x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo In Na - Nữ phụ đủ hương sắc chưa từng nhạt nhòa trước bất cứ ai

Mỳ Quảng 07:50 - 29/01/2022

Không phải ai có nhan sắc, có tài năng là đủ để đình đám lên hàng siêu sao. Và đôi khi đóng thứ, đóng phụ lại vẫn tỏa hào quang chẳng kém cạnh gì ai. Cả hai trường hợp ấy đều đúng với một người, đó là chị đẹp Yoo In Na. Quả là đặc biệt đúng không? Cùng tìm hiểu vì sao tôi lại nói thế nhé.

Khởi đầu lưng chừng, đi sau đến muộn

Yoo In Na của hiện tại là một nữ thần đã ngấp nghé tuổi 40 nhưng tràn đầy xuân sắc. Mọi người có lẽ sẽ nghĩ chị đẹp đóng phim đã lâu, con số năm sự nghiệp phải lên đến hơn 20 năm, thế nhưng hoàn toàn không phải vậy. Yoo In Na vào showbiz đúng là rất sớm, từ khi mới 16 tuổi. Vì ước mơ trở thành thần tượng mà mỹ nhân này đổi công ty không ít lần, rèn luyện kỹ năng và chờ đợi ngày ra mắt làm idol.

Thế nhưng, ước mơ ấy, hoài bão đứng trên sân khấu ấy đã dần tắt lịm trong Yoo In Na bởi cô nhận ra mình không thể nhảy, không có tố chất ghi nhớ các động tác nhảy mà đây lại là điều cơ bản của thần tượng xứ Hàn. 8 năm trời chăm chỉ với mong ước có ngày tỏa sáng trên sân khấu, trở thành một thần tượng vạn người mê đã tan tành. Thế là chị đẹp rẽ lối sang diễn xuất.  

Cô đầu quân cho YG và bắt đầu lại từ đầu. Thật may rằng lần này với máy quay và diễn xuất thì Yoo In Na đã không sai lầm. Và từ năm 2006, chị đẹp bắt đầu thử sức với bộ phim đầu tay Arang bằng một vai quần chúng ít đất diễn. Đó là điều đương nhiên, vì không ai cho một tân binh đóng chính vào thời điểm ấy cả.

Yoo In Na chính xác là phải đi lên từ những vai phụ, 3 năm kể từ vai diễn đầu tay, chị đẹp mới có vai thứ 2, lần này là truyền hình với sitcom Gia Đình Là Số 1. Rồi sang 2010 thì cơ hội cũng có thể coi là lớn đã đến với Yoo In Na. Chị nhận được vai diễn Min Ah Young, bạn thân của nữ chính Gil Ra Im trong bộ phim đình đám Secret Garden. Lúc này, Yoo In Na đã 28 tuổi, độ tuổi mà người khác có lẽ đã lên chính rồi. 

Chị đẹp sinh năm 1982 đúng chuẩn là đi sau đến muộn, thật may là dù đóng phụ nhưng vẫn gây chú ý và có được những vai diễn nặng ký hơn ở loạt tác phẩm sau.

>>>> Xem thêm: Top mỹ nhân Hàn đóng phụ ấn tượng, lên chính càng hot

Lần đầu đóng chính cũng tìm được chàng hoàng tử cho mình

Sau Secret Garden, Yoo In Na đã mất thêm 2 năm nữa để có vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 30 với Queen In Hyun’s Man. Đây là bộ phim xuyên không cực kỳ thú vị kể câu chuyện tình yêu của cô nàng diễn viên thời hiện đại với chàng thư sinh của thời Joseon. Đóng cặp cùng Ji Hyun Woo đẹp đôi gây sốt nên tên tuổi Yoo In Na lúc bấy giờ có thể gọi là cũng suýt bước chân vào dàn sao hạng A đấy. 

Phản ứng hóa học của Yoo In Na và Ji Hyun Woo quá chân thật và đẹp mắt nên fan “đẩy thuyền” rất nhiệt tình. 

Điều không ai ngờ tới đã xảy ra, trong buổi phát sóng tập cuối của phim, Ji Hyun Woo đã công khai tỏ tình với Yoo In Na vì trót yêu chị đẹp trong quá trình hợp tác mất rồi. Lời tỏ tình ấy gây chấn động cả làng giải trí Hàn và thực sự là chưa từng có tiền lệ. Yoo In Na thì ngỡ ngàng, fan thì hò reo vui mừng. Tuy nhiên, chị đẹp rất nghiêm túc nên chưa nhận lời ngay mà thay vào đó là muốn có một cuộc trò chuyện riêng tư giữa cả hai.

Cuối cùng, tình yêu của Ji Hyun Woo đã khiến chị đẹp rung động thực sự. 10 ngày sau màn tỏ tình kia, chị đẹp nhận lời yêu chàng “phi công” và công bố tin vui với mọi người. Phim thành công lại có ngay anh người yêu được cả nước ủng hộ, tuổi 30 của chị đẹp có lẽ là đáng nhớ nhất rồi đấy. 

Chỉ tiếc là yêu nhau chưa được bao lâu thì Ji Hyun Woo phải nhập ngũ, tình yêu chưa kịp vun đắp đã chia xa và rồi phai nhạt dần. Đến khi chàng xuất ngũ thì cặp đôi cũng thông báo chia tay luôn. Ai nấy đều tiếc nuối mãi không quên.

Sau mối tình này, tới nay dù đã gần 10 năm, Yoo In Na vẫn chưa có thêm một mối tình nào khác. Cô luôn xinh đẹp, ngày càng quyến rũ, thu hút và luôn phát huy đúng câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”, vui vẻ làm việc, vui vẻ cống hiến và có chỗ đứng riêng cho mình. 

Vô duyên với vai chính, làm một nữ phụ đỉnh cao không ai đọ lại

Yoo In Na có lẽ có tất cả từ nhan sắc tới năng lực, chỉ là không thể có được vai chính xứng tầm mà thôi. Kể từ sau Queen In Hyun’s Man, chẳng hiểu sao chị đẹp lại quay về phận đóng thứ là nhiều, đóng chính không có bao nhiêu, mà hễ đóng thứ thì nổi, lên chính là lại chìm nghỉm. Vòng luẩn quẩn đó lặp lại không biết bao nhiêu lần luôn đấy. Bởi vậy nên trong lòng tôi, Yoo In Na là nữ phụ đỉnh nhất từ trước đến nay trên phim Hàn.

Yoo In Na đã đóng thứ cho Jun Ji Hyun, Jang Na Ra, rồi tới lứa đàn em như Kim Go Eun, và rồi cả cô nàng Jisoo nữa. Dù lần nào cũng chỉ là người cạnh bên chứ không phải nhân vật đứng giữa nhưng Yoo In Na luôn có cách để tỏa sáng, bất kể là thần thái, nhan sắc hay sự nổi bật của nhân vật đều không kém cạnh ai. 

Tôi còn cảm thấy rằng đứng một mình làm chính thì người ta không có gì để so sánh nên không thấy chị đẹp nổi bật, còn khi đóng thứ thì sẽ có người để so và ai cũng thấy Yoo In Na quá là nổi bật, có sức hút lớn đến thế nào.

Thêm một điều nữa, dù đã qua tuổi 40 rồi nhưng Yoo In Na chỉ ngày càng đẹp và sang hơn, trẻ ra mà thôi. Cứ thế này thì các mỹ nhân mới nổi làm sao đọ lại chị đẹp đây. Và nếu Yoo In Na đóng thứ mà đình đám và gây chú ý suốt thế này thì tôi cũng vẫn mong những vai thứ thật hay sẽ đến với chị đẹp nhiều hơn nữa. Chỉ cần chị đẹp có tài, có hào quang thì có là vai thứ, nữ phụ cũng chẳng sợ flop hơn ai, ngược lại ai đóng chính cho phim của Yoo In Na có khi phải lo lắng ấy chứ. 

Chúc cho năm thứ 40 của cuộc đời Yoo In Na sẽ rạng rỡ, tỏa sáng và ngày càng đỉnh cao hơn nữa, tôi sẽ luôn dõi theo những bước tiến tiếp theo của chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Jisoo - minh chứng của câu nói "vàng thật thì không sợ lửa"

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.