x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn cực đáng xem nếu bạn yêu thích bom tấn Mine

SEIZEDIX 19:00 - 23/07/2021

Vài tháng vừa qua, phim truyền hình Mine đã làm rung chuyển màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, thu hút được lượng lớn khán giả yêu thích. Ngay sau khi theo dõi bộ phim này, Seizedix đã tìm những series đình đám đến từ xứ sở Kim Chi có nội dung tương tự để xem. Hôm nay Seizedix sẽ giới thiệu các bộ phim đó tới các bạn, chắc chắn bạn sẽ thích nếu đã từng xem Mine

Penthouse 1, 2, 3

Không cần Seizedix phải giới thiệu quá nhiều, Penthouse chắc chắn không phải là loạt phim không chỉ Seizedix mà rất nhiều người hâm mộ phim Hàn yêu thích. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và trình độ giáo dục, khát vọng trở thành vị trí số 1.

 Penthouse được yêu thích nhờ miêu tả rõ ràng tác dụng phụ của sự trả thù nhưng với những người phụ nữ trong phim, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc trở thành ác nữ để bảo vệ bản thân và con cái của họ.

The Penthouse | Rakuten Viki
The Penthouse Season 2: Everything So Far - OtakuKart

>>>Xem thêm: Penthouse 3 tạm ngưng phát sóng

Woman of 9.9 Billion 

Bộ phim theo chân Jung Seo Yeon - một người phụ nữ bất hạnh bất ngờ nhận được 9,9 triệu đô la và làm bất cứ điều gì có thể để giữ nó. Lúc này, Kang Tae Woo - một cựu thám tử cũng bắt đầu hành trình cố gắng khám phá sự thật đằng sau cái chết của anh trai mình.

Download Woman of 9.9 Billion (Korean Drama) - 2019 EngSub & Subindo
Photos] Behind the Scenes Images Added for the Korean Drama 'Woman of 9.9  Billion' @ HanCinema

The Last Empress

Lấy bối cảnh ở thời hiện đại, phim kể câu chuyện về Oh Sunny (Jang Nara) - một nữ diễn viên nhạc kịch sau một đêm bất ngờ trở thành hoàng hậu. Biết mình chỉ là quân cờ trong cuộc chiến tranh giành quyền lực, Oh Sunny quyết tâm khám phá đến cùng vụ ám sát bí ẩn, đồng thời chiến đấu để bảo vệ những người cô yêu thương và giành lấy hạnh phúc.

 Bộ phim này là sự trở lại vô cùng mạnh mẽ của Jang Nara sau nhiều năm vắng bóng Và Seizedix thấy rating cực khủng khiếp, ở Việt Nam cũng hot lắm luôn.

The Last Empress: Món ăn lạ giữa bàn tiệc phim Hàn tháng 11 - BlogAnChoi
Chưa kịp hạnh phúc, Jang Nara đã ngập chìm trong bể khổ ở "The last empress"

SKY Castle

Tương tự PenthouseMine, SKY Castle chắc chắn là một loạt phim Hàn đỉnh cao và đáng xem nhất. Bộ phim đề cập kỹ đến những ham muốn vật chất của các bậc cha mẹ thuộc tầng lớp thượng lưu ở Hàn Quốc và cách họ tàn nhẫn đảm bảo sự thành công của gia đình mình với cái giá là hủy hoại cuộc sống của người khác.

Lâu Đài Trên Không (Sky Castle) & Góc tối của giáo dục Hàn Quốc
Kinh nghiệm học tập siêu hiệu quả dành cho các sĩ tử đại học rút ra từ Sky  Castle!

>>>Xem thêm: Công thức tạo nên một bộ phim truyền hình có rating cao của Hàn Quốc

The Lies Within

Bộ phim kể về Jo Tae-Sik (Lee Min Ki) - một thám tử nhiệt tình nhưng quyết định gác lại tất cả để có một cuộc sống bình yên. Vì điều này, Jo Tae Sik xin chuyển đến một trạm cảnh sát ở một ngôi làng nhỏ vùng quê không có nhiều cư dân sinh sống. Lúc này, anh nhận được một vụ án liên quan đến cái chết của Luật sư Kim Seung Cheol và phát hiện ra những bí ẩn đáng sợ.

Review The lies within - Game Hot 24H
Photos] New Stills and Behind the Scenes Images Added for the Korean Drama 'The  Lies Within' @ HanCinema

Mine là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình. Nếu bạn yêu thích Mine và muốn xem các bộ phim tương tự, hãy cùng thử thưởng thức những cái tên mà  Seizedix liệt kê ở phía trên nhé. Drama, đấu trí cũng như nữ quyền không hề thua kém Sở Hữu đâu. Vả lại, phim nào cũng có dàn nữ chính diễn cực đỉnh, xứng danh những ngôi sao Daesang của Hàn Quốc. 

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.