x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xa Thi Mạn, Dương Di về giải cứu TVB: Cung Tâm Kế hiện đại sắp ra đời?

Nam Phong 11:20 - 30/10/2022

Thiệt sự mà nói hơn 7-8 năm trở lại đây, chất lượng phim TVB ngày càng đi xuống, kịch bản sơ sài nhiều lỗ hổng, dàn diễn viên mới thì tài sắc đều không đủ để kế thừa lớp diễn viên đi trước,… Trước đây mình cũng từng là fan cứng của TVB, nhưng giờ đây mình chẳng thể xem nỗi những tác phẩm mới của nhà đài này vì cái chất không còn như xưa nữa. Và có lẽ nhiều khán giả Hong Kong lẫn Việt Nam cũng giống như mình vậy khi những số liệu cho thấy sức hút của phim TVB giảm đi rõ rệt, rating một đường đi xuống.

Để vực dậy TVB không phải là một sớm một chiều, và đương nhiên không thể nào khởi sắc nhờ vào lứa diễn viên trẻ đang được nhà đài hết lòng o bế, nâng đỡ trong vài năm trở lại đây. Thế nên để thu hút sự chú ý của khán giả thì TVB buộc phải đưa dàn diễn viên gạo cội, những nữ hoàng rating một thời trở về để “cứu giá”. Và mới đây, mình có nghe được tin tức đài TVB đang lên kế hoạch mời Xa Thi Mạn Dương Di kết hợp trong một dự án truyền hình mang tên Tân Văn Nữ Lang (News Girl), và đặc biệt khi tác phẩm này được xem là Cung Tâm Kế phiên bản hiện đại. 

Trình gánh rating cho TVB của Xa Thi Mạn và Dương Di trước tới nay không cần phải bàn cãi, do đó nếu nhà đài có thể đưa họ trở lại thì chắc chắn sẽ tạo được sự chú ý rất lớn, kéo theo lượng fan cứng của hai nàng này cũng như khán giả yêu thích phim TVB thời kỳ trước dõi theo tác phẩm. 

Mặc dù mình chưa nắm chắc tính xác thực của tin tức này, nhưng Xa Thi Mạn đã từng chia sẻ rằng: “Tôi sẽ quay lại TVB nếu có kịch bản hay!”, thế nên ngôi sao Thâm Cung Nội Chiến có thể về “nhà cũ” bất kỳ lúc nào nếu như có kịch bản chất lượng tìm tới cô. Trong khi đó, Dương Di đã trực tiếp trả lời về tin đồn này: “Thực ra tôi không biết gì cả. Tôi có liên hệ, nhưng mọi thứ vẫn chưa được triển khai. Nếu có kịch bản hay, tôi sẽ nhận, sẽ quay phim ngay và luôn”. 

Nhà sản xuất của TVB - Chung Chú Giai đã úp mở với truyền thông Hong Kong rằng: “Quả thật có kịch bản đang được xây dựng, trước mắt đang lấy tên là Tân Văn Nữ Lang. Còn dàn diễn viên thực sự chưa quyết định, và mọi sự kết hợp và khả năng đều có thể xảy ra”.

Chưa bàn đến danh tiếng và diễn xuất của Dương Di và Xa Thi Mạn, dân tình cực kỳ hi vọng tin tức này trở thành thật là vì họ mong muốn tái hiện của màn đối đầu siêu phẩm của cả hai trong bộ phim cung đấu kinh điển Cung Tâm Kế năm nào. Khi đó, Xa Thi Mạn làm nữ chính hiền lành, nhân hậu, còn Dương Di trong vai phản diện chính của phim, không biết lần này họ có đổi vai trò chính - tà trong lần trở lại tới đây không ta ơi!

Mình thấy tin tức này hoàn toàn có khả năng xảy ra, Xa Thi Mạn và Dương Di sẽ sẵn sàng trở lại TVB nếu như khâu kịch bản thật sự chất lượng. Hiện tại, fan cứng TVB một thời như mình chỉ hi vọng kịch bản của dự án lần này thật sự hay ho mới có thể hi vọng phim thành công, chứ dù diễn viên có xuất sắc đến cỡ nào đi chăng nữa mà nội dung phim rời rạc, dở tệ thì họ gánh làm sao được, kết cục cũng sẽ toang mà thôi. 

>>>Xem thêm: La Chí Tường và những bộ trang phục "3 chấm": Cosplay cả Lisa nữa cơ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Xa Thi Mạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.