x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona và những sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" hiện nay

Trà Thái Xanh 09:25 - 08/03/2021

Hợp đồng quảng cáo cũng là một yếu tố để đánh giá mức độ nổi tiếng của một ngôi sao nào đó. Vì càng có tên tuổi thì các thương hiệu mới yên tâm “chọn mặt gửi vàng” để ngôi sao đó trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm của họ.

>> Bạn có biết: Loạt sao Hàn đình đám cực hút hồn khi chụp ảnh với style trong trẻo

IU 

Không hổ danh là “em gái quốc dân”, IU đang sở hữu tới tận 12 hợp đồng quảng cáo vào thời điểm này, trong đó nổi bật nhất phải kể đến những thương hiệu như Gucci, Samsung Card hay J.ESTINA. Sau vai nữ chính thành công trong Khách Sạn Huyền Bí thì tên tuổi của IU ngày càng được thăng hạng trong làng giải trí xứ Hàn khi hoạt động ở lĩnh vực nào đều có thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Việc sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo lớn như thế này càng chứng tỏ cho địa vị cũng như danh tiếng của IU hiện nay cao như thế nào. Đây cũng lại là minh chứng cho thấy sức hút của cô khi đến cả địa hạt thời trang và quảng cáo mà vẫn thành công vô cùng rực rỡ. Đúng chuẩn “cô gái vàng” của xứ sở kim chi.

Yoona 

Hoạt động trong làng giải trí gần 14 năm và được tới 8 thương hiệu chọn làm gương mặt đại diện thì quả là thành tích đáng gờm của Yoona. Estee Lauder, Hyundai Department, Pandora và JIGOTT có thể được xem là những tên tuổi máu mặt nhất chọn hợp tác với nữ thần sinh năm 1990.

Với lợi thế về nhan sắc nữ thần cùng danh tiếng lúc nào cũng ở chiếu trên, thế nên cũng không quá bất ngờ khi Yoona lại được lòng các thương hiệu đến như vậy. Chắc chắn trong thời gian tới nữ chính Lối Thoát Trên Không hoàn toàn có thể nâng cao số hợp đồng quảng cáo khi năm nay cô sẽ tái xuất trên màn ảnh rộng cùng phần 2 của Nhiệm Vụ Tối Mật.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona - Suzy và những lần đụng phong cách nảy lửa, bất phân thắng bại

Suzy 

“Kỳ phùng địch thủ” của Yoona là Suzy cũng bám theo sát nút với tất cả là 7 hợp đồng quảng cáo hiện đang có vào lúc này. Ngoài Dior, Lancome, GUESS đã hợp tác lâu năm thì còn vài thương hiệu khác như Dashing Diva hay CARIN cũng tin tưởng gửi gắm thể diện của mình vào tay của Suzy.

Sở hữu nhan sắc ấn tượng và khả năng biến hóa tốt đã giúp Suzy trở thành một trong những “nữ hoàng quảng cáo” hiện nay ở Hàn Quốc. Những hình ảnh quảng cáo mà Suzy chụp cho các thương hiệu này lúc nào cũng gây điên đảo công chúng khi được tung ra. Ngoài ra thì số lượng người hâm mộ lớn mà mỹ nhân sinh năm 1994 có được cũng giúp ích rất nhiều cho việc quảng bá thương hiệu.

Jennie 

Là gương mặt duy nhất trong danh sách này chưa lấn sân đóng phim nhưng Jennie “không phải dạng vừa đâu” khi sở hữu 7 hợp đồng quảng cáo mà toàn là các thương hiệu lớn như CHANEL, HERA, Calvin Klein, Gentle Monster… Không sở hữu nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng nhờ khí chất độc lạ và gu thẩm mỹ đỉnh cao đã giúp Jennie trở thành tên tuổi được săn đón nồng nhiệt đến vậy.

Sao nữ sinh năm 1996 còn được mệnh danh là IT Girl của Hàn Quốc nên bất cứ thứ gì liên quan đến cô đều sẽ ngay lập tức cháy hàng bởi sức mua khủng khiếp từ công chúng. Tất nhiên các thương hiệu không thể bỏ qua một món hời như vậy dẫn đến việc ai ai cũng mong có được chữ ký của Jennie trong bản hợp đồng quảng cáo với mình. 

Hyeri 

Sau Lời Hồi Đáp 1988, tuy không có tác phẩm phim ảnh nào nổi bật nữa nhưng nhờ tính cách đáng yêu trên các chương trình tạp kỹ mà cái tên Hyeri vẫn giữ được độ nóng của mình trong thế giới quảng cáo. Hiện nay cô đang là gương mặt đại diện cho 6 thương hiệu khác nhau ở Hàn Quốc. Những thương hiệu mà Hyeri đang hợp tác đến từ nhiều lĩnh vực như mỹ phẩm, ứng dụng điện thoại hay trò chơi trực tuyến.

Năm nay mỹ nhân 27 tuổi sẽ trở lại phim ảnh sau 2 năm vắng bóng bằng 2 phim truyền hình lần lượt là Raw của đài tvN và When The Flower Blooms, Think Of The Moon từ KBS2. Đây sẽ là cơ hội để Hyeri lấy lại hào quang trong vai trò diễn viên cũng như vươn lên trong cuộc chiến quảng cáo đầy cạnh tranh này.

Lee Na Eun

Với nhan sắc nhẹ nhàng, xinh tươi chuẩn gu Hàn cùng việc gây ấn tượng qua các bộ phim như A-TEEN hay Vô Tình Tìm Thấy Haru, Lee Na Eun đang được xem là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới của xứ sở kim chi. Mỹ nhân sinh năm 1999 có số lượng hợp đồng quảng cáo bằng với Hyeri là 6 và đại diện cho các sản phẩm như quần áo, túi xách hay đồ ăn thức uống.

Tháng 4 tới cô sẽ xuất hiện trên sóng SBS cùng bộ phim Taxi Driver đóng cùng Lee Je Hoon, Esom và Kim Eui Sung. Tuy đang trên đà thăng tiến tốt nhưng Lee Na Eun trong thời gian qua đã vướng phải nhiều vụ lùm xùm không hay dẫn đến việc không còn được công chúng nhìn với ánh mắt thiện cảm nữa. Điều này có thể sẽ là bất lợi lớn đối với cô khi hình tượng của người đại diện luôn là thứ được các thương hiệu đặt lên hàng đầu khi tính đến chuyện hợp tác.

>> Xem thêm: 25 nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo bị loạt đàn em vượt mặt

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.