x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên và loạt phim về đề tài thể thao điện tử

SEIZEDIX 12:32 - 20/08/2021

Gần đây, đề tài thể thao điện tử (eSports) đã trở thành một chủ đề làm phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả; tuy nhiên, không phải bộ phim nào cũng nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Hãy cùng mình điểm qua 7 bộ phim Trung Quốc về đề tài thể thao điện tử nổi tiếng nhất, đáng xem nhất theo ý kiến của khán giả nhé!

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên 

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Cố Mạn, bộ phim kể về mối tình lãng mạn từ trong game ra ngoài đời giữa đại thần Tiêu Nại (Dương Dương) và hoa khôi giảng đường Bối Vy Vy (Trịnh Sảng). Cùng với dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” cùng những tình tiết ngọt ngào của 2 diễn viên chính, bộ phim đã thu về hơn 24 tỷ lượt xem vào năm 2018.

>>>Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tình từ phim ra đến đời thực

Cùng Em Đi Đến Đỉnh Vinh Quang 

Được chuyển thể tác phẩm Điện Cạnh Luyến (tác giả Nam Dã Lâm Nhi), bộ phim kể vể chuyện tình cảm giữa Quý Hướng Không (Vương Nhất Bác thủ vai) - ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp và tự thành lập một đội thi đấu của riêng mình cùng với Khâu Anh (Vương Tử Tuyền thủ vai) - cố gắng để trở thành một bình luận viên thể thao điện tử chuyên nghiệp. Ngoài ra, bộ phim còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tình anh em, đồng đội, đồng lòng. 

Toàn Chức Cao Thủ 

Được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hồ Điệp Lam, bộ phim xoay quanh game thủ Diệp Tu (Dương Dương) bất khả chiến bại lại bất ngờ bị đuổi khỏi đội và tưởng chừng như đã bỏ cuộc. Tuy nhiên, Diệp Tu đã lập một đội thi đấu chuyên nghiệp và lên kế hoạch trở về đỉnh cao trước đây.

Vượt Qua Hỏa Tuyến

Phim xoay quanh câu chuyện giữa hai chàng trai Lộ Tiểu Bắc và Lôi Phong, sống trong hai thời đại khác nhau nhưng đều có đam mê với thể thao điện tử. Họ vượt qua không gian để gặp nhau, kết hợp thành một cặp đôi ăn ý và lên vạch ra kế hoạch để cùng nhau chinh phục ước mơ. Chắc hẳn những ai yêu thích trò chơi Crossfire sẽ không thể bỏ lỡ bộ phim này!

Cá Mực Hầm Mật

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cá Mực Hầm Mật của Mặc Bảo Phi Bảo, về chuyện tình cảm giữa ông chủ Hàn Thương Ngôn và cô nàng đáng yêu Đồng Niên rất tự nhiên và nhẹ nhàng cùng dàn nam phụ “điển trai" đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi bộ phim này.

Thân Ái Nhiệt Ái

Là phần nối tiếp của bộ phim Cá Mực Hầm Mật trước đó, bộ phim là câu chuyện tình ngọt ngào giữa Ngô Bạch - một tuyển thủ thể thao điện tử và là đội trưởng câu lạc bộ chiến đội mật thất K&K với nữ chính Ngải Tình - đồng đội cũ của Gun thần. Vì thần tượng Ngãi Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng nghỉ để gia nhập đội game của anh họ Hàn Thương Ngôn.

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp 

Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Lục Tư Thành (Hứa Khải) và Đồng Dao (Trình Tiêu) với đề tài là tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Đồng Dao vì học theo bạn trai cũ mà chơi game, trở thành một tuyển thủ eSports chuyên nghiệp và dần dần nhờ tài năng của mình đã thu hút được sự chú ý của Lục Tư Thành. 

 Phía trên là 7 bộ phim Trung Quốc về chủ để eSports nhận được sự ủng hộ từ khán giá nhiều nhất mà mình gợi ý cho các bạn. Hãy xem và cùng đánh giá từng bộ phim nhé!

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.