x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 8: Logan - Soo Ryeon đoàn tụ, Seok Kyung vượt ngục

Mandu 22:40 - 30/07/2021

Tập 8 Penthouse 3 vừa phát sóng đã khiến Mandu và dân tình một phen xôn xao vì những tình tiết kịch tính đến nghẹt thở. Tập phim hôm nay có 2 điểm nổi bật và bất ngờ nhất chính là liên quan đến số phận của cô bé Seok Kyung và anh chàng Logan. Cùng theo chân Mandu tìm hiểu nội dung chính của tập hôm nay nhé. 

>>Xem thêm: 11 màn thay hình đổi dạng đỉnh nhất trong phim Hàn (P2)

Shim Soo Ryeon sau khi biết được bí mật Seok Kyung là con gái ruột đã nhanh chóng báo cho Seok Hoon biết. Dưới sự điều tra của cả hai, cô biết được bằng chứng đi du học ý của cô bé là ngụy tạo. Dù rất nôn nóng muốn tìm Joo Dan Tae cứu người nhưng Soo Ryeon đành phải để con trai Seok Hoon ra mặt làm nội gián. Người duy nhất tạo được lòng tin và dễ theo dõi Joo Dan Tae nhất chỉ có con ruột của anh. 

 

"Cô là chị em sinh đôi với con bé Seol Ah, là đứa con rơi tôi nhặt về"

Không còn kiên nhẫn với sự ngang bướng của Seok Kyung, Joo Dan Tae dự định trừ khử cô bé. Anh chàng đã tóm được cô khi đang cố gắng trốn thoát khỏi trại giáo dưỡng. Chẳng những lật mặt, Dan Tae còn kể hết sự thật về thân thế và cách anh nuôi cô như một công cụ trả thù Soo Ryeon. Trước khi trừ khử Seok Kyung, Dan Tae yêu cầu cô bé xin mẹ mình nhường hết tài sản và căn Penthouse lại cho anh đổi lại là cơ hội được sống tiếp. 

 

Trái ngược với sự ích kỷ trước nay, Seok Kyung có màn thay đổi kịch tính khiến người xem bất ngờ. Cô bé từ bỏ cơ hội giải thoát của bố hờ để bảo vệ mẹ mình. Tuy nhiên, tâm lý của Seok Kyung sau khi biết sự thật càng trở nên cực đoan hơn lúc đầu. Ăn năn quá khứ tội lỗi, hổ thẹn vì từng bắt nạt chị em song sinh khiến Seok Kyung quật cường ý chí vượt ngục trả thù Joo Dan Tae. Cô bé tự mình lẩn trốn vì không muốn để bản thân thành vật uy hiếp trước mẹ. 

Seok Kyung lật mặt

 

 

 

 

 

Sự thay đổi của Seok Kyung là một trong những điểm sáng để nhân vật này chuộc lại lỗi lầm. Mandu nhận xét tính cách của Seok Kyung vẫn quá nóng nảy và hành động theo cảm tính dễ làm hỏng kế hoạch. Điều này khiến Mandu vô cùng kì vọng vào cách xây dựng của biên kịch Kim dành cho Seok Kyung sau này. Liệu cô bé có đủ thông minh và tỉnh táo gia nhập cuộc chiến trả thù này?

 

 

>>Xem thêm: Top 7 phim điện ảnh Hàn Quốc được chọn là phim hay nhất mọi thời đại

Điểm nổi bật thứ hai trong tập tối này là màn đoàn tụ mùi mẩn của Logan Lee và Shim Soo Ryeon. Sau khi tỉnh lại, anh chàng nhanh chóng nhờ vả Ha Yoon Cheol giúp tìm anh trai Alex để bảo vệ người tình. Để qua mắt Cheon Seo Jin, bác sĩ Ha tiêm thuốc gây mê cho Logan ngụy trang và nói dối rằng anh chàng sắp không qua khỏi. 

Tin tưởng lời nói của Ha Yoon Cheol, cô giáo Cheon tiêm thuốc ngừng tiêm cho Loagn sau 24 giờ nhằm đưa xác anh đến nhà Soo Ryeon và đổ tội cô hãm hại trước gia đình anh. Kế hoạch diễn ra vô cùng thành công với sự giúp sức của Joo Dan Tae. Nhưng có lẽ điều mà cả hai không ngờ đến nhất chính là kế hoạch của họ đã sai lầm ngay từ khi Ha Yoon Cheol cứu Logan sống dậy trước. 

 

Joo Dan Tae đổ oan cho Soo Ryeon. 

Soo Ryeon cứ tưởng bị bắt nhưng hóa ra là được đưa đến để đoàn tụ với Logan. Nhờ có sự giúp đỡ của Ha Yoon Cheol mà Logan đã hồi phục nhanh chóng và có thể tự đến bên cô. Cả hai đoàn tụ bằng một nụ hôn khiến Mandu vô cùng phấn khích. Đã hơn nửa chặng đường phim rồi Logan và Soo Ryeon mới lại có cảnh hợp tác chung với nhau. 

 

 

 

>>Xem thêm: Won Bin, IU và 4 ngôi sao hạng A tự lập từ nhỏ khiến khán giả trầm trồ

Quả thật tập 8 được trình chiếu hôm nay đã làm Mandu vô cùng đã mắt và sảng khoái. Toàn là cú lừa bên trong cú lừa thôi, cứ tưởng là “bà cả” Soo Ryeon thua đến nơi rồi nhưng hóa ra lại thắng mĩ mãn. Cùng đón chờ tập 9 của Penthouse 3 vào tuần sau để xem sự phát triển nhân vật của Seok Kyung và màn hợp tác trả thù của Logan cùng Soo Ryeon nhé. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.