x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Nữ Thần Lửa sau 10 năm: Kim Bum vượt bạn gái cũ Moon Geun Young

Mỳ Quảng 09:50 - 07/06/2023

Nữ Thần Lửa là bộ phim gây tiếng vang gần nhất trong sự nghiệp của Moon Geun Young, cũng se duyên để cô nàng có một đoạn tình yêu với Kim Bum. Đến nay phim đã ra mắt được 10 năm và cặp đôi Moon Geun Young - Kim Bum thì đường ai nấy đi lâu rồi. Sự nghiệp, cuộc sống của dàn sao trong tác phẩm này cũng đã khác xưa rất nhiều, cùng tôi điểm qua xem họ làm được gì trong 1 thập kỷ qua nhé.

Moon Geun Young

Moon Geun Young vốn sở hữu nhan sắc trong trẻo, thanh thuần, rất hợp đóng cổ trang nên kịch bản phim xưa tới tay liên tục. Nghe nói cô đã từ chối đóng Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, sau đó lại chọn tham gia Nữ Thần Lửa. Moon Geun Young diễn rất xuất sắc vai nữ chính Jung Yi có thiên phú làm gốm, chỉ tiếc rằng tác phẩm này không đỉnh được như bộ phim cô đã từ chối. 

10 năm đã qua có thể nói là sóng gió nhất trong cuộc đời Moon Geun Young. Thông qua Nữ Thần Lửa, cô yêu chàng nam thứ Kim Bum, chuyện tình ngày ấy gây chú ý cực lớn, tuy nhiên cũng chỉ kéo dài 7 tháng là tan. Sự nghiệp Moon Geun Young sau đó dần đi xuống vì không có tác phẩm xuất sắc nào, chưa kể cô còn bị bệnh phải nghỉ điều trị một thời gian dài, ngoại hình cũng bị ảnh hưởng, giờ thì thật khó để níu kéo lại hào quang xưa.

>>>> Xem thêm: Những nữ thần Hàn được đề cử Baeksang nhiều lần nhất

Lee Sang Yoon

Trong Nữ Thần Lửa, Lee Sang Yoon vào vai chàng hoàng tử Kwang Hae mạnh mẽ và si tình. Ngoại hình hiền lành, dễ mến của nam diễn viên rất hợp với dạng nhân vật chững chạc, hiểu chuyện, anh đóng vai này không có gì khó khăn, tuy nhiên lại bị lép vế trước một nam thứ Kim Bum điển trai và rất hot lúc bấy giờ.

10 năm qua Lee Sang Yoon vẫn giữ được phong độ nhan sắc, đóng phim đều đặn, thể loại cũng liên tục thay đổi. Có phim thành công lắm đấy, ví dụ như One The Woman, nhưng anh vẫn chỉ dừng ở mức một ngôi sao tầm trung thôi. Năm 2023, anh tái xuất bên chị đẹp Lee Ji Ah trong Pandora nhưng phim lại kém nhiệt không mấy được chú ý.

Kim Bum

Kim Bum đã thể hiện rất thành công chàng nam thứ Lee Tae Do luôn ở bên bảo vệ cho nữ chính Jung Yi. Với vẻ ngoài điển trai, hình ảnh nam 8 si tình nhưng không được đáp lại của anh càng được khán giả đồng cảm và yêu thích. Danh tiếng Kim Bum còn vượt cả nam chính.

Kim Bum dường như chỉ đóng nam thứ mới có thể gây chú ý còn khi đóng chính thì phim cứ chìm nghỉm chẳng ai quan tâm. 10 năm qua, Kim Bum từ chàng trai ngoài 20 đã thành quý ông ngoài 30, nhưng vẻ trẻ trung và ngoại hình xuất sắc thì vẫn vẹn nguyên như ngày ấy, đóng học sinh cũng chẳng ngượng luôn. 2 năm trở lại đây, với vai diễn Lee Rang trong 2 phần Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly, Kim Bum được fan nữ thích mê. So với bạn gái cũ Moon Geun Young thì anh vẫn may mắn và thành công hơn về mọi mặt.

Seo Hyun Jin

Thời đóng Nữ Thần Lửa, Seo Hyun Jin vẫn đang là một cái tên mờ nhạt, chính vì vậy chị chỉ là nữ 8 mà thôi, nhân vật Shim Hwa Ryung kém sắc, kém tài và lại còn đố kỵ với nữ chính mọi nơi. Khí chất Seo Hyun Jin không hợp cổ trang, thời ấy danh tiếng cũng kém nhất nên đương nhiên chị ít được chú ý nhất dàn chính rồi.

Thế mà trong 10 năm đã qua, Seo Hyun Jin lại là người có bước tiến xa nhất trong dàn chính của Nữ Thần Lửa. Chị không chỉ lên được chính, còn giành Thị hậu Baeksang, ra phim nào là gây chú ý phim đó, còn thành diễn viên uy tín được khán giả tin tưởng nữa. Nhan sắc thăng hạng, tiếng tăm nâng tầm, nào ai có thể ngờ 10 năm sau Seo Hyun Jin lại vượt xa Moon Geun Young tới vậy.

>>>> Xem thêm: Cú lội ngược dòng của những "thánh đơ" làng phim Hàn

Dàn chính của Nữ Thần Lửa sau 10 năm đã có sự thay đổi rất lớn, người tưởng sẽ lên hàng siêu sao là Moon Geun Young thì nay sự nghiệp mịt mờ, tương lai khó đoán, còn người tưởng mãi lận đận như Seo Hyun Jin thì đã thành ngôi sao hạng A chuyên vai chính rồi. Kim Bum tuy vẫn đóng thứ nhưng tên tuổi đã vươn xa hơn hồi đó nhiều, cũng gọi là thành công. Tôi thấy sau 10 năm, nam nữ 8 phim này đã vượt qua nam nữ chính rồi đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Bum và bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tale Of The Nine Tailed 1938? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.