x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân cổ trang Hàn đọ sắc trong màu áo xanh

Yến Nhiii 17:40 - 04/02/2021

Màu xanh rất thường được sử dụng trong các tác phẩm cổ trang Hàn Quốc. Mỗi lần các nữ thần làng phim khoác lên mình chiếc áo hanbok màu xanh là không khí phim như dịu hẳn.

Dong Yi là vai diễn kinh điển nhất trên màn ảnh nhỏ của Han Hyo Joo. Mỹ nhân với vai diễn một cô gái tốt bụng, nỗ lực vươn lên rồi trở thành bậc mẫu nghi thiên hạ đã hoàn toàn chinh phục khán giả từ trang phục cho đến nét diễn. Khi khoác lên mình bộ áo xanh, Han Hyo Joo càng thêm phần thánh thiện, dịu dàng.

Màu áo xanh là hình ảnh biểu tượng gắn liền với hình ảnh nàng Dae Jang Geum của Lee Young Ae. Nhan sắc thanh thuần, nụ cười phuc hậu, “quốc bảo" làng phim Hàn đã có vai diễn để đời. Và khán giả cũng không thể nào quên hình ảnh cô ngự y cung đình với màu áo xanh đầy hy vọng năm ấy.

Nam Ji Hyun trong Lang Quân 100 Ngày không phải là cô tiểu thư nhà giàu được mặc đẹp. Thế nhưng khi cô nàng trau chuốt hơn, khoác lên mình chiếc áo xanh thì khí chất ngọt ngào lại hiện lên rõ mồn một làm đắm say bao người.

Đóng giả làm kỹ nữ để điều tra án trong Secret Door, Kim Yoo Jung làm khán giả mê đắm khi khoác lên người chiếc áo xanh, kết hợp cùng kiểu tóc cầu kỳ. Vốn rất có duyên khi đóng cổ trang, tạo hình áo xanh này lại càng cho thấy mỹ nhân sinh năm 1999 có thể hóa thân hoàn hảo vào vai diễn. Đây cũng là vai diễn giúp Yoo Jung có sự chuyển mình thành sao nữ trưởng thành.

>> Có thể bạn chưa biết: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Vào vai một vị hoàng hậu số phận bi thương chỉ tại vị được 7 ngày, Park Min Young đã thể hiện tất cả sự u buồn, đau đớn của nhân vật qua ánh mắt. Điểm thêm vào tâm trạng man mác ấy là chiếc áo màu xanh ngọc với họa tiết công phu nhưng nhuốm phần ảm đạm. Rời xa các tác phẩm hài lãng mạn, Park Min Young chứng minh diễn xuất hoàn hảo của mình có thể phù hợp với cả dòng phim bi. Bộ phim 7 Days Queen này cũng là một dấu ấn trong sự nghiệp của nữ thần.

IU với vai diễn Hae Soo trong Moon Lover đã lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả yêu phim Hàn. Hình ảnh cô gái hiện đại bất ngờ xuyên không về quá khứ và gặp được tình yêu định mệnh đã khiến trái tim bao khán giả thổn thức theo từng tập phim. Trang phục là một trong những điểm cộng giúp nhân vật này thêm phần nổi bật và màu xanh khiến cho mỹ nhân càng duyên dáng, rung động lòng người.

Vốn rất thành công với những vai diễn hiện đại, Park Shin Hye dường như lại không có duyên lắm với phim cổ trang. Cả sự nghiệp, mỹ nhân làng phim mới chỉ thử sức với 1 tác phẩm cổ trang là phim điện ảnh The Royal Tailor. Với vai diễn một nữ hoàng, cô nàng khoác lên mình chiếc áo hanbok xanh được điểm xuyết họa tiết cầu kỳ sang trọng, đẹp nhưng lại khiến Park Shin Hye hơi “dừ” so với tuổi thật.

 >> Có thể bạn chưa biết: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Hwang Jin Yi là dự án điện ảnh lớn trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Nữ thần hàng đầu làng phim đã được khoác lên mình rất nhiều bộ trang phục cầu kỳ bắt mắt để phù hợp với hình tượng một nàng kỹ nữ tài ba. Màu áo xanh khi xuất hiện trên người Song Hye Kyo khiến cô trở nên kiêu sa và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.