x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những màn giả gái đặc sắc nhất của dàn nam thần phim Hàn

Thích Mỹ Nam 11:50 - 19/06/2023

Ji Sung khi diễn nhân cách cô nữ sinh Yona trong Tìm Lại Chính Mình đã khiến cộng đồng mạng “chao đảo” vì quá đáng yêu, gần đây bộ 3 anh phụ cực nam tính trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 cũng khiến fan cười bò khi hóa “mỹ nữ” trong một phân cảnh. Từ trước đến nay, phim Hàn không thiếu những phân cảnh nam giả nữ để thêm phần hài hước giúp người xem giải trí. Và tôi đã tìm ra những lần giả gái hề hước, thú vị nhất của các nam thần Hàn rồi đây.

Top 5: Kim Nam Gil (Linh Mục Nhiệt Huyết)

Trong bộ phim Linh Mục Nhiệt Huyết, Kim Nam Gil đã có màn giả gái để đời với mái tóc xõa dài, môi son đỏ đậm cùng chiếc vòng choker thời thượng. Bình thường nam thần này luôn rất phong trần, đô con, vậy mà khi giả gái nhìn cũng rất gì và này nọ nhé, gương mặt, khí chất, điệu bộ rất là “trap gơ” luôn, xem tới đâu là trầm trồ và bật cười tới đó. Đây là một trong những vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của Kim Nam Gil, xem cảnh nào cũng thích mê.

Top 4: Dàn quý ông Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938

Dù chỉ xuất hiện có vài giây thôi nhưng hình ảnh Jae Yoo và 2 chàng vai phụ nữa trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 sau khi bị thôi miên thì bỗng dưng giả gái, mặc hanbok và ngồi điểm trang trong phòng lập tức khiến khán giả cười “té ghế”. Phong cách của bộ 3 “mỹ nữ” này là lòe loẹt, phô trương, khiến ai nhìn vào cũng choáng, nên biểu cảm của khán giả cũng hệt như anh chàng Lee Rang vậy. Đây là điểm nhấn rất thú vị trong tập 9 của bộ phim đấy. Xứng đáng được khen ngợi và ghi công ngay cho 3 anh.

Top 3: Yoo In Soo (The Good Bad Mother)

Yoo In Soo sau khá nhiều lần hầm hố trong các phim trước thì đã có một nhân vật thú vị, hài hước khác hẳn trong The Good Bad Mother. Nhân vật Sam Shik của anh chàng tuy không hẳn giả gái nhưng luôn có những tạo hình rất thú vị, khi thì mặc váy, lúc lại cosplay Moon Dong Eun của The Glory với mái tóc ngắn, đeo kính đen làm khán giả xem tới đâu thích mê tới đấy. Xinh xắn thì không hẳn nhưng Sam Shik của Yoo In Soo quá là thú vị, từ cách nói chuyện tới hành động, tạo hình cũng quá bắt trend, càng xem càng thấy đáng yêu.

>>>> Xem thêm: Do Hyun - Jun Ho - Do Kyung Soo: "TaeHyeJi" bản nam của dàn 9x Hàn

Top 2: Gong Yoo (Whenever The Heart Beats)

Trong một phân cảnh phim Whenever The Heart Beats, Gong Yoo đã cho khán giả được trải nghiệm cảm giác ngắm nam thần luôn tràn đầy phong độ và sức hút nam tính khi trở thành một cô gái thì sẽ như thế nào. Gong Yoo đã hóa thân thành một nữ sinh, mặc đồng phục, để tóc dài, yểu điệu bước đi tới lớp. Gương mặt anh chàng trang điểm kiểu nữ cũng xinh xắn đấy, nhưng điểm nhấn lại là những cử chỉ cố ra dáng thục nữ, rồi giọng nói cố lái cho nữ tính của anh. 

Top 1: Ji Sung (Tìm Lại Chính Mình)

Dù có bao nhiêu màn giả gái trong phim Hàn từ trước đến nay thì đỉnh nhất vẫn không ai qua được nam thần Ji Sung trong Tìm Lại Chính Mình. Trước tiên là anh quá đáng yêu, từ gương mặt tới giọng nói, phong cách cũng hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật là một cô nữ sinh trung học nhí nhảnh, mê trai. Từng câu thoại, cử chỉ, phong thái đều khiến khán giả xem phim là cười ngặt nghẽo, rồi mê đắm cô gái đáng yêu hay gây họa này. Cho tới giờ, câu nói “đẹp trai đều là oppa hết” của Yona này vẫn là trend đó nha.

>>>> Xem thêm: Sao Nữ Thần Lửa sau 10 năm: Kim Bum vượt bạn gái cũ Moon Geun Young

Ngoài 5 “mỹ nữ” này thì làng phim Hàn còn rất nhiều màn nam giả nữ khác mà có lẽ không nhiều người biết đâu, chẳng hạn như Lee Min Ho hóa nữ sinh trong bộ phim Chạy Đi Cá Thu, Song Joong Ki với tạo hình mỹ nữ tấu hề trong Cậu Bé Người Sói, Park Bo Gum làm người mẫu trong phim Perfect Mother hay Choi Woo Shik biến mỹ nữ cổ trang trong phim Cặp Đồng Hành... Tất cả những “mỹ nhân” này đều gây ấn tượng vì độc lạ không đụng hàng đấy, thế nên lúc nào trong phim có cảnh các anh giả gái là dân tình xôm tụ thích thú ngay.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoo In Soo và bộ phim The Good Bad Mother , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.