x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoona hóa quý cô thành thị tinh tế và sang trọng trong bộ ảnh mới

Trà Thái Xanh 09:25 - 28/02/2021

Chiêm ngưỡng bộ ảnh này, công chúng đã hiểu lý do vì sao Yoona lại là nữ thần hàng đầu và giữ vững được sự nổi tiếng của mình trong suốt hơn chục năm qua.

>> Bạn có biết: Park Min Young, Han Hyo Joo và sao Hàn từng lên trang bìa VOGUE Taiwan

Trong vai trò là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng thời trang của xứ sở kim chi, Yoona đã xuất hiện với những bộ cánh mới nhất đến từ bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2021. Với tinh thần chung là tinh tế và thanh lịch, nữ thần sinh năm 1990 khiến công chúng không thể rời mắt với những hình ảnh đẹp mắt, sang trọng và vô cùng nữ tính trong bộ ảnh lần này. Bên cạnh đó, thần thái lại là điểm cộng giúp Yoona tỏa sáng và nổi bật hơn nữa giữa những bộ trang phục tối màu.

>> Có thể bạn quan tâm: Yoona - Jung Hae In khoe nhan sắc đẹp ngất ngây trong quảng cáo mới

Được trang điểm theo phong cách đơn giản và mái tóc đen thả dài tự nhiên, nữ chính của Hush nhẹ nhàng tạo dáng thướt tha cùng những thiết kế mang hơi hướng quý cô trưởng thành và hiện đại. Một hình ảnh Yoona chững chạc và vương giả đã khiến người hâm mộ cảm thấy rất thích thú. Với một người sở hữu nhan sắc cực phẩm như thế này thì có lẽ không phong cách nào làm khó được cô.

Bên cạnh màu đen chủ đạo tạo cảm giác huyền bí, tất nhiên không thể thiếu hình ảnh Yoona trẻ trung hơn trong những chiếc váy hoa dịu dàng và nữ tính. Nhan sắc đỉnh chóp của Yoona kết hợp với những bộ váy này khiến vẻ ngoài của nữ thần Kbiz càng rạng rỡ và tươi tắn, đầy sức sống tựa như hoa cỏ mùa xuân.

>> Xem thêm: Yoona và những nữ idol Kpop được gọi tên ở 3 lễ trao giải phim uy tín

Ra mắt trong làng giải trí từ năm 2007 và trải qua gần 14 năm hoạt động nhưng cái tên Yoona chưa bao giờ hết hot, thậm chí lúc nào cũng được khán giả yêu thích cũng như có được vị trí đặc biệt với giới truyền thông. Xinh đẹp, nhân cách tốt, thành công ở cả hai vai trò thần tượng và diễn viên, hoàn hảo có lẽ là tính từ phù hợp nhất để miêu tả về con người của Yoona.

Năm 2021 này, Yoona sẽ trở lại màn ảnh rộng với vai chính trong hai tác phẩm Miracle và phần 2 của Nhiệm Vụ Tối Mật. Người hâm mộ của cô đang mong chờ để xem liệu màn tái xuất này có gì đặc biệt và Yoona có tiếp tục gây ấn tượng cho khán giả cũng như giới chuyên môn giống đã làm được với Lối Thoát Trên Không vào năm 2019 hay bộ phim truyền hình Hush vừa qua không.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh và hậu trường tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.