x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tình từ phim ra đến đời thực

Nhật Nguyệt 11:15 - 03/08/2021

Dạo này mọi người đang xem phim gì? Còn Nhật Nguyệt thì đắm chìm trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Vốn là fan truyện gốc của Cố Mạn, lại có thiện cảm với Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước nên Nhật Nguyệt đã chuẩn bị sẵn tinh thần để cày phim. 

Chỉ sau 1 tuần theo dõi, từ mọt phim thông thường, Nhật Nguyệt đã chính thức bước chân lên "chiến hạm" của Vinh Quang phu phụ. Mê phim chưa đủ, Nhật Nguyệt còn tò mò tìm hiểu thêm các khoảnh khắc đời thường của cặp đôi này và lại tiếp tục quắn quéo.

>>> Xem thêm: Cách xử lý của sao Cbiz khi bị đau mắt: Nhiệt Ba bắt chước đàn chị, Triết Hạn "fail lòi"

Ban đầu, Nhật Nguyệt cũng giống mọi người, cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương không quá phù hợp khi đứng cạnh nhau. Mỹ nhân Tân Cương thì nổi tiếng xinh đẹp sắc sảo, khí chất tựa nữ vương. Còn Dương Dương là mỹ nam sở hữu khí chất cổ điển với dung mạo thư sinh nho nhã. Cứ ngỡ Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương sẽ là cặp đôi nữ mạnh nam yếu, ai ngờ, họ lại ăn ý, đẹp đôi đến ngỡ ngàng.

Những khoảnh khắc Dương Dương sánh vai bên Địch Lệ Nhiệt Ba, visual của họ cũng tăng lên theo cấp số nhân, bong bóng màu hồng phấn tràn ngập khắp màn hình. Những hành động hết sức bình thường như một cái đụng nhẹ vào đầu gối, chàng nắm cánh tay nàng kéo lên hay Kiều Tinh Tinh đưa điện thoại cho Vu Đồ cầm mà không hề nghĩ ngợi cũng đủ để người hâm mộ như Nhật Nguyệt có thêm động lực chèo thuyền hăng say.

Đừng nghĩ họ chỉ ngọt ngào trên phim, ngoài đời Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tình chẳng kém đâu. Trong những sự kiện hiếm hoi sánh vai để quảng bá, cặp đôi này khiến chúng ta phải chao đảo với những động tác thân mật chẳng kém phim là mấy. Cứ nhìn vào những bức ảnh mà họ đăng tải trên mạng xã hội mà coi, đẹp đôi và ăn ý hệt như đôi tình nhân thật vậy.

Hay trong một hoạt động gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhiệt tình rủ rê Dương Dương "đu trend" tạo dáng chụp ảnh mới với mình. Cứ nhìn màn tương tác ngọt ngào, những hành động ăn ý cùng sự thân thiết của cả 2 mà xem, hỏi sao người hâm mộ Vinh Quang phu phụ cứ tích cực “chèo thuyền” cặp đôi này mãi mà không có dấu hiệu đuối sức.

Khi xem các bộ ảnh hậu trường của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, cả 2 cũng khiến Nhật Nguyệt quắn quéo không thôi với những hành động tương tác cực kỳ tự nhiên, hòa hợp. Nếu không biết họ là bạn diễn cặp với nhau, Nhật Nguyệt chắc chắn sẽ cho rằng đây là một cặp đôi thực sự. Chỉ riêng về phần nhìn thôi đã đủ để chúng ta phải ngã gục rồi.

>>> Xem thêm: Những cảnh hôn cực "mặn" trên màn ảnh: Ai đọ được độ "giả trân" của Nhiệt Ba - Ngô Lỗi

Dĩ nhiên, khi "chèo thuyền" thì mọi người cũng phải biết điểm dừng nhé, đừng để sự cuồng nhiệt của chúng ta gây ảnh hưởng đến diễn viên. Hãy là fan Vinh Quang phu phụ có lý trí và tích cực “chèo thuyền” trong khoảng thời gian Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng này để ủng hộ Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì phim chỉ mới đi được hơn 1/3 chặng đường mà thôi. Nhật Nguyệt chắc chắn, cặp đôi visual này sẽ còn chiêu đãi chúng ta thêm nhiều khoảnh khắc tình bể bình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.