x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nhí Thái Vương Tứ Thần Ký tỏa sáng sau 15 năm

Pitaya 07:35 - 26/07/2022

Thái Vương Tứ Thần Ký (The Story Of The First King's Four Gods) là một trong những bộ phim gây được tiếng vang nhất trên màn ảnh Hàn năm 2007 khi đạt mốc rating ấn tượng 35%. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên đình đám như Bae Yong Joon, Lee Ji Ah cùng dàn sao nhí tài năng. 

15 năm sau kể từ ngày bộ phim được phát sóng, mình thấy rằng dàn sao nhí đáng yêu ngày nào giờ đã thành những gương mặt trẻ mới đầy triển vọng của truyền hình xứ kim chi. Cùng mình tìm hiểu xem các cô bé, cậu bé đáng yêu ngày đó giờ có sự nghiệp thế nào nhé.

>>Xem thêm: Yoo Seung Ho và 4 nam thần diện trang phục cổ trang đẹp nhất năm 2021

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho là một trong những ngôi sao nhí đình đám bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc. Với tài năng được công nhận từ nhỏ, Yoo Seung Ho được đạo diễn tin tưởng thể hiện vai nam chính Dam Deok khi còn nhỏ. 

Sở hữu nụ cười tỏa nắng, dễ thương cùng diễn xuất linh lợi, nam diễn viên sinh năm 1993 chiếm trọn trái tim của khán giả khi xem phim và còn được mệnh danh là “em trai quốc dân”.

Sau 15 năm, Yoo Seung Ho khiến mình không khỏi ngỡ ngàng bởi màn dậy thì thành công ngoài sức tưởng tượng. Vẫn là nụ cười duyên đó, nhưng Seung Ho giờ đây đã trở thành soái ca, nam tính với ngoại hình cực phẩm. 

Nam diễn viên tích cực tham gia vào nhiều dự án phim và đạt được những dấu ấn nhất định. Sự nổi tiếng của mỹ nam họ Yoo khiến anh trở thành yếu tố bảo chứng rating cho nhiều bộ phim truyền hình.

 Những dự án có sự góp mặt của Yoo Seung Ho có thể kể đến như God Of Study, Nàng Mèo Đỏng Đảnh, Hồi Ức, Mặt Nạ Quân Chủ, Tôi Không Phải là Robot, Bok Soo Trở Về, Hoa Nở Nhớ Trăng, …

Thời gian vừa qua, Yoo Seung Ho vắng bóng hơn trên màn ảnh bởi phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Mình rất mong chờ vào sự trở lại của anh cùng những tác phẩm bùng nổ trong thời gian tới.

Shim Eun Kyung

Trong bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký, sao nhí Shim Eun Kyung thủ vai nhân vật Sujini hồi nhỏ với tính cách dễ thương, tinh nghịch. Ngoại hình lanh lợi với đôi mắt to tròn cùng khả năng diễn xuất linh hoạt giúp Eun Kyung ghi điểm trong lòng mình. 

Theo mình biết, Shim Eun Kyung tiếp xúc với nghệ thuật từ rất sớm. Cô nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Người tình Praha, Nàng Hwang Jin Yi, Cô Gái Mặt Trời, The Great Merchant..., hợp tác cùng loạt các ngôi sao hàng đầu của màn ảnh xứ kim chi. 

Nữ diễn viên sinh năm 1994 nhận được nhiều lời khen nhờ sự thông minh, khả năng nắm bắt nhân vật tốt cùng diễn xuất tự nhiên, cảm xúc. Ngay từ nhỏ, Eun Kyung được đánh giá là gương mặt đầy tiềm năng của điện ảnh Hàn Quốc. 

Nổi tiếng với phim truyền hình là vậy, nhưng điện ảnh mới là lĩnh vực đưa tên tuổi của Shim Eun Kyung lên một tầm cao mới. Nữ diễn viên có vai diễn để đời trong sự nghiệp với bộ phim điện ảnh Sunny - tác phẩm từng làm mưa làm gió phòng vé Hàn Quốc. Khi đóng Sunny, Eun Kyung mới chỉ là cô gái 17 tuổi đầy non nớt, nhưng khả năng diễn xuất thiên phú của cô là điều không phải bàn cãi. 

>>Xem thêm: Dàn sao phim Sunny sau 10 năm: 2 người làm mẹ, 2 người thành Ảnh hậu

Sau Sunny, sự nghiệp của Eun Kyung một lần nữa lên đến đỉnh cao khi cô có màn thể hiện xuất sắc trong tác phẩn Miss Granny. Bộ phim đạt doanh thu phòng vé ấn tượng, tác phẩm cũng vang danh toàn châu Á và được nhiều quốc gia làm lại, trong đó có Việt Nam với tựa đề Em Là Bà Nội Của Anh

Khi đóng phim, Eun Kyung mới chỉ 20 tuổi, nhưng lại nhập vai xuất sắc khi thể hiện được cách nói năng, điệu bộ của một bà cụ ngoài 70 tuổi. Tài năng của người đẹp họ Shim góp phần mang đến thành công vang dội cho bộ phim, đồng thời giúp Shim Eun Kyung trở thành "Nữ hoàng phòng vé", vượt mặt nhiều diễn viên có thâm niên trong nghề.

Bên cạnh Miss Granny Sunny, nữ diễn viên còn có thêm nhiều tác phẩm gây sốt như Fabrica, Năng Lực Siêu Phàm, The Journalist.... Mình thấy Shim Eun Kyung quả thực là một "nhân tài" hiếm hoi bởi trong số các nữ diễn viên 9x hiện nay, không có nhiều người thành công sớm ở mảng điện ảnh như cô nàng.

Lee Hyun Woo

Thủ vai Cheoro lúc nhỏ trong bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký, Lee Hyun Woo được mình yêu thích bởi tài năng diễn xuất tự nhiên. Nam diễn viên sinh năm 1993 chăm chỉ đóng phim từ khi còn nhỏ và đến nay đã có 17 năm kinh nghiệm trong ngành. 

Sở hữu gia tài phim ảnh không quá đồ sộ nhưng "đủ dùng", cùng gương mặt đẹp trai, ưa nhìn, những tưởng Lee Hyun Woo sẽ có bàn đạp vững chắc để tiến xa hơn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại, so với bạn bè cùng trang lứa, Hyun Woo vẫn là một cái tên không quá hot. 

Thời gian tham gia bộ phim God Of Study, nhiều người đánh giá rằng Lee Hyun Woo chính là ngôi sao trẻ tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn. Vậy mà, mình thấy những bộ phim cậu tham gia sau đó đều không có tác phẩm nào nổi bật hay đủ nhiệt, giúp nam diễn viên khẳng định tài năng cũng như ghi dấu ấn sâm đậm trong lòng khán giả. 

Từ một sao nhí đầy triển vong, đến nay đã 30 tuổi, không còn quá trẻ nhưng mình thấy sự nghiệp của Lee Hyun Woo vẫn khá long đong lận đận. Quả thực, mình thấy hơi tiếc cho một ngôi sao "muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn diễn xuất có diễn xuất" nhưng mãi không thể bật lên được như sao nam họ Lee. 

Có lẽ, điều duy nhất là Hyun Woo thiếu bây giờ là một kịch bản thật sự chất lượng, đủ sức giúp anh thể hiện được bản thân cũng như năng lực diễn xuất của mình.

Park Eun Bin

Sao nhí Park Eun Bin từng vào vai Ki Ha khi còn nhỏ trong bộ phim Thái Vương Tứ Thần Ký. Với khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu, đôi mắt long lanh, Eun Bin được nhiều đạo diễn để ý và giao cho cô đóng nhiều tác phẩm gây sốt ngay từ khi còn nhỏ.

>>Xem thêm: Park Eun Bin - 23 năm chìm nổi cùng nghiệp diễn mới có ngày vinh quang

Với hơn 20 năm diễn xuất, sao nữ đã bỏ túi hàng chục tác phẩm lớn nhỏ và được công nhận tài năng của mình. Không sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành", nhưng mỹ nhân họ Park vẫn được đông đảo người hâm mộ yêu mến bởi tài năng diễn xuất cực đỉnh cùng khả năng hóa thân thành đa dạng nhân vật.

Mới đây, Park Eun Bin đang gây sốt toàn màn ảnh với bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Young Woo (Extraordinary Attorney Woo). Từ một bộ phim ít được chú ý đến trên nhà đài vô danh ENA, tác phẩm đã trở thành một hiện tượng trên sóng truyền hình Hàn Quốc khi rating tăng đột biến qua từng tập. 

Mang đến thành công cho bộ phim không thể không nhắc tới một kịch bản chất lượng cùng khả năng diễn xuất nhập thần của Park Eun Bin khi vào vai một nữ luật sư mắc chứng tự kỷ. 

Thông qua sự thể hiện của cô, thế giới người tự kỷ hiện lên rất chân thực, không hề có sự bi quan, đau khổ mà lạc quan và tràn đầy hy vọng. Không ngoa khi nói rằng, vai diễn này sinh ra là để dành cho Park Eun Bin.

Cả 4 sao nhí trên đều được đánh giá cao về diễn xuất cũng như ngoại hình, tuy nhiên sự nghiệp của mỗi người lại rẽ theo những hướng khác nhau. Dù thế nào đi chăng nữa, nhưng với tuổi đời còn khá trẻ, mình tin rằng với sự nỗ lực hơn nữa, các diễn viên này đều sẽ có một sự nghiệp rực rỡ mà thôi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thái Vương Tứ Thần Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.