x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

"Xu cà na" như Yoo In Na: đóng phụ thì nổi, đóng chính lại flop

Vô Diện Ma Ma 20:00 - 07/01/2022

Nguời đẹp Yoo In Na giờ đây đã 40 tuổi, chị đã trải qua biết bao thăng trầm trong làng giải trí xứ Hàn và nỗ lực tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc, tỏa sáng thành ngôi sao được biết đến khắp châu Á. 

 Chị gia nhập showbiz từ năm 1998 với vai trò là ca sĩ thực tập, được huấn luyện để trở thành một thành viên nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên sự nghiệp ca hát của chị cứ long đong lận đận mãi khi In Na đã thay đổi đến 5 công ty quản lý trong vòng 11 năm mà vẫn chưa được chính thức ra mắt. 

 Năm 2006 chị đến YG Entertainment và sau đó chuyển hướng sang theo đuổi nghề diễn viên. Kể từ đây, cuộc đời chị đã thay đổi, diễn xuất đã giúp chị nổi tiếng, gặt hái được nhiều thành công.

 Tuy nhiên có một điều mà Vô Diện Ma Ma nhận thấy rằng trong sự nghiệp đóng phim của chị là lúc nào In Na vào vai phụ thì phim đó nổi đình nổi đám, còn có cơ hội hóa thành nữ chính thì tác phẩm của chị lại chịu kiếp “flop”, không ai mặn mà quan tâm đến. Số phận cứ như trêu đùa mỹ nhân này vậy!

>>>> Xem thêm:  Tình duyên sao nữ phim bốn mùa: Son Ye Jin cặp kè bồ cũ Song Hye Kyo

Cứ vai phụ là nổi như cồn

Chị Yoo trong Gia Đình Là Số 1 mùa 2

 Năm 2009, chị Yoo có vai diễn đầu tiên khi xuất hiện trong bộ phim sitcom huyền thoại Gia Đình Là Số 1 mùa 2. Trong phim chị đóng vai nữ phụ có tính cách dễ thương, tinh nghịch. Sự thành công của phim đã giúp chị có cơ hội gây chú ý đến các đạo diễn, nhà sản xuất. In Na đã có một khởi đầu khá thuận lợi.

Nữ phụ của Khu Vườn Bí Mật

 Sau đó, chị tiếp tục tạo dấu ấn khi hóa thân thành Min Ah Young, cô bạn thân của nữ chính trong “bom tấn” Khu Vườn Bí Mật. Vai diễn này đã  mang về cho chị giải thưởng nghệ thuật Baeksang ở hạng mục "Nữ diễn viên triển vọng".

In Na đối đầu với Jeon Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới

 Lúc ấy, diễn xuất của chị được đánh giá là tự nhiên, biểu cảm tốt và thể hiện “tròn vai”, xây dựng trọn vẹn hình tượng nhân vật. Cơ hội tỏa sáng tiếp tục lại đến với In Na khi chị hóa thân thành ngôi ѕao ăn hại đối đầu ᴠới “mợ chảnh” Jeon Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới.

 Trong phim, chị đảm nhận vai Yoo Se Mi, một nhân vật thuộc tuyến phụ có cái tính “thảo mai”, tham vọng và chuyên đố kỵ, “ghen ăn tức ở” với nữ chính. Drama này đã “gây sốt” khắp châu Á và giúp tên tuổi của In Na trở nên phổ biến hơn, sự nổi tiếng đã tìm đến với chị.

“Cô chủ quán gà” xinh đẹp  Sunny

 Danh tiếng của chị tiếp tục được thăng cấp với Goblin. Bộ phim này đã làm mưa làm gió từ khi phát sóng vào năm 2016. Với vai  "cô chủ quán gà" Sunny, Yoo In Na đã gây thương nhớ cực mạnh và cùng bạn diễn Lee Dong Wook trở thành một cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

chị In Na và anh Dong Wook quá ư là đẹp đôi trong  Goblin

 Hai anh chị được dân tình “đẩy thuyền” nhiệt tình, trong đó có Vô Diện Ma Ma cũng bấn loạn, xỉa ngang xỉu dọc, cảm động vì mối tình của Sunny và Thần chết Wang Yeo.

Tạo ấn tượng sâu đậm với vai phụ nên chị Yoo được công chúng mệnh danh là “nữ phụ quốc dân”

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam series phim Gia Đình Là Số 1 ngày ấy và bây giờ (Phần 1)

Còn vai chính thì lại “chìm nghỉm”

 Theo mình Yoo In Na có thể vươn tới hàng ngôi sao hạng A tại xứ Hàn nếu như sự nghiệp của chị không gặp quá nhiều trắc trở khi cứ hễ có cơ hội đóng chính là lại chịu kiếp thất bại thảm hại. Nếu vai phụ tạo tiếng vang bao nhiêu thì vai chính của chị lại “xịt ngóm” bấy nhiêu.

In Na vai Choi Hee Jin trong Queen In Hyun's Man

Lần đầu tiên chị hóa thành nữ chính là trong phim Queen In Hyun's Man, công chiếu năm 2012. Lúc ấy, drama này đã “gây bão”, giúp In Na nổi lên và còn se duyên cho chị thành đôi với nam chính Ji Hyun Woo. Tuy nhiên sau đó là một cái kết buồn khi In Na đã chia tay Hyun Woo sau hai năm hẹn hò và cũng từ đây chị dính lên nguyền “flop” với vai chính. 

Chị In Na trong Touch Your Heart

Những bộ phim mà In Na thuộc tuyến chính là: The Secret Hotel, One More Happy Ending, The Spies Who Loved Me và Touch Your Heart đều chịu chung số phận là rating lẹt đẹt, không mấy ai mặn mà dõi theo, doanh thu ảm đạm còn danh tiếng dàn cast thì không bật lên được. 

Chị tiếp tục đóng cặp cùng nam thần Lee Dong Wook nhưng kết quả thì không khá khẩm gì.

 Sự thất bại nặng nề của các tác phẩm đó khiến Yoo In Na bị nhận хét là chỉ làm tốt khi đảm nhận ᴠai phụ.

 Mình nhận thấy chị In Na có ngoại hình và tài năng, tài sắc có đủ nhưng lại thiếu may mắn và việc lựa chọn kịch bản khi đóng chính có phần hạn chế, toàn phim có nội dung nhạt nhẽo nên chị không thể “bùng nổ”, vươn lên thành nữ minh tinh màn bạc nổi đình nổi đám.

Chị In Na đóng vai Kang Chung Ya trong Snowdrop

 Hiện tại chị tập trung vào sự nghiệp làm MC và vẫn đóng phim nhưng không xuất hiện quá liên tục trên màn ảnh. Gần đây, In Na góp mặt trong drama đang gây ồn ào nhất hiện nay: Snowdrop và chị vẫn thuộc “kép phụ”. 

>>>> Xem thêm: 4 cặp đôi trong Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng sau 16 năm giờ ra sao?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.