x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Người Hàn điểm danh 5 idol nam có cái tên độc đáo nhất

SEIZEDIX 16:30 - 15/03/2022

Với hàng trăm thần tượng ra mắt mỗi năm, ngành công nghiệp giải trí này từ sớm đã trở nên vô cùng bão hòa. Việc các thần tượng trùng tên gọi là điều không thể tránh khỏi. Thế nhưng, cũng có những idol có cái tên vô cùng đặc biệt, rất ít khi bị “đụng hàng”. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai và lý do nghệ danh của họ gây bất ngờ cho mọi người nhé.

Yook Sungjae (BTOB)

Là một nam ca sĩ vô cùng thành công, Yook Sungjae trong những năm gần đây đã tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình đình đám như Who Are You: School 2015, Goblin, Mystic Pop-up Bar,… Ngoài tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nam idol đến từ nhóm nhạc nam BTOB còn có họ mà không một thần tượng nào có được.

Được biết, họ Yook của nam idol rất khó thấy ở Hàn Quốc và theo mình tìm hiểu, trong giới nghệ sĩ nổi tiếng thì dường như Yook Sungjae là duy nhất.

Ong Seong Woo

 Giống như Sungjae, Ong là một cái họ rất không phổ biến ở Hàn Quốc. Nếu như cái tên Seongwoo vẫn có thể được nghe đến khá thường xuyên ở cả trong và ngoài showbiz Hàn, thì việc ghép cái tên là với Ong là rất hiếm khi nhìn thấy. Có vẻ như việc sở hữu một cái tên độc lạ như vậy cũng giúp cho Ong Seong Woo sớm thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả, đạt được nhiều thành tích trong vài năm hoạt động.

Nam idol bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia chương trình thực tế sống còn Produce 101 mùa 2 và debut cùng nhóm nhạc nam dự án từ show này. Sau khi Wanna One tan rã, Ong Seong Woo quyết tâm tập trung cho các dự án phim truyền hình. Tuy chưa thành công vang dội, thế nhưng mình tin nam thần tượng sẽ sớm tìm được chỗ đứng trong ngành này.

Boo Seungkwan

Không cần mình phải nói, chắc hẳn các bạn đều biết Boo là một họ hiếm thấy trong ngành âm nhạc Hàn Quốc. Họ này bắt nguồn từ đảo Jeju - quê hương của Seungkwan. Điều này đã giải thích lý do tại sao họ Boo lại ít thấy ở showbiz Hàn vì không có nhiều thần tượng đến từ Jeju. Có vẻ như không chỉ tên gọi, quê hương của là điểm giúp Seungkwan trở nên đặc biệt.

Không chỉ thành thạo trong việc ca hát và trình diễn, Seungkwan còn rất giỏi trong việc đoán các câu đố, có kỹ năng đi show giải trí vô cùng xuất sắc. Đối với mình, anh là thành viên nâng động nhất trong Seventeen.

Ok Taecyeon (2PM)

Ok là một họ gặp ở Hàn Quốc nhưng không phải là không có thần tượng nào sở hữu họ đặc biệt này. Một ca sĩ khác của showbiz Hàn là Ok Joohyun cũng sở hữu họ tương tự. Tuy nhiên, bản thân tên của Taecyeon cũng là duy nhất và rất ít khi thấy ở xứ sở Kim Chi. Có vẻ bạn cũng bất ngờ giống với mình đúng không?

Ok Taecyeon là rapper chính của nhóm nhạc nam 2PM . Đến năm 2010, anh ra mắt với tư cách là diễn viên và từ đó xuất hiện trong nhiều bom tấn đình đám. Mình rất mong chờ sự trở lại của anh trong thời gian tới.

Pyo Jihoon (Block B)

Dù ra mắt với nghệ danh PO, sau này nam thần tượng đã trở lại tên khai sinh của mình sau khi bắt đầu dấn thân vào mảng diễn xuất. Họ Pyo không phải là chưa từng thấy trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc vì trước đây nữ diễn viên Pyo Ye Jin từng có họ này. Tuy nhiên, không có ca sĩ hay thần tượng nào có họ giống với Jihoon cả.

Tháng 12 năm 2020, PO đã tham gia đóng vai chính trong một số vở kịch đình đám và đến cuối năm 2021, nam diễn viên chính thức ký kết với Artist Company để mở rộng con đường diễn xuất. Hiện tại anh đang chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự và mình mong anh sẽ sớm trở lại làng giải trí.

>>>Xem thêm: Hành động đẹp giúp các idol ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Bên cạnh những cái tên vô cùng độc đáo, những nam thần tượng ở trên còn trở nên đặc biệt nhờ tài năng và khả năng trình diễn xuất sắc. Mình hy vọng họ sẽ tiếp tục nổi tiếng vang dội trong tương lai và thu về nhiều thành công.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.