x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoon Shi Yoon của Gia Đình Là Số 1 tái xuất thành công với phim mới

Roses 08:00 - 14/04/2022

Điện ảnh Hàn Quốc tháng 4 đã chào đón “tân binh” It's Beautiful Now gây chú ý đặc biệt với mình ngay từ những tập đầu. Tuy không phải tựa phim được truyền thông quảng bá rầm rộ tại thị trường quốc tế nhưng ở quê nhà, It's Beautiful Now đang chiếm sóng với con số rating “khủng”. 

Được phát sóng trên khung giờ cuối tuần vốn nắm rating cực cao của đài KBS2, phim đã mở màn với con số cao chạm nóc là 24.5% và cao nhất là 25.3% sau 4 tập công chiếu. 

>>Xem thêm: Nhan sắc sao Hàn lên ngôi nhờ tăng cân: Ahn Hyo Seop thành nam thần

Phim là câu chuyện của gia đình họ Lee với người đứng đầu là ông nội Lee Kyung Cheol (Park In Hwan). Sau đó đến con trai Lee Min Ho (Park Sang Won) và vợ Han Kyung Ae (Kim Hye Ok) cùng 3 người con trai có tính cách khác biệt. Tuy nhiên, cả 3 đứa cháu trai của ông nội Lee đều không muốn kết hôn mà chỉ thích sống cuộc đời độc thân vui vẻ. 

Và để thúc giục bộ 3 luôn nói không với chuyện lấy vợ, ông nội Lee đã tuyên bố tặng một căn hộ hạng sang cho ai rước được cháu dâu về nhà trong vòng 6 tháng. Từ đó, vô vàn tình huống hài hước đã xảy đến với cuộc đời 3 chàng trai trong cuộc đua lấy vợ.

Điều mình ấn tượng nhất trong phim chính là phần thể hiện của nam chính Yoon Shi Yoon. Ở It's Beautiful Now, nam diễn viên sắm vai luật sư Lee Hyun Jae - một người tôn thờ chủ nghĩa độc thân, không bận tâm đến việc hẹn hò. 

Cuộc đời bận rộn và nhàm chán của anh thay đổi khi gặp gỡ một khách hàng nữ đang có nhu cầu ly hôn chồng - Hyun Mi Rae (Bae Da Bin).

Nếu là fan cứng của dòng phim Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra Yoon Shi Yoon chính là anh chàng Jung Joon Hyuk trong sitcom Gia Đình Là Số 1 phần 2 nổi đình nổi đám một thời. 

Thành công của bộ phim đã giúp nam diễn viên được khán giả chú ý hơn cả. Anh chàng tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất linh hoạt khi đóng Vua Bánh Mì

Sau khi tạo được chỗ đứng trong Kbiz, nam diễn viên vẫn chăm chỉ thể hiện những khía cạnh diễn xuất mới. Anh chàng tiếp tục tham gia những thể loại phim khác nhau và thực sự thành công. 

Những bộ phim mà mình đã từng xem có thể kể đến là: Cú Đánh Cực Đỉnh, Đại Quân Họa Nên Ái Tình,...

Yoon Shi Yoon được đánh giá là nam diễn viên thực lực của điện ảnh Hàn với loạt giải thưởng danh giá như: Nam diễn viên chính xuất sắc mini series (KBS Drama Awards 2010), Cặp đôi đẹp nhất với Lee Young Ah (KBS Drama Awards 2010), Cặp đôi được yêu thích nhất với Lee Young Ah (KBS Drama Awards 2010), …

Không chỉ khẳng định được tài năng diễn xuất mà Yoon Shi Yoon còn được người hâm mộ dành những phiếu bầu trong các bảng xếp hạng nam diễn viên điển trai xứ sở kim chi nữa đấy. 

Dù ở thời điểm hiện tại, cái tên Yoon Shi Yoon không còn là cái tên quá nổi tiếng như 10 năm trước nhưng mình thấy anh chàng điển trai si tình của Gia Đình Là Số 1 vẫn có được lượng người hâm mộ trung thành. 

Mình thấy ngoại hình của nam diễn viên ở It's Beautiful Now so với thời Gia Đình Là Số 1 cũng không có gì thay đổi nhiều dù đã hơn một thập kỷ trôi qua. 

Ngoài việc có chút tăng cân nhẹ và làn da ngăm đen cho phù hợp tạo hình nhân vật thì Yoon Shi Yoon vẫn đúng chuẩn cậu trai si tình năm nào. 

>>Xem thêm: So kè khí chất Rosé - Tzuyu khi cùng quảng cáo thương hiệu bình dân

Tác phẩm mà anh chàng đóng chính lần này đã có một khởi đầu suôn sẻ. Tuy không “bùng nổ” ở thị trường quốc tế nhưng It's Beautiful Now lại giúp Yoon Shi Yoon khẳng định vị thế của một nam diễn viên chuyên nghiệp, được coi như “bảo chứng rating” của làng điện ảnh Hàn. Hãy cùng mình theo dõi bộ phim để thưởng thức phần trình diễn xuất sắc của Yoon Shi Yoon nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.