x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Seung Ho - Jung Il Woo - Kim Bum tài sắc cả mà tiếng tăm chẳng lên

Xôi Xoài 07:50 - 19/03/2023

Điều đáng tiếc nhất cho những ngôi sao trong showbiz có lẽ là cần ngoại hình có ngoại hình, muốn tài năng đủ tài năng nhưng danh tiếng không thể vươn lên như mong đợi. Tôi đang muốn nói đến 3 chàng trai đẹp của Kbiz này đây, họ có đầy đủ mọi yếu tố cần để đình đám, tiếc rằng họ thực sự không có duyên với điều đó.

Jung Il Woo

Jung Il Woo là chàng nam thần sinh năm 1987 sở hữu ngoại hình cực phẩm với gương mặt điển trai lãng tử, chân dài đầy sức hút, kể cả diễn xuất cũng không hề thua kém bạn bè đồng trang lứa. Song, trong khi những cái tên ra mắt sau anh đều đã lên hàng ngôi sao hàng đầu, thì anh vẫn thuộc tầng lơ lửng, nói không tiếng tăm thì không phải, nhưng hoàn toàn rớt khỏi top những cái tên hot nhất rồi.

Jung Il Woo không phải là không có phim hot, mỗi một giai đoạn, chàng nam thần này đều có một tác phẩm gây chú ý luôn đấy. 

Ví dụ như khi mới ra nghề, anh đóng sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 và gây chú ý, tiếp đó thì “gây sốt” với 49 Ngày, rồi anh lại trở thành nam thứ si tình có đôi mắt đượm buồn khiến fan nữ thương xót trong siêu phẩm cổ trang Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Qua độ tuổi ngoài 30, Jung Il Woo tiếp tục góp mặt trong bộ phim đình đám Bossam: Đánh Cắp Số Phận

Những ngôi sao khác chỉ cần một phim để đời là đã đủ để bật lên, riêng Jung Il Woo lại có nhiều như vậy đấy nhưng cuối cùng vẫn chẳng bằng người ta.

Xét lại, tôi nghĩ ngoài “thể hàn” đeo bám thì Jung Il Woo cũng có một vài vấn đề ảnh hưởng tới danh tiếng. Anh có không ít phim hot nhưng phim flop còn nhiều hơn. Bởi vậy mà Jung Il Woo mãi mới gây tiếng vang được chút thì tên tuổi lại bị kéo xuống. Tất cả đều do khả năng chọn kịch bản kém cả.

>>>> Xem thêm: Kim Min Hee và những mỹ nhân Hàn bị khán giả quay lưng cũng chẳng oan

Kim Bum

Một trường hợp đáng tiếc khác chính là Kim Bum, chàng nam thần 1989 đã từng đứng trong hàng ngũ nhất định sẽ nổi đình nổi đám, nhưng nào ngờ qua bao năm vẫn dừng ở tầm trung mà thôi. Thời điểm năm 2009, khi đóng vai So Yi Jung trong Vườn Sao Băng, danh tiếng của Kim Bum chẳng thua kém gì Lee Min Ho hay Kim Hyun Joong, ai cũng tin chắc sau vai chàng thiếu gia điển trai này, sự nghiệp Kim Bum đã sang một trang mới, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Có lẽ nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc này chính là Kim Bum đã bỏ lỡ thời cơ. Sau Vườn Sao Băng, anh chàng toàn đóng những tác phẩm kém tiếng, phải nói là chẳng có chút tiếng tăm nào mới đúng, lại quá xa vời hình tượng nam thần điển trai đang khiến khán giả yêu thích ở Kim Bum. Mà đến những bộ phim hot hơn như Padam Padam hay Ngọn Gió Đông Năm Ấy thì Kim Bum lại chỉ có thể đóng thứ, danh tiếng vẫn phải đứng sau nam chính. 

Liên tục đóng phim qua từng năm, nhưng số tác phẩm hay ghi dấu ấn của Kim Bum quá ít luôn, và dường như chỉ đóng nam thứ mới gây chú ý. Thế nên suốt từ những năm 20 cho đến hiện tại ở tuổi 34, Kim Bum vẫn tiếp tục là nam thứ và danh tiếng cũng chỉ thuộc hàng trung bình. Tôi nghĩ rằng sự nghiệp Kim Bum vẫn có thể cứu được nhưng với điều kiện anh phải có một vai nam chính trong một tác phẩm gây sốt thực sự, hy vọng anh sẽ “nở muộn” theo cách này.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho bắt đầu sự nghiệp từ khi còn rất nhỏ, là một trong những sao nhí đình đám nhất làng phim Hàn. Từ thiếu nhi lên thiếu niên, rồi thành thanh niên, anh chàng vẫn liên tục là cái tên đáng tin cậy với khán giả xem phim vì diễn xuất chất lượng, biến hóa vai diễn liên tục. Chỉ có điều, Yoo Seung Ho lại để cho danh tiếng của mình ngày càng tuột dốc.

Nguyên nhân cho việc Yoo Seung Ho không thể giữ được danh tiếng chính là vì anh không chọn được kịch bản đủ thu hút, gây tiếng vang và nổi trội. Những bộ phim bình bình về mọi mặt đã dần kéo tên tuổi chàng nam thần này từ tầm cao xuống tầm trung theo mất rồi.

Yoo Seung Ho cực kỳ chăm chỉ, đóng phim đều đặn từng năm, vai diễn cũng đủ màu sắc, diễn xuất cực thuyết phục, ngoại hình thì chắc chắn đạt chuẩn rồi, thế nên nhìn anh cứ ngày càng tuột xuống khỏi top đầu là tôi lại thấy tiếc ơi là tiếc. Khoảng thời gian nghỉ ngơi năm 2022 và sang 2023 này hy vọng sẽ là một quãng dừng lại để thay đổi, Yoo Seung Ho vẫn còn rất nhiều cơ hội để quay lại và lợi hại hơn xưa. Tôi rất tin tưởng và chờ đợi ở anh.

>>>> Xem thêm: IU và hội sao Hàn thương yêu vô hạn, quan tâm tới fan chân thành nhất

Vậy mới thấy ngôi sao làng phim để sống lâu trong lòng khán giả thì chắc chắn cần có tác phẩm, chứ chỉ dựa vào ngoại hình hay thực lực thôi thì vẫn chỉ là điều kiện cần chứ chưa thể đủ được. 3 nam thần này luôn là sự nuối tiếc với tôi, nhưng tôi vẫn chờ đợi họ chuyển mình, tất cả đều còn kịp, hy vọng một tương lai sáng hơn sẽ tới với họ trong bước đường sự nghiệp sắp tới.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Yoo Seung Ho và dàn nam thần tài năng trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.