x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Xếp hạng sức mạnh của 10 kỵ sĩ cưỡi rồng trong House of the Dragon

Pa Bích 16:00 - 13/10/2022

Hoàng tử Aemond cưỡi rồng vĩ đại Vhagar ở tập Driftmark trong House of the Dragon theo tôi là một trong những cảnh quan trọng nhất phim, khi con rồng mạnh và to lớn nhất ở Westeros lúc này đã có chủ mới. Quyền lực của các kỵ sĩ rồng thực tế phụ thuộc vào sức mạnh của con rồng họ cưỡi và liệu Aemond có phải là kỵ sĩ rồng mạnh nhất khi sở hữu Vhagar?

Dưới đây là danh sách xếp hạng 10 kỵ sĩ rồng mạnh nhất trong House of the Dragon dựa trên sức mạnh của rồng mà họ cưỡi.

10/ Baela

Baela thuộc nhà Velaryon, nhưng cũng mang trong mình dòng máu Targaryen. Và đó là lý do vì sao cô có thể cưỡi rồng. Rồng của Baela là Moondancer, nó đẹp và to lớn nhưng nó lại thuộc dạng rồng non về cả tuổi tác lẫn kinh nghiệm chiến đấu nếu so với các con rồng khác. Do đó, tôi sẽ xếp Baela và Moondancer ở vị trí thứ 10.

9/ Lucerys

Lucerys là con trai thứ hai của Rhaenyra và chắc chắn có vai trò lớn trong cuộc chiến tranh giành quyền lực. Lucerys không tầm thường khi chính là người đã lấy đi một bên mắt của Aemond.

Rồng của Lucerys là Arrax, cũng là một con rồng mạnh mẽ nhưng cũng như Moondancer, nó là một con rồng trẻ và chưa đủ kinh nghiệm chiến đấu. Cả Lucerys và Arrax đều non nớt nên xét về sức mạnh chiến đấu thì vẫn lép vế hơn các chiến binh khác.

8/ Laenor

Dù hiện tại Laenor lưu vong ở Essos, nhưng anh vẫn là kỵ sĩ cưỡi rồng có tiếng. Rồng của Laenor là Seasmoke, mặc dù không phải là con rồng to lớn nhất nhưng nó vẫn là một trong những con rồng thiện chiến và nhanh nhẹn nhất.

Dẫu Laenor không còn cưỡi Seasmoke nữa nhưng tôi xem xét lại lúc cặp đôi này sát cánh cùng nhau, họ vẫn được xem là 2 chiến binh thuộc hạng đáng gờm.

7/ Rhaenyra

Theo tôi, Rhaenyra là một trong những kỵ sĩ mạnh mẽ nhất của nhà Targaryen. Rhaenyra sở hữu con rồng cái mang tên Syrax. Syrax thấp bé hơn nhiều so với các con rồng khác tại Westeros nhưng lại là sinh vật thông minh và nhạy bén.

Dù rằng Syrax không tham gia chiến đấu thường xuyên nhưng vẫn đủ hung hãn nếu cần. Khả năng của Syrax không hề tầm thường và chính sinh vật này đã giúp Rhaenyra có vị trí nhất định trong hàng ngũ kỵ sĩ rồng mạnh mẽ nhất.

6/ Aegon

Aegon sở hữu rồng Sunfyre, con rồng được cho là xinh đẹp nhất. Sunfyre có dáng hình to lớn và hùng dũng dù vẫn còn trẻ. Sunfyre có thể chưa nguy hiểm nhưng những con rồng già nhưng nó vẫn còn thời gian và tiềm năng để phát triển trở thành sinh vật vĩ đại. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng chính bản chất tàn nhẫn của Aegon, kết hợp với tính hiếu chiến của Sunfyre, có thể biến họ thành 1 cặp đáng gờm.

5/ Jacaerys

Jacaerys là một trong những người có vai trò đặc biệt quan trọng trong Vũ điệu của những con rồng. Là con trai cả của Rhaenyra, một ngày nào đó anh sẽ ngồi vào Ngai Sắt. Jacaerys kết giao với con rồng tên là Vermax.

Dù là rồng non nhưng nó Vermax lại khỏe mạnh, hiếu chiến và khó lường. Kết hợp với bản chất đề phòng và cẩn trọng của Jacaerys, Vermax ắt hẳn sẽ trở thành “cỗ máy” công thủ toàn diện. Tiềm năng của Vermax thật sự lớn và vấn đề chỉ còn là thời gian.

4/ Helaena 

Helaena là con gái của vua Viserys và Alicent. Halaena có bản chất hiền hòa nhưng lại kết giao với con rồng Dreamfyre già dặn (con rồng này từng thuộc sở hữu của Rhaena Targaryen).

Dreamfyre có kinh nghiệm chinh chiến và trên hết là liên kết giữa nó với Helaena bền chặt. Sự kết hợp ăn ý giữa kỵ sĩ và rồng là thế mạnh lớn trong chiến đấu mà không phải kỵ sĩ nào cũng có được.

>> Xem thêm: House Of The Dragon ngầm khẳng định Daenerys là kỵ sĩ rồng vĩ đại nhất

3/ Daemon

Daemon thông minh, xảo quyệt, già dặn và cưỡi một trong những con rồng đáng sợ nhất Westeros là Caraxes. Dù không lớn như Vhagar, Caraxes có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn và quan trọng là nó sở hữu tốc độ đáng gờm. Cả kỵ sĩ và rồng đều là những tay “lão làng” trong chiến đấu, đừng hỏi sao họ là cái tên mà ai cũng e dè khi đối mặt.

2/ Rhaenys

Rhaenys sỡ hữu Meleys, con rồng hùng mạnh nhất nhì Westeros và được gọi là “nữ hoàng đỏ” bởi màu vảy sắc đặc trưng. Meleys có tốc độ kinh hoàng và trong các trận đấu rồng, tốc độ luôn là điểm giúp áp đảo. Đồng thời, Meleys cũng là một trong những con rồng có rất nhiều kinh nghiệm chiến đấu và sự tinh ranh.

1/ Aemond 

Aemond sở hữu Vhagar, một con rồng khổng lồ và hung dữ, không có con rồng nào ở Westeros vào thời điểm Vũ hội Rồng có thể thực sự cạnh tranh với kích thước của nó. Vhagar từng chinh chiến khắp nơi và nó vẫn còn tồn tại sau 2 thế kỉ, nó gần như có tất cả từ kĩ năng, vẻ ngoài và kinh nghiệm. Điều này khiến tôi đặt Aemond vào vị trí hàng đầu của những người ngự rồng mạnh mẽ nhất.

>> Xem thêm: House Of Dragon: 10 sự thật về mối liên hệ giữa rồng và kỵ sĩ rồng

Trên đây là bảng xếp hạng quyền lực của kỵ sĩ rồng mà tôi dựa theo sức mạnh của rồng họ cưỡi để phân tích. Dĩ nhiên là bên cạnh đó vẫn có các yếu tố cộng hưởng như kĩ năng ngự rồng của kỵ sĩ, kinh nghiệm chiến đấu của người cầm cương… nhưng suy cho cùng sức mạnh của rồng vẫn giữ vai trò quan trọng nhất.

Bạn có đồng ý với các vị trí này không, hãy chia sẻ cho tôi biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của các phim truyền hình Âu Mỹ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim House Of The Dragon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.