x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yook Sung Jae: Trong phim "ngậm thìa đất", ngoài đời phú nhị đại

Thích Mỹ Nam 10:50 - 15/10/2022

Yook Sung Jae là chàng nam chính của The Golden Spoon, nhân vật đại diện cho người “sinh ra đã ngậm thìa đất”. Anh đã thể hiện vai diễn này rất tốt, rất có hồn. Tôi đâu có ngờ, ngoài đời, Yook Sung Jae lại là chàng trai ở trên vạch đích đối ngược hẳn với nhân vật.

Vào showbiz chỉ vì muốn được nuôi tóc dài

Yook Sung Jae là chàng trai rất đặc biệt, từ idol chuyển hướng sang diễn xuất và sớm thành danh vì tài năng nổi trội. Tôi khá là bất ngờ khi biết anh chàng quyết định bước chân vào showbiz chỉ vì muốn nuôi tóc dài thôi đó. 

Trước đây khi còn đi học, Yook Sung Jae đã muốn để tóc dài rồi nhưng trường không cho phép, anh đã tới gặp thầy giáo hỏi có cách nào để được phép nuôi tóc dài không, thì thầy lại nửa đùa nửa thật nói rằng vào showbiz làm ngôi sao thì sẽ được để. 

Nghe vậy, Yook Sung Jae như bắt được vàng, liền đồng ý ký hợp đồng với bên môi giới ngôi sao với điều kiện được phép nuôi tóc dài. Không ngờ rằng suy nghĩ có phần hài hước ấy lại dẫn dắt cho chàng trai trẻ này đi tới ngày hôm nay với vai trò một ngôi sao trong làng giải trí. Nhưng tôi nhớ là từ khi ra mắt tới nay, Sung Jae chưa từng để tóc dài bao giờ, xem ra chàng mỹ nam của chúng ta bị “lừa” rồi.

Trong phim nghèo thảm ngoài đời lại là phú nhị đại điển hình

Yook Sung Jae bắt đầu diễn xuất từ năm 2013. Học sinh anh đã đóng qua, công tử cũng thử sức rồi, đến vai diễn mới nhất Lee Seung Cheon trong The Golden Spoon, anh lại trở mình trở thành chàng trai nghèo với khát vọng xoay chuyển cuộc đời. Trong phim thì là vậy nhưng nhắc tới gia cảnh ngoài đời của chàng trai này thì tôi chỉ có thể dùng cụm từ “phú nhị đại” để hình dung mà thôi. Anh là một thiếu gia tài phiệt chân chính đấy.

Bố của Yook Sung Jae là giám đốc điều hành của công ty sản xuất chất bán dẫn lớn trong nước. Chú thứ nhất của anh là chủ tịch một bệnh viện ở Seoul, chú thứ hai là giám đốc điều hành và chủ tịch một tập đoàn lớn. Chưa hết, ông nội của Yook Sung Jae thậm chí còn là chủ một trang trại cá cực lớn, cũng là người đầu tiên đưa cá chép đỏ vào Hàn Quốc. Mọi người có choáng không chứ tôi thì choáng bởi xuất thân của chàng mỹ nam sinh năm 1995 này quá. Có thể nói anh chàng là con nhà tài phiệt nhiều đời, là thiếu gia đích thực và chắc chắn “ngậm thìa vàng” ngay từ khi sinh ra rồi.

>>>> Xem thêm: Top 10 ngôi sao cát xê cao nhất làng phim Hàn có biến động lớn

Từng cùng Joy tạo nên hình ảnh cặp đôi tuyệt đẹp trong show thực tế

Yook Sung Jae ra mắt cùng nhóm nhạc BTOB, anh hoạt động rất năng nổ, không hề vì là con nhà giàu không phải lo cái ăn cái mặc mà làm việc hời hợt. Từng có một thời gian, Sung Jae đã cùng Joy trở thành cặp đôi tuyệt đẹp được khán giả “đẩy thuyền” mạnh mẽ khi cả hai vào vai một cặp vợ chồng trong show We Got Married. Sự ngọt ngào của cả hai làm ai xem show cũng lịm tim và nghĩ rằng họ yêu nhau thật.

Sau khi kết thúc show, dù cả hai đã tách ra và không phản hồi gì về những tin đồn “show giả tình thật” nhưng khán giả vẫn mong đợi và đặt nhiều hy vọng. Tiếc rằng Yook Sung Jae và Joy đã không thành đôi ngoài đời, Joy cũng đã có bạn trai, dù vậy những gì cả hai đã thể hiện trong show ngày trước vẫn thi thoảng được khán giả nhắc lại với kỷ niệm đẹp.

Lấn sân diễn xuất nhanh chóng gặt hái thành tích và được công nhận

Diễn xuất đã 9 năm, Yook Sung Jae luôn nằm trong top những idol lấn sân có thực lực trong làng phim Hàn. Thực ra ngay từ đầu anh đã được khen ngợi nhiều vì khả năng diễn xuất tự nhiên rồi chứ không cần phải qua thời gian mới tiến bộ. Tới năm 2015, nhờ School 2015 mà Yook Sung Jae trở nên đình đám, tiếp đó lại gây ấn tượng với vai phụ đáng yêu trong Goblin

Xuất ngũ và tái xuất với The Golden Spoon, Yook Sung Jae có sự trưởng thành hơn cả về diễn xuất lẫn cả ngoại hình. Màn trở lại lần này tuy không quá rầm rộ đỉnh cao nhưng cũng đã tạo nên niềm tin cho khán giả về khả năng “gánh” phim của chàng mỹ nam này. 

 >>>> Xem thêm: Jeon Yeo Bin gia nhập dàn mỹ nhân Hàn tự tin mang mặt mộc lên phim

Một chàng phú nhị đại có được mọi thứ ngay từ khi sinh ra nhưng vẫn nỗ lực làm việc, tạo dựng sự nghiệp và danh tiếng riêng cho mình. Anh tài năng và nỗ lực, làm gì cũng đều hết mình và có thành tựu. Ngoài ra, tôi còn biết Yook Sung Jae rất vui tính, hài hước, không hay ra vẻ, dù mặt đẹp trai nhưng lại hay vào vai tấu hề trong mọi hoàn cảnh. Một chàng trai thú vị như thế này đương nhiên là đáng để chúng ta quan tâm và yêu thích rồi. Chúc cho The Golden Spoon sẽ tiếp tục chuỗi phát sóng ấn tượng để màn tái xuất của Yook Sung Jae sẽ là một dấu ấn đẹp nữa trong nghiệp diễn của anh. 

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yook Sung Jae và bộ phim The Golden Spoon , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Golden Spoon? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.