x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jeon Yeo Bin gia nhập dàn mỹ nhân Hàn tự tin mang mặt mộc lên phim

Mỳ Quảng 12:55 - 14/10/2022

Mặt mộc của mỹ nhân Hàn thì chúng ta đã được thấy không ít nhưng mặt mộc lên cả phim chắc chắn là không nhiều đâu. Trong số đó, tôi thấy 6 người đẹp dưới đây là chịu hy sinh nhất luôn đấy, và mặt mộc của họ cũng huyền thoại lắm, xứng đáng để nhận về thật nhiều lời khen.

Son Ye Jin 

Nhắc tới huyền thoại mang mặt mộc lên truyền hình là tôi lập tức nhớ ra ngay chị đẹp Son Ye Jin trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Không cần có thêm bất cứ trợ giúp nào từ mỹ phẩm, trang điểm, nữ thần sinh năm 1982 vẫn tỏa sáng long lanh với làn da trắng sáng, căng bóng, mịn màng và cực trẻ trung. Thậm chí tôi còn thấy mặt mộc của Son Ye Jin ấn tượng hơn cả gương mặt đã trang điểm ấy, cảm giác nữ thần gần gũi như chị gái nhà bên vậy.

Song Hye Kyo

Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng làm tôi ấn tượng khó phai với một phân cảnh rửa mặt trong Hậu Duệ Mặt Trời. Chị để luôn mặt mộc xuất hiện trên phim đấy. Đương nhiên với nhan sắc hoàn hảo của Song Hye Kyo thì mặt mộc cũng chẳng làm chị lộ chút khuyết điểm nào, vẫn cứ trắng hồng không tì vết thôi. Tuy không thần thái như khi trang điểm đầy đủ nhưng lại khoe được vẻ đẹp lão hóa ngược của nữ thần. Ngoài đời, Song Hye Kyo cũng thi thoảng xuất hiện với gương mặt hoàn toàn không phấn son và chưa lần nào bị “dìm” cả đâu, thế nên chị đẹp tự tin mang mặt mộc lên phim cũng dễ hiểu.

Han Ji Min

Một chị đẹp 1982 nữa cũng làm tôi nhớ mãi khi mang gương mặt mộc trong trẻo lên phim, đó chính là Han Ji Min trong bộ phim Wolf. Vốn dĩ Han Ji Min sở hữu nhan sắc trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, điều này đến từ sự căng bóng và làn da không có dấu hiệu lão hóa của chị đẹp. Nhìn mặt của nàng Han đi, có khác gì khi trang điểm đâu, tôi dám chắc là khi chị đẹp trang điểm đóng phim cũng chỉ cần nhè nhẹ thôi là đủ khoe trọn nhan sắc hoàn hảo rồi.

>>>> Xem thêm: 8 nữ chính Hàn 2022 được mọt phim nước nhà yêu thích nhất

Jun Ji Hyun

Cách đây rất lâu rồi Jun Ji Hyun cũng từng rất táo bạo khi đóng phim với gương mặt hoàn toàn tự nhiên không trang điểm. Đó là khi chị đẹp tham gia movie Ngọn Gió Yêu Thương. Thời điểm đó, Jun Ji Hyun vẫn là mỹ nhân tuổi 20 cực trẻ trung, gương mặt khí chất nổi bật nên không cần có lớp trang điểm hỗ trợ vẫn cứ nổi bật nhan sắc mỹ nữ. Đương nhiên, nhan sắc của “mợ chảnh” luôn thu hút mọi ánh nhìn rồi, có trang điểm hay không thì cũng chẳng có gì khác biệt.

Suzy

Trong dàn mỹ nhân 9x thì Suzy là người chịu khó để mặt mộc nhất luôn đấy. Cô nàng khoe mặt mộc không ít lần trên Instagram cá nhân, thậm chí cứ không có sự kiện gì thì người ta đều có thể thấy gương mặt tự nhiên nhất của “tình đầu quốc dân” xứ Hàn. Đối với phim ảnh, Suzy cũng không ngần ngại để nguyên gương mặt không phấn son lên phim, trước đây từng làm vậy trong movie Architecture 101 và gần nhất chính là trong bộ phim Anna. Đã để mặt mộc rồi Suzy còn cố tình không ngủ để mắt mệt mỏi, có bọng nữa chứ, ấy vậy mà vẫn cứ xinh đẹp hết phần thiên hạ. Nhan sắc này đúng là khiến tôi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị không dừng được.

Jeon Yeo Bin

Mỹ nhân mới nhất mang mặt mộc lên phim trong dàn người đẹp xứ Hàn chính là Jeon Yeo Bin. Khi đóng Glitch của Netflix, cô được đạo diễn yêu cầu để gương mặt tự nhiên nhất có thể và thế là chỉ 2 tập đầu là nhân vật Hong Ji Hyo của Yeo Bin có trang điểm chút ít thôi, còn sau đó cô nàng để nguyên mặt mộc luôn. Đã vậy, đạo diễn còn muốn mặt Yeo Bin có cả tàn nhang, vì quay phim Jeon Yeo Bin đã bị rám nắng nhưng cô nàng còn cố tình làm cho mặt càng tàn tạ hơn nữa. 

Từ tóc tai tới mặt mũi đều vô cùng lộn xộn khiến Jeon Yeo Bin hài lòng vì mình đã khác phim trước, tuy nhiên cô nàng cũng chia sẻ rằng, với khán giả đã yêu thích hình ảnh Hong Cha Young trong Vincenzo thì chắc sẽ choáng với gương mặt trong Glitch. Riêng tôi thì tôi ưng ý với lựa chọn của Jeon Yeo Bin, mặt mộc của cô nàng cũng không khác biệt gì lắm, nhìn gần gũi hẳn và vẫn khí chất. Hết mình cho nghệ thuật là điều đáng làm và đáng khen, không hổ danh là mỹ nhân mà tôi yêu thích.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân trẻ làng phim Hàn trở lại hậu phim hot: Lao dốc khá nhiều

Là diễn viên thì tôi tin là các mỹ nhân đều chăm sóc và bảo trì nhan sắc rất tốt, gương mặt họ chắc chắn là hoàn hảo không tì vết rồi, nhưng đưa cả lên phim được thì phải tự tin và tuyệt vời tới mức nào nữa. Các chị đẹp 8x đã làm tôi quá ấn tượng rồi nhưng 2 mỹ nhân của năm 2022 này là Suzy và Jeon Yeo Bin lại càng khiến tôi khâm phục hơn. Có tâm chắc chắn sẽ có tầm, họ sẽ được công nhận cho nỗ lực đã bỏ ra thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo, Son Ye Jin và những nữ thần mặt mộc trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Glitch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.