x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 ngôi sao cát xê cao nhất làng phim Hàn có biến động lớn

Mỳ Quảng 11:50 - 14/10/2022

Khi danh tiếng của các ngôi sao tăng lên thì đồng nghĩa với cát xê của họ cũng sẽ tăng. Mỗi một diễn viên đều muốn tác phẩm của mình hot và được yêu thích cũng có phần liên quan đến việc lương của họ sẽ tăng được lên bao nhiêu hay là vẫn dậm chân tại chỗ. Và 10 ngôi sao có cát xê đóng phim cao nhất làng phim Hàn thì mỗi năm luôn có biến động, năm nay tôi thấy đã có bất ngờ cực lớn xảy ra rồi nha.

Top 10 - Lee Young Ae: 100 triệu won/tập (khoảng 1.7 tỷ đồng)

Cát xê của dàn nữ thần luôn xếp sau các nam thần và chính vì vậy một nữ hoàng đúng nghĩa như Lee Young Ae thì mức thù lao đóng phim cũng chưa chắc đã bằng những mỹ nam đàn em. Vả lại Lee Young Ae cũng không đóng phim thường xuyên, chị đẹp đã có một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, tác phẩm để đời Dae Jang Geum đã là từ thập niên 2000 rồi, vậy nên cát xê của chị đẹp được tiết lộ gần đây nhất là vào năm 2017 ở mức 100 triệu won cho mỗi tập phim. Đây là mức rất cao với một nữ diễn viên rồi đấy.

Top 9 - Lee Byung Hun: 150 triệu won/tập (khoảng 2.5 tỷ đồng)

Lee Byung Hun đã ra mắt được 31 năm và giành về 50 giải thưởng cao quý cho nghiệp diễn của mình. Kỹ năng của anh đã thuộc hàng thượng thừa, là ngôi sao thực lực, là cây đa cây đề trong làng phim Hàn rồi. Thế nhưng Lee Byung Hun không đóng nhiều phim truyền hình, tác phẩm gần nhất mà có đề cập tới cát xê của nam thần này là bộ phim Mr. Sunshine vào năm 2018 và anh đã nhận 150 triệu won cho mỗi tập phim. 

Đã 4 năm rồi và Lee Byung Hun cũng tái xuất trong năm 2022 với Our Blues, tuy nhiên mức cát xê của anh là bao nhiêu thì vẫn chưa có số liệu mới nhất. Tôi thì tôi đoán là cát xê của anh đã tăng rồi đấy tuy nhiên chưa có số liệu đúng nhất nên tạm thời với con số cũ kia thì nam thần họ Lee đang đứng top 9 trong bảng xếp hạng lần này.

Top 8 - Hyun Bin: 170 triệu won/tập (khoảng 2,9 tỷ đồng)

Hyun Bin luôn nâng cao tên tuổi qua từng tác phẩm bất kể là ở mảng điện ảnh hay truyền hình. Bộ phim truyền hình gần nhất của Hyun Bin là Hạ Cánh Nơi Anh đã ra mắt siêu thu hút, làm chao đảo cả châu Á và giúp cho tên tuổi của nam thần được mệnh danh là “thiên tài gương mặt” này một lần nữa vững chãi đứng top đầu. 

Cát xê mới nhất được cập nhật của Hyun Bin là 170 triệu won cho mỗi tập phim, một con số không hề thấp chút nào và nó cũng cho thấy anh luôn tăng cát xê qua từng phim. Chính vì vậy chúng ta cứ chờ thôi, lần tiếp theo Hyun Bin đóng drama thì tôi tin chắc lương của anh sẽ cao hơn con số này cho xem.

Top 7 - Song Joong Ki: 200 triệu won/tập (khoảng 3,4 tỷ đồng)

Kể từ Hậu Duệ Mặt Trời cách đây 6 năm, Song Joong Ki đã bước chân vào hàng top những nam thần hàng đầu Kbiz rồi. Giá trị thương hiệu của chàng nam thần có nụ cười tuyệt đẹp và diễn xuất đỉnh cao này cũng tăng dần đều theo thời gian, chính vì vậy 200 triệu won cho mỗi tập phim đã là con số mà Song Joong Ki chạm tới ở tác phẩm gần nhất lên sóng. 

Chưa hết, tôi đã thấy tin đồn rằng ở lần tái xuất với Reborn Rich, cát xê của chàng Song đã vượt hơn con số 200 triệu này đấy, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Top 6 - Jun Ji Hyun: 200 triệu won/tập (khoảng 3,4 tỷ đồng)

Là ngôi sao của mảng điện ảnh, Jun Ji Hyun tái xuất truyền hình rất thưa thớt, tuy vậy năm 2013 chị đẹp đã bước lên đỉnh cao, trở thành nữ hoàng truyền hình với Vì Sao Đưa Anh Tới. Khi đóng bộ phim này, mức cát xê của chị đẹp đang là 100 triệu won cho mỗi tập phim. 

Và sau thành công ngoài sức tưởng tượng của siêu phẩm ấy thì đương nhiên cát xê của “mợ chảnh” cũng tăng rồi, không chỉ tăng “sương sương” mà là tăng gấp đôi nhé. Từ Huyền Thoại Biển Xanh và tới Jirisan, cát xê của Jun Ji Hyun đã là 200 triệu won cho mỗi tập phim rồi. Đã giàu nay còn giàu hơn, “mợ chảnh” thật khiến tôi ngưỡng mộ đủ mọi đường.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn bật khí chất "đẹp trai" với trang phục menswear

Top 5 - Lee Jong Suk: Hơn 200 triệu won/tập (hơn 3,4 tỷ đồng)

Lee Jong Suk là một trong những nam thần cuối 8x có độ nhận diện cao và phong độ tăng đều theo thời gian chứ không hề trồi sụt thất thường như người khác, thế nên cát xê của anh chàng cũng chỉ tăng chứ không giảm. Từ năm 2012 cho đến nay, từ sau khi lên chính, Lee Jong Suk đã tạo được rất nhiều thành tựu lớn. 

Năm 2017, anh đã được trả 120 triệu won cho mỗi tập phim. Sau đó 2 năm tới 2019 thì tin tức trong ngành cho hay cát xê của chàng Lee đã vượt 200 triệu cho mỗi tập phim, con số cụ thể không được tiết lộ nhưng chắc chắn là hơn đấy. 

Năm 2022 này, sau thành công lớn của Big Mouth thì không chừng đến phim sau, chúng ta sẽ lại được thấy một con số mới trong lương của “chàng vịt” đấy. Thời buổi khó khăn, tái xuất đạt cả rating cao lẫn độ phủ sóng rộng như Lee Jong Suk đã làm được đâu phải là dễ.

Top 4 - Bae Yong Joon: 250 triệu won/tập (khoảng 4,3 tỷ đồng)

Bae Yong Joon có thể nói là “ông tổ Hallyu” bởi anh chính là người đi đầu truyền bá phim Hàn ra quốc tế và trở thành “hoàng tử” khiến cả châu Á chao đảo trong những năm đầu phim Hàn bắt đầu tăng danh tiếng. Bản thân anh cũng đã lùi về hậu trường làm kinh doanh và quản lý ngôi sao, phim thì cũng đã dừng đóng rất nhiều năm rồi nhưng ngay từ thời đóng Thái Vương Tứ Thần Ký cách đây 15 năm mà cát xê của Bae Yong Joon đã là 250 triệu won cho mỗi tập phim. Như vậy đủ thấy Bae Yong Joon đỉnh tới đâu rồi, con số này là huyền thoại thời bấy giờ về cát xê đấy. 

Kể từ đó, Bae Yong Joon không đóng phim nữa thôi chứ nếu vẫn hoạt động thì không biết lương của anh, nhà sản xuất nào trả nổi đây. “Đẳng cấp là mãi mãi” là câu nói mà tôi thấy đúng nhất trong trường hợp này.

Top 3 - Song Hye Kyo: 300 triệu won/tập (khoảng 5 tỷ đồng)

Mặc dù Song Hye Kyo không còn giữ vững thành tích bảo chứng phim và lâu rồi không có tác phẩm gây sốt, thế nhưng danh tiếng của chị đẹp đã được gây dựng từ khi mới ra mắt, từ những bộ phim ở thập niên 2000. Thời điểm đó, cát xê của nàng Song đã là 100 triệu won cho mỗi tập phim, qua giai đoạn sau này thì tăng lên 200 triệu và mức lương gần nhất của chị đẹp với một tác phẩm truyền hình đã là 300 triệu won cho mỗi tập phim. 

Tôi đã nói danh tiếng của Song Hye Kyo chỉ ngày càng lên, nhìn vào cát xê cũng thấy rõ rồi. Chị đẹp dẫn đầu trong dàn sao nữ làng phim Hàn chứ đâu.

Top 2 - Kim Soo Hyun: 500 triệu won/tập (khoảng 8,5 tỷ đồng)

Kim Soo Hyun đã nắm giữ danh hiệu “ông hoàng thù lao” của làng phim Hàn 2 năm trở lại đây rồi đấy, tất cả là nhờ sự ổn định và danh tiếng tăng cao của anh chàng qua từng giai đoạn. Năm 2013 sau Vì Sao Đưa Anh Tới đại bạo, Kim Soo Hyun đã được trả cát xê 200 triệu won cho mỗi tập. Cho tới năm ngoái thì con số đã tăng vọt đáng kinh ngạc lên con số 500 triệu khi anh đóng bộ phim chiếu mạng One Ordinary Day của Disney+. Tôi tò mò không biết con số này liệu sẽ giữ bao lâu hay sẽ tiếp tục tăng trong lần trở lại tiếp theo của Kim Soo Hyun đây.

Top 1 - Lee Jung Jae: 1 tỷ won/tập (khoảng 17 tỷ đồng)

Lee Jung Jae vốn là nam diễn viên điện ảnh có tiếng, dù vậy ở địa hạt truyền hình anh không mấy nổi bật, nhưng không vì thế mà cát xê của anh thấp đâu nhé. Khi đóng Squid Game mùa đầu tiên, anh được Netflix trả cát xê 300 triệu won cho mỗi tập phim, một con số xác nhận là ngôi sao hàng đầu. Và Squid Game ra mắt thành công ra sao thì mọi người cũng biết rồi, đình đám toàn thế giới, Lee Jung Jae ôm về loạt giải thưởng lớn nâng tầm tên tuổi lên hàng siêu sao trong số các siêu sao. 

Thông tin mới nhất từ trong ngành truyền ra, Netflix trả cho Lee Jung Jae con số 1 tỷ won cho mỗi tập Squid Game mùa 2. Vậy là kỷ lục 500 triệu của Kim Soo Hyun có vẻ như chính thức bị phá rồi. Mặc dù Lee Jung Jae trả lời rằng mức thù lao vẫn đang được thảo luận nhưng tôi nghĩ không tự dưng mà con số kia lại được lan truyền ra đâu và nếu sai thì Lee Jung Jae đã thẳng thừng phủ nhận rồi. 

>>>> Xem thêm: Điểm danh 5 sao Hàn phá dáng hết mình, tăng cân hết lòng vì vai diễn

10 con số trên đang là top đầu cát xê của làng phim Hàn đấy, nhìn những con số 0 thôi là tôi đã thấy choáng váng rồi. Tôi tin là kỷ lục top 1 này sẽ giữ trong một thời gian khá dài đấy, để xem ai sẽ là người tiếp theo đạt tới con số này, còn Lee Jung Jae thì chỉ có thể nói là anh rất giỏi và trời cũng rất "độ” nữa, chúc mừng “ông hoàng cát xê” mới của làng phim Hàn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Có nhiều chuyện để bàn về cát xê cực khủng của Kim Soo Hyun, Song Hye Kyo và dàn sao khủng xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Squid Game? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.