x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Xuân Bắc, Quyền Linh và các nghệ sĩ có tấm lòng đẹp

Thuỳ Dung 09:35 - 10/06/2021

Dạo gần đây, tôi thấy showbiz Việt chưa giây phút nào là ngừng nhộn nhịp cả. Hết Hoài Linh bị khui lùm xùm liên quan việc quyên góp, đến Phi Nhung vướng phải ồn ào không hay. Nhưng bạn biết không, giữa lúc Vbiz đang tràn ngập drama như thế như thế, vẫn còn những ngôi sao nằm ngoài vòng xoáy. Họ là những người có tấm lòng thật đẹp, đã làm việc và cống hiến một cách âm thầm mà chẳng cần ai vinh danh. 

Nhiều nghệ sĩ quyên góp, đứng lên kêu gọi cho quỹ vaccine Covid-19

Đi đầu trong hành trình ý nghĩa này chính là nghệ sĩ Quyền Linh. MC quốc dân của chúng ta đã đóng góp 2,2 tỷ đồng cho quỹ vaccine. Hình ảnh nam diễn viên Người Hà Nội chạy xe máy, đeo chiếc balo cũ của con gái đến tận nơi trao tiền từ thiện khiến tôi không khỏi xúc động.

Ngay khi quỹ vaccine vừa được thành lập, ca sĩ Đan Trường cũng đã lập tức chuyển tiền quyên góp 50 triệu đồng. Lời chia sẻ của anh Bo đã chạm đến trên tim của công chúng và thật tuyệt vời khi dưới bài đăng này, rất nhiều khán giả của nam ca sĩ đã cho thấy sự tham gia của họ trong việc quyên góp.

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã chi mạnh 500 triệu đồng để ủng hộ cho quỹ. Hành động không thể đẹp hơn của cặp đôi được lan tỏa một cách rộng rãi và rất nhiều người theo dõi đã chung tay cùng họ. 

Rapper Đen Vâu cũng là một trong những nghệ sĩ đầu tiên công khai quyên góp cho quỹ vaccine. Anh chàng còn kèm theo những lời dặn dò vô cùng đáng yêu của mình gửi tới mọi người. Với sức nóng của anh, ngay sau đó đã có rất nhiều “đồng âm” cùng chung tay ủng hộ. Dĩ nhiên, còn rất nhiều những nghệ sĩ khác cũng cùng nhau quyên góp cho quỹ vaccine. Họ không cần khoa trương, chỉ âm thầm ủng hộ khiến nhiều người hâm mộ và mình vô cùng cảm phục. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và những sao Việt từng được xem là phiên bản của sao Hàn

Sao Việt đứng lên giải cứu nông sản giúp bà con nông dân

Theo tôi thấy, bà con nông dân chính là những người phải khổ sở và điêu đứng bậc nhất vì đợt dịch này. Họ đang phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ khi cây trái đã tới mùa thu hoạch rồi nhưng lại khó có thể tiêu thụ và xuất khẩu. Chứng kiến tình cảnh này, nhiều sao Việt đã đứng lên kêu gọi giải cứu nông sản bằng những hành động vô cùng thiết thực.

Nam MC Xuân Bắc đã khởi động hẳn một chương trình mang tên Kết Nối Nông Sản - San Sẻ Yêu Thương - Chung Tay Vượt Qua Đại Dịch để giúp bà con vùng dịch. Sau 1 buổi tối nhiệt tình kêu gọi, nam diễn viên Sóng Ở Đáy Sông đã chốt được đến 5000 đơn hàng. Nam MC vui mừng khoe thành tích của mình lên trang cá nhân, đồng thời không quên cảm ơn những người hâm mộ đã chung tay cùng mình.

Không chỉ có Xuân Bắc, tôi còn thấy nhiều nghệ sĩ khác nhiệt tình livestream trên trang cá nhân của họ để có thể bán được hàng giúp đỡ bà con. Phải kể đến như chị “Nguyệt thảo mai” Hà Hương, ca sĩ Thái Thuỳ Linh, MC Đại Nghĩa...

Loạt nghệ sĩ có mặt tại tâm dịch hỗ trợ bà con

Không chỉ đi đầu trong việc giải cứu nông sản, Xuân Bắc còn một lần nữa khiến tôi thật sự ngưỡng mộ khi cùng với Tự Long có mặt tại tâm dịch Bắc Ninh - Bắc Giang để trao tiền cho các tỉnh chống dịch. Theo tôi tìm hiểu, chỉ sau 4 ngày kêu gọi ủng hộ, số tiền quyên góp đã lên tới 870 triệu đồng. 

Những khoảnh khắc của Xuân Bắc và Tự Long tại tâm dịch dù giản dị, mộc mạc nhưng thật đáng quý biết bao. Ngoài việc kể về chuyến đi của mình, những người nghệ sĩ này còn không quên truyền đi năng lượng tích cực khi kêu gọi mọi người cùng đồng lòng hướng về đất nước: "Ai có điều kiện được đến đâu thì làm đến đó, Việt Nam ơi cùng nhau đồng lòng!".

 >>> Xem thêm: Nhã Phương và những nữ diễn viên Việt đã nỗ lực thoát vai như thế nào?

Ở thời điểm hiện tại, khi mà showbiz đang đầy rẫy những câu chuyện không hay thì tôi lại cảm thấy ấm lòng hơn khi đâu đó, vẫn còn rất nhiều những nghĩa cử cao đẹp. Sự nổi tiếng luôn có một sức mạnh to lớn và thật tuyệt vời biết bao khi nó được dùng đúng lúc, đúng chỗ. Hy vọng rằng tinh thần “lá lành đùm lá rách” này sẽ được các sao Việt phát huy nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới. Và bằng tất cả sự yêu mến, cảm phục của mình, tôi mong những người nghệ sĩ này có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.