x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Xoài Non - Joyce Phạm: 2 mỹ nhân số hưởng nhờ lấy chồng sớm

Hoa Le 19:45 - 15/03/2022

Trước đây, nhiều người thường truyền tai nhau rằng “lấy chồng sớm làm chi, để lời ru thêm buồn”. Câu nói ám chỉ những người phụ nữ kết hôn ở tuổi 18, đôi mươi thường nhận về cái kết lận đận, bi ai. Nhưng đó là câu chuyện xưa như diễm rồi mấy bà ơi. 

Lại đây mà xem cuộc sống của 2 mỹ nhân Gen Z là Xoài Non và Joyce Phạm này, họ đều lấy chồng khi vừa mới học xong cấp 3 thôi đấy nhưng ai cũng sống sung sướng như bà hoàng, nhiều người có mơ cũng chưa chắc được bằng một góc.

Nhắc đến hội con nhà siêu giàu Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Joyce Phạm hay Phạm Trần Nguyễn Minh Anh. Mỹ nhân sinh năm 1999 là ái nữ của đại gia đình đám Minh Nhựa. 

Ngay từ trước khi lên xe hoa với Thành Tâm (sinh năm 1997), cô nàng đã có cuộc sống sang chảnh với sở thích sưu tập túi hiệu, siêu xe, đúng chuẩn rich kid. Đến đầu tháng 9/2019, cô chính thức kết hôn cùng bạn trai. Đám cưới 200 tỷ của con gái Minh Nhựa gây chấn động khi sân khấu hoành tráng, ông bố đại gia chiêu đãi khách quý bằng dàn siêu xe cực khủng gồm Lamborghini Urus, Bentley Bentayga, Range Rover. Các khách mời cũng toàn ngôi sao như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Trấn Thành… 

Kể từ khi lấy chồng, tôi thấy Joyce Phạm giống như từ công chúa lên thành bà hoàng vậy. Trước đây là được bố yêu chiều, giờ mỹ nhân sinh năm 1999 còn được chồng hết mực thương yêu. Dễ thấy nhất là trong 2 lần bà xã mang bầu, thiếu gia Tâm Nguyễn chẳng ngần ngại lặn lội dẫn vợ đi vi vu, chỉ cần bà xã thèm món gì thì lập tức đi tìm cho bằng được. 

Mỗi dịp lễ quan trọng, anh lại mua tặng vợ những món đồ xa xỉ, đắt đỏ như túi xách, giày, đồng hồ từ những thương hiệu như Gucci, Chanel, Louis Vuitton,... Hiện tại, cô đang sống cùng gia đình nhỏ trong căn nhà sang chảnh, toạ lạc ở vị trí đắc địa tại Sài Gòn. 

Còn với Xoài Non (Phạm Trang, sinh năm 2002), nàng mẫu ảnh nổi tiếng cũng từng gây bất ngờ khi kết hôn sau Joyce Phạm khoảng 2 tháng. Điều đáng nói ở đây không chỉ là cô về chung một nhà với streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis mà còn bởi mỹ nhân 2k2 kết hôn quá sớm. 

Tuy vậy, điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến việc Xoài Non được chồng cưng chiều, gia đình đàng trai coi như con gái ruột. Từng có thời gian dài sống ở nước ngoài, lại nổi tiếng đào hoa nhưng kể từ ngày lấy vợ, nhiều người nhận xét Xemesis “ngoan” hơn hẳn. Đến chính anh từng thừa nhận: "Mình biết đây là nơi kết thúc cuộc vui, mình không muốn đi club, không còn muốn chơi bời gì nữa. Mình trải qua biết bao nhiêu mối tình để đến được ngày hôm nay, mọi thứ trong cuộc đời đều là bài học. Với bài học đó, mình sẽ mang tới cho mối quan hệ tiếp theo để không mắc phải các lỗi đó nữa".

>>> Xem thêm: Mình Hằng, Ngô Thanh Vân và sao Việt có màn khoe nhẫn cưới ấn tượng

Chứng tỏ Xoài Non phải là người rất đặc biệt mới có thể biến chồng thành một người khác. Bảo sao mà từ sau khi về chung một nhà, anh cưng chiều vợ như công chúa. Không chỉ làm đám cưới hoành tráng như cổ tích với toàn siêu xe, kim cương, mà streamer này còn thường xuyên sắm đồ hiệu đắt đỏ cho vợ. Ví dụ dịp sinh nhật của Xoài Non, Xemesis tặng vợ chiếc đồng hồ Franck Muller Vanguard V32 của Thuỵ Sĩ trị giá 155 triệu.

Còn về phía gia đình chồng, Xoài Non mới đây khoe được bố chồng tâm lý ngồi lọc thịt nạc cho ăn vì biết cô không thích mỡ. Rồi cô nàng còn chứng tỏ được cưng chiều khi chia sẻ: “Bố chồng em bảo là nếu em sinh con trai sẽ được 1 khách sạn, sinh con gái sẽ được một căn nhà”. 

Chưa hết, mẹ chồng con tuyên bố: “Bao nhiêu tài sản sẽ cho con hết”. Câu nói khiến bao nhiêu người con dâu mơ ước là đây. Đã vậy, mẹ chồng còn thường xuyên có cử chỉ âu yếm, ôm hôn con dâu, coi cô như con gái trong gia đình.

 >>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz lăng xê thời trang "lưới đánh cá"

Hai nàng dâu hào môn đúng là có số hưởng khi lấy được người chồng đã giỏi giang, thành đạt lại biết yêu chiều vợ. Nên tôi thấy quan trọng là gặp được đúng người đúng thời điểm, còn chuyện lấy chồng sớm hay muộn không hề ảnh hưởng gì đến hạnh phúc của họ. Nếu lấy được chồng mà sướng như bà hoàng thế này, tôi nghĩ nhiều người cũng chẳng ngại kết hôn sớm đâu.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.