x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Yaya Trương Nhi lấn sân ca hát: Binz là bad boy, tôi là bad girl

Tuyết Nhi 18:10 - 23/02/2021

Khi màn “đá chéo sân” với nhiều thị phi của Chi Pu hay Phí Phương Anh còn chưa nguôi ngoai thì gần đây, diễn viên Yaya Trương Nhi “chơi lớn”, cho phát hành MV đầu tay. Liệu đây sẽ tiếp tục là một “thảm hoạ” khác của làng giải trí Việt?

>> Đừng bỏ lỡ: Mai Tài Phến và loạt diễn viên "đổi đời" sau khi đóng MV

Yaya Trương Nhi là một diễn viên có tài của Vbiz. Cô nàng sở hữu gương mặt và thân hình có nét Tây khá ấn tượng. Sau thành công của Chiến Dịch Chống Ế hay Nhà Có Năm Nàng Tiên, Yaya Trương Nhi càng được công chúng đón nhận như một diễn viên thực thụ. 

Dù được biết đến như một diễn viên tiềm năng nhưng gần đây, Yaya Trương Nhi gây sốc khi tung ra sản phẩm âm nhạc, thông báo sẽ cầm mic làm ca sĩ. Mặc kệ ồn ào về việc “diễn viên đi hát” như Chi Pu hay “chân dài cầm mic” như Phí Phương Anh, Yaya Trương Nhi khẳng định sẽ phá tan định kiến đó, rằng bản thân đủ sức lấn sân mà không tạo ra “thảm họa âm nhạc”.

Cũng như Chi Pu, Yaya Trương Nhi chia sẻ đã dành ra tận 2 năm để trau dồi kỹ năng thanh nhạc, cô cho rằng bản thân xem âm nhạc tương tự phim ảnh, là một lựa chọn nghiêm túc chứ không phải “cưỡi ngựa xem hoa”. Sốc hơn nữa, chính người đẹp tự nhận rằng: “Tôi muốn xây dựng hình ảnh bad girl vì các phong cách giải trí hay dễ thương đều được những nghệ sĩ khác theo đuổi rồi”. Nữ diễn viên còn không ngần ngại thừa nhận sẽ là một phiên bản nữ của rapper Binz: “Nếu trong âm nhạc hình ảnh bad boy đã có anh Binz thì bad girl sẽ là Yaya Trương Nhi”. 

>> Xem thêm: "Người chơi hệ MXH" Hoài Linh: Mới tạo YouTube, TikTok liền đạt kỷ lục

Có thể thấy những năm gần đây, Yaya Trương Nhi khá “im hơi lặng tiếng” trong sự nghiệp diễn xuất, cô nàng ít đi đóng phim hơn hẳn. Phải chăng vì quá “flop” nên Yaya Trương Nhi đành lấn sân sang âm nhạc để tìm kiếm cơ hội mới? Phí Phương Anh, Chi Pu hay Khả Ngân là những minh chứng tiêu biểu cho thấy “không phải cứ cầm mic sẽ là ca sĩ”. Tuy nhiên, có lẽ thị trường âm nhạc vẫn là một “miếng mồi béo bở” thu hút các nghệ sĩ “còn thiếu tố chất nhưng thừa đam mê”. Bạn có suy nghĩ thế nào về việc diễn viên lấn sân ca hát bất chấp “gạch đá”, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Theo dõi ngay Fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức mới nhất về showbiz và phim ảnh nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.