x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mái tóc "chục ký" mà Song Hye Kyo và mỹ nhân Hàn từng đội qua

Chan 07:50 - 05/02/2021

Phim cổ trang Hàn Quốc khiến khán giả khắp châu Á mê mẩn vì tạo hình cầu kỳ, đặc biệt là phần tóc của các nữ diễn viên. Những kiểu tóc 3-5kg trong phim cổ trang thường khiến các nữ diễn viên “nặng đầu”, nhưng, Song Hye Kyo và dàn mỹ nhân xứ kim chi vẫn xuất sắc hoàn thành vai diễn khiến fan không khỏi nể phục.

Song Hye Kyo

Gắn liền với hình tượng ngọc nữ, thanh thuần, năm 2007, Song Hye Kyo khiến người hâm mộ bất ngờ khi hóa thân thành nàng kỹ nữ Hwang Jin Yi. Để thể hiện tốt vai diễn, Song Hye Kyo đã phải mang bộ tóc vừa to, vừa nặng, vô cùng đồ sộ với đủ mọi kiểu dáng khiến khán giả nhìn cũng thấy mỏi mệt dùm. Có lẽ quá “hãi hùng” với tạo hình cổ trang đội chục ký tóc trên đầu mà từ đó về sau không thấy mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời nhận phim cổ trang nữa.

>> Có thể bạn chưa biết: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Lee So Yeon 

Trong bộ phim Time Slip Dr. Jin (Danh Y Vượt Thời Gian), Lee So Yeon gây ấn tượng với vai kỹ nữ bí ẩn Jang Hee Bin. Ngoài kỹ năng diễn xuất, khán giả không khỏi trầm trồ với khả năng chịu đựng của nữ diễn viên vì mang bộ tóc nặng nề. Được biết, mái tóc giả này nặng đến 3kg, bao trùm toàn gương mặt, tràn sang cả hai bên. Nhiều người tự hỏi nuôi tóc thế này muốn gội đầu chắc phải mất cả ngày. 

Ha Ji Won

Trước khi có Hwang Jin Yi bản điện ảnh do Song Hye Kyo đóng thì Ha Ji Won đã tạo ra một nàng Hwang Jin Yi kinh điển trên truyền hình. Trong phim này, cô nàng gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, thần thái cực quyến rũ. Tuy nhiên, một trong những yếu tố giúp cho hình tượng nàng kỹ nữ thời Joseon thành công vang dội chính là tạo hình quá đẹp và bắt mắt. Để tạo nên một nàng Hwang Jin Yi hoàn mỹ, Ha Ji Won đã phải đội lên đầu mái tóc giả siêu nặng. Tóc nhiều như vậy nhưng nữ thần vẫn biến hóa được, lúc thì trùm hai bên, lâu lâu đổi kiểu hất hẳn sang một phía, càng nhìn càng sang, nhưng người xem cũng thầm thương cho cái cổ của Ha Ji Won.

Yoo In Na

Trong Queen In Hyun's Man, Yoo In Na vào vai hoàng hậu có nhan sắc yêu kiều. Bên cạnh khuôn mặt đẹp “không góc chết”, Yoo In Na còn gây ấn tượng bởi kiểu tóc cầu kỳ, thể hiện đúng vai trò mẫu nghi thiên hạ của mình. Để vai diễn hoàn hảo, mỹ nhân này đã đội một bộ tóc giả nặng nề với tận 4 vòng tóc suốt những cảnh phim mặc đồ cổ trang. 

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được mệnh danh là “mỹ nhân cổ trang” nổi tiếng xứ Hàn. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát, thông minh, lanh lợi. Khi hóa thân vào vai hoàng hậu trong Dong Yi, mỹ nhân đã được trải nghiệm cảm giác đội tóc giả như đội chì trên đầu. Tuy vậy hoàng hậu của chúng ta vẫn cực thần thái và sang chảnh ngút ngàn. 

Kim Yoo Jung

Là một trong những diễn viên nhí nổi tiếng nhất Hàn Quốc, từ nhỏ Kim Yoo Jung đã “kinh” qua nhiều tạo hình từ hiện đại đến cổ trang. Hóa thân vào vai một kỹ nữ giả danh trong Secret Door, Kim Yoo Jung đã được trải nghiệm cảm giác đội “một núi” tóc trên đầu. Thế nhưng dường như việc này chẳng làm khó được mỹ nhân, cô nàng vẫn thoải mái tạo dáng đáng yêu hết nấc, còn trong phim thì thần thái chuẩn chỉnh miễn chê lời nào.

Moon Geun Young

Nhờ vai diễn trong Painter of the Wind, Moon Geun Young đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất của đài SBS. Có thể nói, đây là thành quả xứng đáng cho tài năng của nữ diễn viên xinh đẹp. Với tạo hình cải nam trang, cô nàng đã thuyết phục người xem vì quá giống một chàng trai. Khi xuất hiện với thân phận nữ nhi, đội một bộ tóc giả không dưới 2kg trên đầu, Moon Geun Young lại lập tức khiến khán giả rung động vì nhan sắc thanh thuần. 

 >> Có thể bạn chưa biết: 10 mỹ nhân cát xê “có giá” nhất xứ Hàn: Song Hye Kyo "khủng" nhưng chỉ bằng nửa top 1

Yoon Eun Hye

Trong phim Hoàng cung, Yoon Eun Hye vào vai thái tử phi dễ thương, đáng yêu với phong cách trẻ trung. Tuy nhiên, trong các dịp đại lễ, cô nàng vẫn phải mặc hanbok và đeo đủ tóc giả lên đầu theo đúng phong tục của cung đình. Ngoài trang phục đẹp mắt, phần tóc của cô nàng cũng được chăm chút kỹ càng. Nhìn đầu của Yoon Eun Hye, các fan ngày đó cũng ngao ngán cảm thương, đúng là đứng ở vị trí không ai đứng được cũng phải chịu được sức nặng không ai chịu được.

Kim Tae Hee 

Kim Tae Hee rất ít khi đóng phim cổ trang, chính vì vậy tạo hình mặc hanbok của cô nàng trong My Princess từng gây xôn xao mạng xã hội suốt một thời gian dài. Bên cạnh nhan sắc mặn mà, bà xã nhà Bi Rain còn được khán giả khen ngợi hết lời khi cực phù hợp với mái tóc đồ sộ trên đầu, vẫn toát ra vẻ kiêu sa của một nàng công chúa. Mái tóc cầu kỳ càng tôn thêm vẻ đẹp cho nữ thần, quả nhiên chịu khó đội nặng thì sẽ có được kết quả như mơ.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.