x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoon Yeo Jung thắng giải SAG; Gong Hyo Jin đón sinh nhật tuổi 42

Xôi Xoài 14:55 - 05/04/2021

Sau Ký Sinh Trùng lại có thêm một cá nhân xuất sắc nữa mang vinh dự về cho nền điện ảnh Hàn Quốc. Người đó không phải một trong các nữ thần hay mỹ nam đình đám hiện nay mà lại là một nữ diễn viên gạo cội bền bỉ gắn bó suốt nhiều năm tháng từ khi còn trẻ cho tới hiện tại đã 74 tuổi, bà tên là Yoon Yeo Jung.

Trước đó, Yoon Yeo Jung, đạo diễn Steven Yeun và bộ phim điện ảnh Minari đã được đề cử tại giải thưởng của Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh hay còn gọi là Giải thưởng của Hội diễn viên điện ảnh của Mỹ gọi tắt là SAG. Đây là giải thưởng để ghi nhận các đóng góp, trình diễn xuất sắc nhất của các diễn viên và lần này Yoon Yeo Jung đã xuất sắc được vinh danh ở giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim Minari.

Đây là lần đầu tiên một diễn viên Hàn Quốc được đề cử và thắng giải thưởng này tại lễ trao giải SAG. Trong bài phát biểu nhận giải, bà chia sẻ: “Tôi không biết phải diễn tả cảm xúc ra sao trong lúc này. Tôi đã được người phương Tây công nhận. Đó là một vinh dự vô cùng lớn, đặc biệt là khi người chọn tôi thắng giải cũng là những người đồng nghiệp diễn xuất với tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc, xin cảm ơn tất cả”. 

Ngoài ra, Minari được sản xuất bởi đạo diễn người Mỹ góc Hàn Lee Isaac Chung với câu chuyện kể về một gia đình những người  nhập cư Hàn Quốc đang sinh sống ở vùng nông thôn nước Mỹ những năm 1980. Ngoài việc, Yeon Yeo Jung và dàn diễn viên của phim đã tạo nên lịch sử khi giành được 6 đề cử tại lễ trao giải Oscar lần thứ 93, dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 25 tháng 4 tới. 

>>>> Xem thêm: Lee Min Ho và những nam thần họ Lee cực phẩm của Hàn Quốc

Mỹ nam Lee Do Hyun vẫn tiếp tục chứng minh năng suất làm việc tuyệt đỉnh của mình. Theo thông tin trong ngành cho biết anh chàng sẽ đóng cặp cùng nữ thần Im Soo Jung trong bộ phim truyền hình mới mang tên Melancholia. Ngay sau khi có tin, công ty quản lý của Lee Do Hyun đã lên tiếng chia sẻ: “Đúng là Lee Do Hyun đã nhận được lời mời đóng chính trong phim này và đang tích cực xem xét”.

Melancholia với đề tài học đường nói về một phốt lớn xảy ra một trường trung học tư thục danh tiếng ở Gangnam. Phốt này liên quan đến câu chuyện tình yêu giữa học sinh và giáo viên cũng như những mặt trái ít người biết của trường học. Trước đó, có thông tin cho biết Im Soo Jung cũng đang thảo luận để đóng nữ chính trong tác phẩm này. Nếu Lee Do Hyun nhận lời thì anh sẽ vào vai Baek Seung Yoo, một chàng trai ít nói, thích chụp ảnh. 

Hiện mỹ nam này cũng đang quay bộ phim Youth Of May sẽ ra mắt vào tháng 2 năm nay. Nếu thực sự nhận lời thì khán giả và fan của anh chàng sẽ được thấy Lee Do Hyun trên màn ảnh xuyên suốt từ giờ tới cuối năm.

>>>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Lee Sung Kyung kết đôi; phim của Irene ra rạp Việt Nam

Hôm qua, 4 tháng 4 là sinh nhật tuổi 42 của chị đẹp Gong Hyo Jin và cô đã đón tuổi mới bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Nữ thần làng phim đã đăng tải những hình ảnh đẹp trong sinh nhật mình cùng dòng trạng thái: “Cảm ơn vì tất cả, từ qua đến hoa và cả bánh”. Không lòe loẹt màu mè, Gong Hyo Jin xuất hiện đơn giản cùng kiểu tóc bện hai bên cực trẻ trung tạo dáng tươi tắn bên chiếc bánh kem. Nhìn cô không ai nghĩ đã bước qua tứ tuần, dường như suốt những năm tháng thanh xuân tới tận bây giờ, Gong Hyo Jin vẫn vẹn nguyên sự tươi trẻ đó. Chị đẹp còn khoe cả mẹ với ảnh chụp chung và gửi lời cảm ơn mẹ đã sinh ra mình. Bạn bè của Gong Hyo Jin cũng lần lượt để lại bình luận chúc mừng sinh nhật Gong Hyo Jin.

Cuộc hôn nhân của cô công chúa Pyeonggang và anh chàng On Dal đang gặp phải khủng hoảng lớn bởi hiện tại sau khi Pyeonggang trở về cung điện thì giữa hai người lập tức có khoảng cách. Cô công chúa đang tập trung mọi nỗ lực về việc củng cố quyền lực của mình còn On Dal thì lại không quen với những tranh đấu chính trị. Những hình ảnh cho tập mới phản ánh bầu không khí lạnh lẽo giữa đôi vợ chồng trẻ. Pyeonggang không để tâm tới tâm trạng của On Dal, cả hai ngày càng xa cách dẫn tới tò mò kết quả cuộc hôn nhân này sẽ ra sao. Tập tiếp theo của Sông Đón Trăng Lên sẽ lên sóng đài KBS tối nay 5 tháng 4.

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.