x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những sao nữ Hàn càng trang điểm nhẹ nhàng càng cuốn hút

Thuỳ Dung 13:05 - 10/05/2021

Làng giải trí Hàn Quốc không hề thiếu người đẹp. Họ có thể đẹp nhờ công nghệ chỉnh sửa, hoặc nhờ lối trang điểm và cách ăn mặc. Và dĩ nhiên cũng có những mỹ nhân đẹp không cần son phấn. Dưới đây là những nữ ngôi sao Hàn Quốc khi trang điểm nhẹ nhàng hay thậm chí để mặt mộc vẫn xinh đẹp ngời ngời. Hãy cùng mình điểm qua những nhan sắc “ngược đời" dưới đây nhé.

Song Hye Kyo

Dù đã ngoài 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn khiến nhiều người phải kinh ngạc với vẻ đẹp xuất chúng. Chẳng cần dựa vào son phấn, người đẹp vẫn thu hút được mọi ánh nhìn với từng đường nét hoàng mỹ trên gương mặt. Thậm chí, cô nàng còn tối đa hoá sự gọn gàng với những kiểu tóc đơn giản hết mức. Chẳng cần làm gì nhiều đã cuốn hút thế này thì cũng thật dễ hiểu khi hàng loạt những nhãn hàng lớn cứ liên tục tìm đến nữ diễn viên để mời làm người đại diện.

Jisoo (Black Pink)

Trong khi những thành viên khác của Black Pink chinh phục khán giả bằng gương mặt cá tính thì cô nàng Jisoo lại khiến fan “mê mệt” với vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo. Cô nàng chuộng kiểu make up tự nhiên với tạo hình nhẹ nhàng, nữ tính. Ngay cả khi xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn, Jisoo cũng chẳng buồn tô điểm nhiều cho gương mặt. Nữ idol chẳng những không lo bị “dìm" mà còn tự tin thách thức cả những góc chụp chân dung, bắt cận gương mặt. Dịu dàng lại còn cuốn hút thế này bảo sao “chị cả” Black Pink lại có thể khiến fan "ngây ngất" đến vậy.

Jennie (Black Pink)

Sắc sảo, cá tính trên sân khấu là thế tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Jennie phụ thuộc nhiều vào son phấn. Khi trang điểm nhẹ nhàng, nhan sắc của cô nàng chẳng hề giảm đi một chút nào. Vốn có gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn, khi không trang điểm cầu kỳ Jennie lại trông đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều. Có lẽ, nữ idol nên chăm chỉ để mặt mộc hơn để dân tình còn được ngắm vẻ đẹp tự nhiên tựa “nàng thơ" của mình.

Kim Tae Hee

Không hổ danh là biểu tượng nhan sắc đáng tự hào của Hàn Quốc, Kim Tae Hee luôn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ suốt bao năm qua. Cô nàng hẳn là người đẹp chuộng kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhất Kbiz. Dù là trên phim, khi tham dự các sự kiện hay chụp ảnh quảng cáo, người đẹp chẳng bao giờ ăn diện “lòe loẹt”. Ấy vậy mà bà xã Bi Rain vẫn đầy sức hút, thậm chí còn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

>>> Xem thêm: Goo Hye Sun bất ngờ viết tâm thư xin khán giả tha thứ cho chồng cũ

IU

IU được mệnh danh là “em gái quốc dân" của màn ảnh xứ Hàn chính bởi nhan sắc thuần khiết và ngây thơ tựa thiên thần. Gương mặt xinh xắn giúp IU phù hợp với nhiều layout trang điểm và kiểu tóc khác nhau. Thế nhưng, “gây thương nhớ" nhất vẫn là những lần cô nàng xuất hiện với gương mặt tự nhiên. Chỉ cần điểm tô một chút son thôi cũng đã đủ khiến nữ idol này tỏa sáng. 

Suzy

Phong cách trang điểm của Suzy không tập trung vào việc tạo khối hay tô vẽ trang điểm kỹ lưỡng cho đôi mắt. Bởi gương mặt của cô nàng vốn đã có một sức hút rất riêng. Sau bao năm, Suzy vẫn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ với vẻ đẹp trong veo, thuần khiết. Dù bao nữ thần xinh đẹp thế hệ mới đã xuất hiện nhưng danh hiệu “tình đầu quốc dân” của Suzy vẫn không hề bị lung lay. Những tấm ảnh đời thường, để mặt mộc của cô nàng luôn gây sốt mạng xã hội vì quá đỗi xinh đẹp.

YoonA

Thành viên SNSD - YoonA sở hữu gương mặt với đường nét thanh thoát, vẻ đẹp nữ thần của cô nàng thực sự được tôn lên tối đa khi make up nhẹ nhàng. Cùng với lối trang điểm sương sương “có như không có", nữ idol kiêm diễn viên luôn giữ được vẻ thanh tao trong mọi bức ảnh. Nhìn gương mặt tươi tắn này, ít có ai ngờ rằng YoonA đã bước qua tuổi 30.

Kim So Hyun

Dù trẻ tuổi, nhưng Kim So Hyun đã có cho mình bộ sưu tập đồ sộ những vai diễn ấn tượng. Là gương mặt thương hiệu của loạt phim thanh xuân vườn trường đình đám, nữ diễn viên chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi trang điểm nhẹ nhàng. Có lẽ chính nụ cười rạng rỡ của cô nàng đã đủ sức để khiến nhiều con tim loạn nhịp.

>>> Xem thêm: Kim Tae Hee và dàn mỹ nhân Hàn đến ngủ cũng đẹp mê hồn

Không thể phủ nhận rằng, việc trang điểm giúp nhan sắc của những mỹ nhân Hàn Quốc được tôn vinh hơn rất nhiều. Thế nhưng, nhiều sao nữ Hàn lại chẳng cần nhờ đến sự thần thánh của công nghệ make up vì gương mặt của họ vốn đã đầy sức hút. Cá nhân mình thấy, với những nhan sắc hơn người thế này thì việc hạn chế trang điểm đậm lại càng tốt. Bởi nó giúp những sao nữ trở nên trẻ trung và thiện cảm hơn rất nhiều - những điều mà nét tô vẽ của son phấn lại không thể nào mang lại được.

*Bài đóng góp của người dùng cho DienAnh.Net

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.