x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Do Hyun - Jun Ho - Do Kyung Soo: "TaeHyeJi" bản nam của dàn 9x Hàn

Thích Mỹ Nam 10:50 - 07/06/2023

Tae Hye Ji là bộ 3 nữ thần huyền thoại mà bất cứ ai yêu thích phim Hàn, quan tâm tới Kbiz đều biết, cho tới nay làng giải trí Hàn vẫn chưa thể có bộ 3 nào thay thế được. Bất ngờ gần đây, truyền thông Hàn đã chọn ra bộ 3 “Tae Hye Ji” phiên bản nam ở Kbiz đó là Lee Do Hyun, Lee Junho và Do Kyung Soo. Cùng tôi điểm qua 3 anh chàng này xem họ có ưu điểm gì mà lại được gọi tên nhé.

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun là chàng mỹ nam còn rất trẻ của làng phim Hàn, kinh nghiệm diễn xuất mới chỉ có khoảng 6 năm kể từ năm 2017 nhưng qua mỗi tác phẩm lại thuyết phục khán giả thêm một chút rằng mình là một ngôi sao tài năng, là tương lai rực rỡ của làng phim Hàn. 

Lee Do Hyun diễn tình cảm rất tự nhiên và chân thật. Tuổi còn rất trẻ nhưng anh có thể diễn vai một ông bố trẻ, cũng có lúc thể hiện được tình yêu mãnh liệt nhưng bị chia cắt của chàng trai thập niên 80. Sang 2023, đầu năm thì anh gây chú ý với vai bác sĩ nửa chính nửa tà trong siêu phẩm The Glory, tới giữa năm lại làm khán giả chìm đắm trong sự đáng yêu của anh chàng Kang Ho mất trí nhớ và trở thành cậu bé 7 tuổi trong Người mẹ Tồi Của Tôi

Có thể nói, Lee Do Hyun thay đổi qua từng phim, vai diễn tuy có thể có điểm giống nhau nào đó nhưng chắc chắn là một màu sắc mới mẻ, vai sau không trùng vai trước. Đây đúng là một mỹ nam 9x tài năng nổi bật đáng khen ngợi.

>>>> Xem thêm: 3 mỹ nhân đình đám Kbiz đeo cả gia tài trên người đi dự Baeksang

Lee Junho

Junho lại là đại diện cho một ngôi sao không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn mình để chạm tới thành công. Ra mắt với vai trò idol nhưng kể từ khi bắt đầu diễn xuất, anh đã luôn coi đây là một con đường nghiêm túc và nỗ lực tạo dựng uy tín cho mình.

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2011 ở mảng điện ảnh, tới năm 2016 Junho mới đóng truyền hình. Anh chàng ghi dấu ấn đầu tiên trong Good Manager năm 2017 nhưng chưa đậm nét lắm, sau đó là mỗi năm đều bền bỉ trở lại với một tác phẩm. Mãi cho đến cuối năm 2021 thì sự nghiệp diễn xuất của Junho mới nở rộ cùng Cổ Tay Áo Màu Đỏ. Năm 2022, anh đã ẵm luôn Thị Đế Baeksang, chiếc cúp mà chưa một nam diễn viên xuất thân từ idol nào cầm được. Một minh chứng hùng hồn cho thấy trong dàn mỹ nam 9x là tương lai của phim Hàn chắc chắn có Lee Junho.

Junho là chàng trai không tự đóng khung mình, phim trước là vị vua trẻ Lee San nhiều tâm tư, thâm trầm, đến phim sau là King The Land, anh lại biến thành tổng tài ngành khách sạn đẹp trai, kiêu ngạo và tài giỏi. Junho sẽ còn mang bất ngờ tới cho chúng ta, cùng chờ thôi.

Do Kyung Soo

Khác với những idol lấn sân khác, Do Kyung Soo gây chú ý ngay từ lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh, trong bộ phim Chỉ Có Thể Là Yêu năm 2014. Không có thế mạnh ngoại hình chân dài như người khác, anh chàng ghi dấu ấn với diễn xuất tự nhiên chân thật, mỗi lần trở lại là khiến khán giả xôn xao. 

Do Kyung Soo không chỉ đóng truyền hình tốt mà ở mảng điện ảnh cũng nổi bật. Anh đóng cùng những ngôi sao hàng đầu như Jo Jung Suk, Jo In Sung cũng không chênh lệch, diễn cặp với 2 cô nàng Kim So Hyun, Nam Ji Hyun đã diễn xuất từ nhỏ tới lớn cũng vẫn có thể cân đẹp. Hiện đại hay cổ trang, vai hiền hay vai dữ đều không làm khó được Do Kyung Soo. 

Mỹ nam sinh năm 1993 này từng được coi là thiên tài diễn xuất trong dàn idol nam Kbiz. Lời nhận xét đó chẳng quá chút nào vì anh là một diễn viên tay ngang nhưng kỹ năng vượt qua không ít người. Với thành tích đã đạt được, Do Kyung Soo xứng đáng ghi tên mình vào top những ngôi sao 9x nổi bật nhất làng phim.

Xem thêm: The Good Bad Mother và những phim Hàn về tình mẹ xem là ấm lòng

Bộ 3 mỹ nam 9x này được đặt cho cái tên là Do Jun Kyung, lấy 3 chữ lót của 3 sao nam ghép lại. Xét về danh tiếng, tài năng, tác phẩm, cả ba đều đã có đủ, họ còn không ngừng hoàn thiện mình qua từng phim, không ngại thử thách và thay đổi. Tôi thấy gọi tên Lee Do Hyun , Lee Junho và Do Kyung Soo cho bộ 3 mỹ nam xu hướng tài sắc vẹn toàn của Kbiz là quá chính xác rồi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Do Hyun và những mỹ nam tài năng làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.