x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Yến Tuân, Phó Hằng và những nam 8 được fan mê nhất (P3)

Carole 11:28 - 10/12/2021

Carole nghĩ chắc các bạn đã xem những bộ phim Hoa ngữ mà có các nhân vật nam phụ yêu và hy sinh rất nhiều vì nữ chính nhưng đáng tiếc là nữ chính lại nam chính mất rồi. Đến lúc này, hẳn sẽ có nhiều người sẽ phải thốt lên rằng: “Nữ chính đã được định sẵn là của nam chính rồi, thôi nam phụ cứ quay về với khán giả thì hơn”. Hôm nay hãy cùng Carole xem phần 3 về những nam phụ được khán giả yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ nhé!

Yến Tuân (Đậu Kiêu) – Sở Kiều Truyện

Là thế tử Yến Bắc nhưng từ nhỏ Yến Tuân đã phải đến nước Ngụy làm con tin. Sau khi gặp được Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh), Yến Tuân đã bị thu hút bởi sự mạnh mẽ và quật cường của cô. Khi Yến Tuân tạo phản, Sở Kiều đã giúp đỡ anh, 2 người sát cánh bên nhau cùng vượt qua muôn vàn khó khăn. 

Yến Tuân yêu Sở Kiều nhưng vì quá dã tâm nên giữa họ dần dần nảy sinh mâu thuẫn, cuối cùng Sở Kiều đã rời khỏi anh. Về sau, tuy Yến Tuân đã giành được thiên hạ nhưng anh lại không có được người mình yêu, chỉ có thể sống một cuộc đời cô độc mà thôi.

Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân) – Ma Tước

Dưới thời dân quốc, Đường Sơn Hải và Từ Bích Thành (Châu Đông Vũ) cùng giả làm vợ chồng để ngấm ngầm hoạt động chống Nhật. Mặc dù không phải là vợ chồng thật sự nhưng Đường Sơn Hải lại rất yêu Từ Bích Thành, chỉ có điều vì sứ mệnh cao cả nên anh chẳng thể tiết lộ điều này cho cô biết. 

Đường Sơn Hải đã làm rất nhiều việc vì Từ Bích Thành nhưng trong lòng cô mãi chỉ vấn vương Trần Thâm (Lý Dịch Phong). Hơn nữa, Đường Sơn Hải cũng chẳng có được một cái kết hạnh phúc, khán giả đều rất tiếc thương cho sự ra đi của nhân vật này.

Phó Hằng (Hứa Khải) – Diên Hi Công Lược

Phó Hằng là em trai của Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam), anh không chỉ điển trai mà còn rất tài giỏi và được nhiều cô gái ái mộ. Khi gặp được Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), anh đã bị thu hút bởi sự tài trí và không sợ cường quyền của cô. 

Phó Hằng rất yêu Ngụy Anh Lạc, ngay cả khi cô đã trở thành phi tần của Càn Long (Nhiếp Viễn) thì tình yêu anh dành cho cô vẫn rất sâu sắc. Không những thế, Phó Hằng còn cố gắng bảo vệ cho Ngụy Anh Lạc đến tận khi anh qua đời, sự thâm tình của anh không chỉ khiến Ngụy Anh Lạc cảm động mà khán giả cũng rơi nước mắt xót thương cho anh.

Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) – Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Vì là con nuôi trong gia đình Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) nên Hạ Tử Thu luôn tự ti về thân phận của mình. Dù vậy, Hạ Tử Thu luôn là một người rất nhiệt tình và coi trọng gia đình, anh cũng rất thân thiết với người anh cả Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và cô em gái Lý Tiêm Tiêm. 

Tuy giữa Hạ Tử Thu và Lý Tiêm Tiêm là mối quan hệ anh em nhưng họ không cùng huyết thống, chính vì thế mà Hạ Tử Thu đã nảy sinh tình cảm với cô em gái này. Nhưng buồn một nỗi, người mà Lý Tiêm Tiêm thích lại là Lăng Tiêu nên Hạ Tử Thu chỉ có thể chúc phúc cho họ và giữ đúng thân phận anh em.

Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình) – Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp

Ngô Bách Tùng là một chàng thiếu niên rực rỡ như ánh mặt trời và luôn cố gắng nỗ lực để theo đuổi ước mơ của mình. Khi còn đi học, Ngô Bách Tùng thầm thích Trần Tiểu Hi (Thẩm Nguyệt) và luôn ở bên giúp đỡ cô nhưng lại phải chứng kiến cảnh Trần Tiểu Hi làm đủ mọi cách để theo đuổi Giang Thần (Hồ Nhất Thiên). 

Sau khi thấy Giang Thần đáp lại tình cảm của Trần Tiểu Hi thì lúc đó Ngô Bách Tùng cũng chính thức buông tay, chôn chặt lại hình ảnh của crush trong trái tim. Nhìn cảnh Ngô Bách Tùng tốt bụng nhưng chẳng thể được ở bên người mình yêu, nhiều khán giả cảm thấy tiếc thay cho thân phận nam 8 của anh. 

Nếu Như Ý Truyện có Lăng Vân Triệt thầm yêu Như Ý thì Diên Hi Công Lược cũng có chàng nam phụ Phó Hằng dành trọn tấm chân tình cho Ngụy Anh Lạc nhưng họ chỉ có thể chờ đến kiếp sau mà thôi. Nhưng còn Yến Tuân, anh mất đi Sở Kiều vì bản tính của mình, còn Đường Sơn Hải dù mang danh chồng của Từ Bích Thành nhưng khoảng cách giữa 2 người lại xa vời vợi.

>>> Xem thêm: Võ Mị Nương Truyền Kỳ và loạt phim về Võ Tắc Thiên kinh điển nhất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.