x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Soi điểm trừ nhan sắc mà visual đỉnh cao như YoonA, Jisoo đều mắc phải

Thuỳ Dung 09:40 - 13/05/2021

Jisoo và YoonA luôn nằm trong top những ngôi sao có nhan sắc tuyệt nhất xứ Hàn. Hai mỹ nhân này khiến công chúng phải mê mẩn với sắc vóc tuyệt phẩm cùng thần thái “ngút trời" mỗi lần xuất hiện. Thế nhưng, nếu soi kỹ những bức ảnh của họ, bạn sẽ phát hiện ra trên gương mặt xinh đẹp kia cũng tồn tại khuyết điểm.

Cô nàng YoonA được mệnh danh là “nữ thần sắc đẹp" của xứ sở kim chi. Mỹ nhân ra mắt với tư cách là một ca sĩ thuộc nhóm nhạc SNSD, sau đó phát triển sang mảng diễn xuất, trở thành ngôi sao toàn năng và thành công ở cả hai lĩnh vực. Nổi tiếng từ khi mới bắt đầu sự nghiệp với vẻ đẹp trong sáng, YoonA nhanh chóng được nhiều nhãn hàng lớn tin tưởng chọn làm gương mặt đại diện. Những bức ảnh của cô nàng trên các tạp chí luôn gây sốt cộng đồng mạng vì quá xinh đẹp.

Dù đã bước qua tuổi 31 nhưng nữ idol kiêm diễn viên vẫn luôn giữ được sự trẻ trung và tươi tắn. Cô nàng thường xuyên nhận được “cơn mưa lời khen" vì làn da trắng mịn, hồng hào chẳng khác gì khi đôi mươi. Được biết, YoonA luôn ra sức chăm chút kỹ lưỡng để giữ được độ khỏe khoắn cho làn da.

Nếu so với các mỹ nhân cùng tuổi thì YoonA quả thực trông rạng rỡ và tươi trẻ hơn hẳn. Dù vậy, cô nàng vẫn không thể tránh khỏi việc lộ nếp nhăn quanh mắt mỗi lần cười hết cỡ. Trong vài bức ảnh, có thể thấy bọng mắt của YoonA không còn đẹp như ngày nào nữa khi khu vực này bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Sở hữu nụ cười xinh xắn đúng là một lợi thế, tuy nhiên những lúc tươi cười, điểm trừ trên gương mặt lại nhanh chóng lộ ra, làm YoonA kém đi một chút hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Những sao nữ Hàn càng trang điểm nhẹ nhàng càng cuốn hút

Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - Jisoo cũng là một visual đỉnh cao khác khiến nhiều khán giả phải u mê, không thể rời mắt với vẻ đẹp cuốn hút của cô. Chị cả BLACKPINK được xem là một trong những biểu tượng sắc đẹp của thần tượng thế hệ mới. Mọi bộ phận trên gương mặt của Jisoo đều vô cùng thu hút và nổi bật, từ sống mũi thẳng tắp, tới đôi mắt to sáng hay đôi môi trái tim tuyệt đẹp. Có thể nói, mỹ nhân Snowdrop quả thực rất xứng với biệt danh “hoa hậu Hàn Quốc” mà mọi người ưu ái đặt cho cô.

Thế nhưng, nếu soi kỹ ra thì “đại sứ toàn cầu Dior” cũng có một chút khuyết điểm đấy. Và thật tình cờ, khuyết điểm trên gương mặt Jisoo lại tương tự tiền bối YoonA. Bọng mắt của nữ idol khá to và dễ xuất hiện nhiều nếp nhăn ở phần đuôi khi cười tươi. Không ít khán giả đã phải bất ngờ khi nữ idol chỉ mới 26 tuổi mà đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu không được chào đón này trên gương mặt. 

Không phải fan của cô nàng nhưng mình cũng lấy làm tiếc, bởi gương mặt của Jisoo hẳn sẽ trở nên hoàn hảo biết mấy nếu như không có một chút điểm trừ này. Dù vậy, thành viên BLACKPINK luôn tự tin khoe nụ cười rạng rỡ mỗi lần xuất hiện, chẳng ngại gì một chút điểm xấu mà giấu đi sức hút đặc biệt của mình. Chính sự tươi tắn, đáng yêu đó đã giúp Jisoo   lấn át mọi khuyết điểm, càng được yêu thích, thậm chí chẳng còn ai quan tâm tới dấu vết nhỏ trên gương mặt mỹ nhân nữa.

Điều đặc biệt là mình phát hiện ra đây không phải là điểm trừ nhan sắc của riêng YoonA và Jisoo mà rất nhiều sao nữ Hàn cũng mắc phải điều này. .

“Mỹ nhân không tuổi” Kim Tae Hee từng không ít lần để lộ nếp nhăn tuổi tác quanh mắt mỗi khi cười tươi. Đây thậm chí còn được coi là đặc điểm riêng tạo sức hút khác biệt của bà xã Bi Rain
Sở hữu vẻ đẹp nữ thần đầy trẻ trung nhưng đôi mắt của Jun Ji Hyun lại lộ nhiều dấu vết của tuổi tác.
“Chị đẹp” Son Ye Jin sở hữu làn da đầy mơ ước, thách thức độ zoom của ống kính. Thật đáng tiếc, đuôi mắt của cô nàng lại không phải là trường hợp ngoại lệ của dấu hiệu lão hoá này.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao nữ Hàn hoá gái Tây khi đổi style trang điểm

Có thể thấy, dù những nữ thần tượng, minh tinh Hàn Quốc luôn được biết đến với vẻ đẹp lung linh đầy cuốn hút, nhưng không ai là hoàn hoàn hảo cả. Mỗi người đều sẽ có những khuyết điểm riêng và sao Hàn cũng vậy. Cá nhân mình thấy rằng, YoonA hay Jisoo đều không hề mất đi vẻ quyến rũ và sức hút vốn có chỉ vì một vài điểm trừ trên gương mặt. Khuyết điểm thì đã sao? Quan trọng hơn là họ luôn tự tin và rạng rỡ trên sân khấu, trên màn ảnh để cống hiến cho nghệ thuật và đông đảo người hâm mộ.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.