x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập 9 Penthouse 3: Logan lành lặn, mợ cả liên minh với bác sĩ Ha

Soopatch 19:50 - 06/08/2021

Trước khi tập 9 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 đài SBS chính thức được lên sóng vào tối nay (06/08), Soopatch nhận thấy nhà sản xuất đã tung ra một số hình ảnh mới, báo hiệu màn trả thù ngộp thở đang chuẩn bị diễn ra. 

>> Xem thêm: Tập 9 Penthouse 3 lùi giờ phát sóng, bác sĩ Ha lật mặt cô giáo Cheon

Trong tập trước, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon) gài bẫy Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) tội hãm hại Logan Lee (Park Eun Suk). Tuy nhiên, bản thân Soopatch sững sờ khi thấy mợ cả và Logan có một cuộc hội ngộ đầy kịch tính với cái kết khiến người xem sục sôi.

Soopatch và các khán giả đang rất quan tâm đến việc Shim Soo Ryeon, người đã có được sức mạnh mạnh mẽ, sẽ trừng phạt Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae, những kẻ đang chạy loạn với những ham muốn không có điểm dừng, như thế nào. 

>> Xem thêm: Kim Woo Bin bén duyên với Esom, Shin Min Ah khó chịu nhìn Kim Seon Ho

Trong những bức ảnh tĩnh mới được phát hành từ tập tiếp theo của bộ phim, Shim Soo Ryeon, Logan Lee và Ha Yoon Chul tập trung tại một nơi để trút cơn phẫn nộ. Ba người họ đang cố tra khảo ai đó để tìm ra sự thật. Shim Soo Ryeon đứng khoanh tay, và cô ấy trừng mắt nhìn với đôi mắt sắc lạnh chứa đầy nỗi buồn. 

Trong khi đó, Ha Yoon Chul thể hiện sự tức giận của mình bằng nước mắt như thể anh ấy đang đối mặt với một thực tế khó tin. Cuối cùng, Logan Lee đang thể hiện đôi mắt rực lửa với khuôn mặt đầy vết thương.

Thật không dễ dàng để nhìn thấy ba diễn viên này trong một cảnh cùng nhau và trong khi quay khoảnh khắc quan trọng này, ba diễn viên đã say mê diễn xuất với các lời thoại phù hợp với tình tính cách nhân vật ở nhiều góc độ khác nhau. Ngay sau khi cảnh quay kết thúc, các diễn viên bước ra khỏi nhân vật của mình và tạo ra bầu không khí ấm áp trên phim trường.

Các nhà sản xuất của Penthouse 3 khen ngợi các diễn viên có thể thể hiện cảm xúc của nhân vật rất chi tiết và chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ thích màn trình diễn ly kỳ của Shim Soo Ryeon, Logan Lee và Ha Yoon Chul trong tập phim hôm nay”.

Đối lập với cảnh này, Cheon Seo Jin bước đi với vẻ ngoài tự tin và trở nên nổi bật trong bộ váy màu đỏ tươi trong một sự kiện tại Trung tâm nghệ thuật Cheong Ah. Cô giáo bước vào trong sự hoan nghênh của tất cả mọi người, trong đó có Ha Eun Byul và Kang Mari (Shin Eun Kyung). Tuy nhiên, thái độ của cả hai lập tức thay đổi theo diễn biến của sự kiện.

Bản thân Soopatch cũng rất mong chờ để được xem tập 9 của Penthouse 3 trong tối nay và tự hỏi chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo. Bộ ba Shim Soo Ryeon, Logan Lee và Ha Yoon Cheol sẽ có màn trả thù như thế nào?

 >> Xem thêm: Nữ phụ Thư Ký Kim Sao Thế tuyên bố: Tôi không thích Song Joong Ki

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Tập 9 của Penthouse 3 sẽ lên sóng vào lúc 11h tối mai (06/08). Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.