x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Trần Hào và gia đình vẫn quyết định ở nhà thuê dù được trả lương cao

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 04/06/2022

Cách đây không lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy Trần Nhân Mỹ - bà xã của Trần Hào có chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh nam diễn viên cách ly sau khi tiếp xúc với một đồng nghiệp nhiễm Covid 19 lên mạng xã hội. Thế nhưng, khung cảnh xung quanh cũng như nội thất được trang trí trong ngôi nhà của Thị đế TVB mới là thứ khiến mình và nhiều người xem phải chú ý.

Trong video, các con của Trần Hào ôm thú bông đứng nhìn ra ban công, còn nam diễn viên một mình dùng bữa cơm ngoài đấy để bảo vệ an toàn cho cả gia đình. Nếu tìm hiểu chi tiết, chúng ta có thể thấy ngôi nhà của anh vô cùng sang trọng với diện tích rộng rãi. Nhìn về phía ban công biệt lập của Trần Hào, Hóng Hớt Cbiz có thể nhìn thấy view biển. Một nơi “tấc đất tấc vàng” như Hong Kong mà có dinh thự tầm nhìn hướng ra biển như thế thì chắc chắn không thể rẻ chút nào!

Ngoài ra, nội thất sang trọng, cách trang trí lấy màu trắng làm màu chủ đạo, tạo sự thanh lịch, tao nhã nhưng không mất đi sự sang trọng của ngôi nhà. Thế nhưng, theo mình được biết, căn nhà hơn 2000m2 này không thuộc quyền sở hữu của vợ chồng anh mà được thuê lại với mức giá 70.000 HKD (210 triệu đồng).

Chắc fan của TVB đều biết Trần Hào là một trong những sao nam trực thuộc được nhà đài ưu ái, trả mức lương cao ngất ngưỡng nhất hiện nay với chi phí khoảng 30 triệu HKD/ năm (100 tỷ đồng). Dẫu nhận được thù lao cao là thế, nhưng gia đình anh vẫn ở nhà thuê làm Hóng Hớt Cbiz tò mò mãi không thôi, không biết đâu là lý do khiến gia đình anh quyết định làm thế?

Thực ra thì nguyên nhân rất đơn giản. Trần Hào cho biết, việc gia đình anh chuyển tới đây cũng là để thuận tiện hơn trong việc đưa đón con đi học. Chưa kể tương lai có thể gia đình anh sẽ di chuyển đi nơi khác, việc mua đứt một căn nhà là điều không cần thiết chút nào.

Trần Hào sinh năm 1971 tại Hong Kong, được biết đến qua hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như Cung Tâm Kế; Sóng Gió Gia Tộc; Bàn Tay Nhân Ái; Thâm Cung Nội Chiến… Tuy không sở hữu vẻ ngoài điển trai như những nam diễn viên khác nhưng anh vẫn biết cách chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh của mình.

Bên cạnh đó, Trần Hào còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh bà xã hoa hậu Hong Kong 2006 - Trần Nhân Mỹ. Cặp đôi có với nhau hai trai một gái sau khi về chung một nhà kể từ năm 2013. Anh yêu thương, chiều chuộng gia đình hết mực, cả hai cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội, hạnh phúc luôn tràn đầy.

Hóng Hớt Cbiz thật sự rất ngưỡng mộ gia đình Trần Hào, trông họ lúc nào cũng ngọt ngào và đầy hạnh phúc. Mình cũng rất thích xem phim của anh, đặc biệt là Cung Tâm Kế đóng cùng Xa Thi Mạn, xem mãi mà không chán luôn các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân và những couple hứa hẹn sẽ bùng nổ!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích dàn sao TVB như Xa Thi Mạn, Dương Di, Trần Hào,... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Hào? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.