x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

8 phim Hàn "đổ bộ" tháng 8: Shin Min Ah đối đầu Kim Yoo Jung - Krystal

Soopatch 09:00 - 23/07/2021

Ấy thế mà tháng Bảy cứ lặng lẽ trôi qua để chào đón một tháng Tám với nhiều bất ngờ mới. Theo Soopatch được biết, thế giới phim truyền hình Hàn Quốc chuẩn bị ra mắt những bộ phim chất lượng từ nội dung đến diễn viên. Thời điểm ở nhà đóng cửa chống dịch, nhu cầu giải trí tăng mạnh và chúng ta sẽ vơi đi cảm giác nhàm chán nhờ những siêu phẩm này.

>> Xem thêm: Jun Ji Hyun và dàn sao nữ Hàn khoe vẻ đáng yêu với kẹo lollipop

 1. The Road: Tragedy of One

Ngày phát hành: 4 tháng 8

Nội dung: Phim kể về những bí mật, mong muốn, hội nhóm và sự cứu rỗi của những ở Royal the Hill, nơi sinh sống của duy chỉ 1% số người hàng đầu xã hội Hàn Quốc. Baek Soo Hyun (Ji Jin Hee) là một người lính nổi tiếng và được kính trọng với niềm tin mạnh mẽ. Khi anh ấy nói điều gì đó trên máy quay, người xem tin rằng đó là sự thật. 

Tuy nhiên, Soo Hyun thực sự rất lạnh lùng, và khi anh ấy muốn điều gì đó, anh phải có cho bằng được. Anh đã kết hôn và sinh con với Seo Eun Soo (Yoon Se Ah), người luôn hết lòng bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Eun Soo là con gái của chủ tịch tập đoàn Jegang (Seo Ki Tae), người có ảnh hưởng lớn về kinh tế và chính trị. Trong khi Cha Seo Young (Kim Hye Eun) là phát thanh viên của một đài truyền hình, cô có mọi thứ mình mong muốn nhưng chẳng thể hài lòng.

>> Xem thêm: Sự nghiệp hiện tại của dàn sao Hàn từng thắng Daesang ở Baeksang

2. Police University (Đại học Cảnh sát)

Ngày phát hành: 9 tháng 8

Nội dung: Phim kể về câu chuyện của một thám tử truy bắt tội phạm với tất cả những gì mình có và một cựu hacker có thể giải quyết bất cứ điều gì để điều tra một vụ án. Yoo Dong Man (Cha Tae Hyun) là một giáo sư đã có 20 năm kinh nghiệm làm thám tử tội phạm bạo lực và là thành viên của đội điều tra mạng. Kang Sun Ho (Jung Jin Young) là một hacker và cũng là sinh viên năm nhất của trường Đại học Cảnh sát. Oh Kang Hee (Krystal) - sinh viên năm nhất, người không giấu giếm bí mật hay thù hận và sống chính trực.

3. Second Husband (Anh chồng thứ hai)

Ngày phát hành: 9 tháng 8

Nội dung: Bong Seon Hwa (Uhm Hyun Kyung) có một tuổi thơ bất hạnh nhưng sớm vươn lên trong thế giới. Do lớn lên trong cùng một khu phố, cô có mối quan hệ lâu dài với Moon Sang Hyuk (Han Ki Woong). Tuy nhiên, khi cô mất gia đình vì một bi kịch được sinh ra từ ham muốn không thể ngăn cản, cô hứa sẽ trả thù.

4. Check Out the Event 

Ngày phát hành: 14 tháng 8

Nội dung: Đây là một cuộc hành trình đầy cảm xúc, mọi thứ mở ra khi hai người chia tay giả vờ hẹn hò để tham gia chuyến du lịch dành riêng cho một cặp đôi mà họ đã thắng tại một sự kiện. Park Do Kyum (Kwon Hwa Woon) là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của một ban nhạc indie. Trông có vẻ vô ích và kiêu ngạo, nhưng anh lại có một khía cạnh lãng mạn. 

Ha Song Yi (Bang Min Ah) là một phụ nữ đảm đang, làm điều phối viên vườn bách thảo. Cô ấy thấy mình chật vật sau khi chia tay với bạn trai. Seo Ji Gang (Ahn Woo Yeon) là một nhà văn viết tiểu luận, anh chọn làm hướng dẫn viên du lịch cho các cặp đôi để quan sát viết lách. Khi dần nảy sinh tình cảm với Ha Song Yi, ba nhân vật sẽ khắc họa một mối tình tay ba khó lường.

5. Lovers of the Red Sky 

Ngày phát hành: Tháng 8 (tin đồn là ngày 23)

Nội dung: Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) có năng khiếu nghệ thuật đáng kinh ngạc và được chọn là nữ họa sĩ đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia Hàn Quốc). Một ngày nọ, cô gặp Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một viên chức tại Seowoongwan -  văn phòng phụ trách thiên văn, địa lý, nghệ thuật bói toán và khí tượng học. Khi còn trẻ, một tai nạn khiến anh bị mù, nhưng Hong Chun Gi vẫn yêu anh.

6. Flying Butterflies (Bướm bay)

Ngày phát hành: Tháng 8 (được đồn là ngày 23)

Nội dung: Gi Bbeum (Kim Hyang Gi) là một trợ lý thực tập ở độ tuổi 20, làm việc tại tiệm làm tóc tên là Fly High, Butterfly. Cô làm việc với ba trợ lý thực tập khác: Moo Yeol (Park Jung Woo), Teacher Woo (Moon Tae Yoo) và Soo Ri (Kim Ga Hee). Kwang Soo (Choi Daniel) là một nhà tạo mẫu tóc nhiệt tình ở cùng một tiệm làm việc với Michelle (Oh Yoon Ah) và Jen (Shim Eun Woo). Câu chuyện này sẽ cho thấy cách họ đối xử với khách hàng và làm việc chăm chỉ trong bất kể điều kiện nào.

7. Hometown ChaChaCha

Ngày phát hành: 28 tháng 8

Nội dung: Kế hoạch cuộc sống của Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) bị đổ vỡ do sự chính trực nhỏ nhoi trong trái tim cô ấy. Sau những trở ngại khác nhau, cô di chuyển đến Gongjin - ngôi làng ven biển, và gặp Mr. Hong (Kim Seon Ho). Hong Doo Shik thất nghiệp, nhưng anh ấy luôn giúp đỡ mọi người ở Gongjin trong bất kỳ tình huống nào họ gặp phải.

8. I’m Watching You

Ngày phát hành: Tháng 8

Nội dung: Bộ phim được mô tả như một K-Drama "thực tế về tội phạm", trong đó các chi tiết tội phạm sẽ được thể hiện với cách tiếp cận thực tế hơn. Nó sẽ ở định dạng CCTV và sẽ mô tả cách xã hội nhìn nhận tội ác hơn là nạn nhân.

>> Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.