x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè khí chất Rosé - Tzuyu khi cùng quảng cáo thương hiệu bình dân

Roses 07:15 - 11/04/2022

Nhắc tới những nữ idol mang vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào, bạn sẽ không thể quên hai gương mặt visual đình đám Kpop: Rosé và Tzuyu. Chính nhờ nhan sắc siêu sang cùng khí chất thời thượng mà mình thấy cả hai cô nàng đều được nhiều thương hiệu săn đón. 

Chuyện các mỹ nhân Hàn là gương mặt đại diện có các nhãn hàng nổi đình nổi đám xưa nay không hiếm, nhưng việc khoác lên mình những mẫu thời trang bình dân mà vẫn đậm chất thanh lịch, thời thượng thì có lẽ ít ai làm được như Rosé và Tzuyu. 

Nếu như Rosé đang là nàng thơ của thương hiệu OiO! thì Tzuyu cũng đang là người mẫu của Zooc. Theo mình tìm hiểu thì cả hai đều là thương hiệu thời trang nội địa Hàn hướng đến đối tượng những cô nàng trẻ trung, năng động. 

Có thể nói những item của hai thương hiệu này chỉ có giá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Những item như chân váy ngắn, áo crop top, áo thun dáng ôm, blazer cách điệu... đều xuất hiện trong BST Xuân Hè 2022 mới nhất của cả hai thương hiệu. 

Cùng mình ngắm nhìn và so kè hai “mẩu” Kpop dễ thương, xem nhan sắc và thân thái ai “đỉnh chóp” hơn nhé! 

Rosé

Đại diện cho nhãn hàng OiO! Với những thiết kế thiên về hướng trẻ trung, năng động nhưng vẫn cần chút ngọt ngào của cô nàng thế hệ mới, Rosé thực sự là gương mặt phù hợp. Mình thấy thành viên BlackPink đã thoát hoàn toàn khỏi biểu cảm “một màu” khi quảng bá thời trang trước đây. Hiện tại, Rosé đã chinh phục mọi ảnh nhìn với cách tạo dáng thu hút, đa phong cách hơn hẳn.

Không cần phải là quý cô kiêu kỳ khi khoác lên mình đồ hiệu đắt đỏ, Rosé thực sự năng động, cá tính với vẻ đẹp chuẩn nữ sinh thời đại mới. Quả thực nữ idol đã biết cách chinh phục những món đồ đơn giản, vừa không làm mất đi dấu ấn từ nhà thiết kế mà vẫn nổi bật cá tính riêng biệt của bản thân. 

>>Xem thêm: Những bức ảnh "quyền lực" nhất ở đám cưới sao Hàn

Tzuyu

Khác với Rosé là Tzuyu cùng style có phần lại nền nã, hơi hướng công sở rõ ràng hơn chút đỉnh trong những bộ đồ của Zooc. Mình còn nhớ trước dây, thành viên Twice hiếm khi được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang, nhưng nay đã khác xưa nhiều lắm rồi. Tzuyu đã chứng minh bản thân cũng có thể chinh phục khá tốt mảng thời trang. 

Bạn thấy không, trong bộ ảnh quảng bá thời trang bình dân, dù chỉ diện đồ bình dân nhưng Tzuyu vẫn mang đến thần thái kiêu sa, thu hút chuẩn tiểu thư khiến ai cũng muốn học theo. Những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản cũng đủ để giúp tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, xinh xẻo của visual nhà Twice.

>>Xem thêm: Nhan sắc sao Hàn lên ngôi nhờ tăng cân: Ahn Hyo Seop thành nam thần

Phải công nhận rằng, khi khoác lên mình những món đồ bình dân, cả hai cô nàng đều đã chứng minh được sức hấp dẫn riêng và độc đáo của bản thân. Mình thấy hai mỹ nhân đã tạo ra màn so kè thú vị khiến dân tình khó lòng phân định ai là người ấn tượng hơn đấy nhé. 

Cùng diện đồ bình dân nhưng hai visual đình đám Kbiz đã giúp những bộ outfit ấy trở nên sang trọng vô cùng. Chị em còn chần chừ gì mà không bổ sung ngay vào tủ đồ những item thú vị này. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.