau lần thứ 3 đấy, mọi người có cùng suy nghĩ với Knet không? Tôi là tôi đồng ý 2 tay 2 chân luôn đấy. Nhất là Lee Jun Ki - Moon Chae Won và Go Min Si - Lee Do Hyun, tôi cực kỳ trông đợi luôn, mong là điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.