x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top mỹ nhân Hàn đóng phụ ấn tượng, lên chính càng hot

Mỳ Quảng 09:50 - 22/01/2022

Trong khi một số ngôi sao đóng phụ thì nổi bật, lên chính lại dần mất hào quang thì vẫn có những cô nàng khi còn là kiếp phụ đã nổi bật rồi mà lúc lên chính càng tỏa sáng hơn nữa. Điển hình là những mỹ nhân tôi sắp kể ra dưới đây nè.

Lee Sung Kyung

Khi mới chập chững từ vai trò người mẫu lấn sân sang phim ảnh, Lee Sung Kyung dù sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng cũng phải bắt đầu từ những vai phụ. Tuy nhiên, gương mặt cô nàng dù có đóng phụ cũng chẳng thể chìm được. Xuất hiện lần đầu trong It’s Okay That’s Love hay sau đó trong Cheese In The Trap, Doctors chỉ là vai phụ nhưng cô nàng vẫn cực kỳ ấn tượng chẳng thua kém gì nữ chính.

Sau 3 bộ phim kể trên, Lee Sung Kyung đã chính thức lọt vào mắt xanh các đạo diễn và lên chính. Vai chính đầu tay Kim Bok Joo trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo đã giúp Lee Sung Kyung gây sốt toàn châu Á với tạo hình dễ thương, nhân vật đáng yêu. Sau đó, Lee Sung Kyung tiếp tục gây ấn tượng hơn nữa với sự biến hóa liên tục qua từng vai diễn trong About Time, Người Thầy Y Đức 2… xứng đáng với sự trông đợi và tin cậy của khán giả. 

Kim Ji Won

Như phần đông diễn viên khác, Kim Ji Won cũng khởi đầu từ những vai phụ để đi lên từ từ chứ không lập tức được đóng nữ chính ngay. Hai vai nữ phụ ấn tượng giúp cô nàng lên đời chính là Rachel trong The Heirs và Yoon Myung Joo trong Hậu Duệ Mặt Trời. Cả hai nhân vật này tôi đánh giá là nổi bật và ấn tượng hơn cả nữ chính nữa đấy, thế nên sau khi đóng xong, Kim Ji Won nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả cũng là điều dễ hiểu.

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, Kim Ji Won có ngay vai nữ chính trong Fight My Way và cũng thành công luôn vì hóa thân quá xuất sắc. Không vồ vập đóng phim liên tục mà Kim Ji Won hoạt động rất chậm rãi, năm 2021 cô nàng tái xuất với Lovestruck In The City đóng cặp Ji Chang Wook. Mặc dù chỉ là phim chiếu online nhưng khán giả đã rất yêu thích phản ứng hóa học và câu chuyện tình yêu nhiều cung bậc của hai nhân vật chính trong phim. Tôi nghĩ, một trong những điều giúp Kim Ji Won đóng phim gì cũng hot đó là nhờ khả năng tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn nam.

>>>> Xem thêm: Số phận chung dính toàn phim xịt sau này của dàn sao chính năm 2016

Han So Hee

Han So Hee có thể nói là một trong những mỹ nhân 9x nổi bật nhất hiện nay của showbiz Hàn. Mặc dù mới chỉ lên chính trong năm 2021, trước đó cô nàng vẫn chỉ đóng phụ nhưng danh tiếng của Han So Hee thì tăng chóng mặt qua từng ngày. Xinh đẹp, cá tính lại có gương mặt hao hao Song Hye Kyo nhưng Han So Hee cũng phải mất đến 3 năm đóng phụ rồi mới gây được chú ý. Những bộ phim như Lang Quân 100 Ngày, Abyss, Thế Giới Hôn Nhân đã là bàn đạp cực tốt cho mỹ nhân sinh năm 1995 bật lên.

Sang năm 2021, Han So Hee đã bước chân vào hàng nữ chính của làng phim Hàn. Dẫu Biết với vai diễn Yoo Na Bi là vai nữ chính đầu tiên của Han So Hee và cô nàng đã khiến cho khán giả phải xuýt xoa với vẻ đẹp trong trẻo ngọt ngào của mình. Cá nhân tôi thì đánh giá Han So Hee diễn vẫn chưa nhuần nhuyễn nhưng nhan sắc thế này thì hot cũng là điều dễ hiểu. Sau Dẫu Biết, tới My Name thì Han So Hee lại khiến tôi choáng váng hơn với diễn xuất và cả tạo hình, tính cách nhân vật đều có sự “lột xác” hẳn. Bộ phim thành công và danh tiếng cô nàng cũng trở nên đình đám hơn xưa. Năm 2022 chắc chắn sẽ lại là một năm bùng nổ nữa của mỹ nhân này.

Moon Ga Young

Moon Ga Young có một hành trình diễn xuất rất dài kể từ khi còn nhỏ với vai trò sao nhí. Sau khi trưởng thành, cô nàng mất khá nhiều thời gian mới có thể bật lên được dù sở hữu nhan sắc cũng rất nổi bật. Có thể kể ra không ít bộ phim nổi bật mà Moon Ga Young từng diễn vai thứ như trong Mirror Of The Witch, Dong Dare To Dream, Tempted… Mỗi vai diễn một màu sắc và Moon Ga Young đã thể hiện kỹ năng diễn xuất điêu luyện gây dấu ấn mạnh.

Từ năm 2019, cô nàng đã bắt đầu được lên chính với Welcome To Waikiki 2 và rồi sau đó là Find Me In Your Memory. Vẫn là cách nhận vai đa dạng, nhân vật biến hóa, Moon Ga Young diễn hiền thì cực đáng yêu, đóng phản diện cũng rất có màu, thế nên cô nàng chỉ cần một tác phẩm cực hot là bật lên ngay và True Beauty đã xuất hiện. Sau tác phẩm ấy, Moon Ga Young đã vững tin hơn với vai trò nữ chính rồi.

Shin Hye Sun

Chàng Hậu của chúng ta đã thực sự tạo được sức hút và dấu ấn đậm nét trong lòng fan yêu phim Hàn với phong cách diễn hài cực đỉnh của mình. Đây cũng là vai nữ chính khiến cho sự nghiệp nhiều năm của Shin Hye Sun thực sự nở rộ trong năm 2021. Thế nhưng tất cả đều đã được chuẩn bị kỹ càng từ trước chứ không phải là một phút huy hoàng hay ăn may bởi Shin Hye Sun đã có rất nhiều năm miệt mài theo đuổi diễn xuất, vai nhỏ, vai phụ gì cũng đóng qua.

Những vai phụ đình đám của cô nàng có thể kể tới như trong Tuổi Thanh Xuân, Oh My Ghost hay Huyền Thoại Biển Xanh… Dù là phản diện, chính diện, vai cô gái yếu đuối, cô nàng mạnh mẽ… Shin Hye Sun đều diễn rất tốt và ghi dấu ấn sâu đậm. Thành công ngày hôm nay của Shin Hye Sun là thành quả đền đáp cho những năm tháng chăm chỉ và sự kính nghiệp của cô dành cho diễn xuất đấy.

Kwon Nara

Xuất thân là idol là một lợi thế rất lớn để Kwon Nara chuyển hướng diễn xuất sẽ có ngay vai chính, dù vậy cô nàng này lại bắt đầu từ vị trí thấp, đóng từ phụ đi lên. Những vai diễn như trong Entertainer, Suspicious Partner, My Mister, Itaewon Class đều là những vai phụ khiến cho Kwon Nara dần được nhớ tên và được đánh giá cao. Vai phụ nhưng nổi bật chẳng thua kém gì vai chính, nhan sắc tới diễn xuất của cô nàng đều rất có tiềm lực, đó là thành công không dễ dàng có được.

Sang năm 2021, Kwon Nara đã lên chính sau 9 năm diễn xuất với Royal Secret Agent. Tuy là phim nhỏ, cũng không có ngôi sao nhưng tác phẩm cổ trang này lại có rating khá ổn, Kwon Nara tiếp tục gây được thiện cảm. Đầu 2022, cái tên Kwon Nara được gắn với Bulgasal, bom tấn kỳ ảo mới của tvN bên cạnh Lee Jin Wook. Mặc dù tác phẩm không bùng nổ độ hot nhưng chất lượng đến từ nội dung, diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên đã giúp phim có được chỗ đứng nhất định trong lòng người xem. Mỹ nhân sinh năm 1991 lại tiếp tục có một vai chính đáng nhớ thứ 2 trong sự nghiệp.

>>>> Xem thêm: Yoo Seung Ho và loạt sao Hàn thừa năng lực nhưng thiếu tài chọn phim

Đi lên từ vai phụ không phải là chuyện dễ dàng, nhưng nếu làm được và giữ vững phong độ trong cả việc nhận vai lẫn diễn xuất thì thành công sẽ đến ngay, đó chính là lợi thế của những mỹ nhân kể trên. Họ đều đã nắm tốt thời cơ và tỏa sáng, tôi mong tương lai sẽ có thêm nhiều ngôi sao đi theo hướng này nữa để diễn xuất được xây dựng song song với danh tiếng. Vậy là chúng ta sẽ có dàn sao chất lượng để yên tâm xem phim rồi.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.