x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các cựu người đẹp Miss Korea và tạo hình ở bộ phim gần nhất

Hồng Trà Sữa 11:20 - 21/06/2022

Nhắc đến những cựu người đẹp trưởng thành từ Miss Korea thì có lẽ 5 cái tên Go Hyun Jung, Yum Jung Ah, Honey Lee, Lee Bo Young và Kim Sung Ryung là nổi tiếng cũng như có được sự nghiệp phim ảnh ổn áp nhất. Trùng hợp thay thì từ năm ngoái đến năm nay, họ đều tái xuất màn ảnh nhỏ bằng những tác phẩm riêng gây được ít nhiều sự chú ý. Bỏ qua việc thành tích của phim thì ở bài viết này, hãy cùng tôi nhìn lại xem tạo hình của họ trông ra sao trong những tác phẩm tái xuất đó nhé. Tôi nghĩ sẽ có nhiều thú vị gửi đến cho mọi người lắm đây. 

Lee Bo Young 

Thủ vai Seo Hee Soo - một cựu minh tinh nay đã lui về ở ẩn để làm dâu trong một gia đình thượng lưu quyền thế bậc nhất của Hàn Quốc, vậy nên tạo hình của Lee Bo Young trong Mine tất nhiên phải cực sang chảnh rồi. Tuy nhiên thì cái sự sang, xịn, mịn đó nó còn vượt xa sự tưởng tượng của tôi nữa và tôi cứ phải phát mê lên vì mỗi một tạo hình của Lee Bo Young ở bộ phim Mine này. 

Vào vai con dâu nhà hào môn không có gì ngoài tiền nên Lee Bo Young toàn khoác lên người những bộ cánh hàng hiệu sang trọng và đắt đỏ nhất. Trang phục đẹp là một chuyện nhưng cũng phải nhờ khí chất đỉnh cao của cựu thí sinh Miss Korea 2000 nữa nên tạo hình của nhân vật Seo Hee Soo mới càng trở nên đỉnh chóp hơn. Seo Hee Soo của Lee Bo Young chắc chắn là một trong những nữ chính sành điệu nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2021 rồi. 

>> Bạn có biết: "Bàn tiệc" diễn xuất chất lượng của dàn Thị hậu Thị đế Hàn Quốc

Go Hyun Jung 

Á hậu 1 Miss Korea 1989 đã có một màn thể hiện diễn xuất khá ấn tượng trong vai diễn phức tạp ở bộ phim Reflection Of You vào năm 2021. Nhân vật mà Go Hyun Jung thủ vai là một người phụ nữ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo với chồng giỏi, con ngoan, sự nghiệp tốt. Thế nhưng cô lại che giấu rất nhiều bí mật mà khi lộ ra có thể hủy hoại hoàn toàn cuộc sống của cô. Nhìn chung tạo hình nhân vật này của Go Hyun Jung cũng là một người phụ nữ ở trên tầng lớp trung lưu một chút, có của ăn của để nên ngoại hình cũng thuộc dạng được chăm chút kỹ càng. 

Tuy nhiên vì che giấu nhiều bí mật nên thần sắc của cô luôn trong trạng thái lo lắng, phần nào ảnh hưởng tới ấn tượng mà người khác thấy ở cô. Cơ mà điều tôi ấn tượng nhất ở Go Hyun Jung đó là dù đã bước qua tuổi ngũ tuần rồi mà trông cô vẫn trẻ ghê, thật sự ngưỡng mộ nét trẻ trung mà ngôi sao họ Go này có được luôn đó. 

Honey Lee 

Qua vai diễn trong One The Woman mà tôi nhận ra là Honey Lee diện đồ công sở rất là đẹp luôn nha. Dẫu có tấu hài phá hình tượng quá trời quá đất thì sự đẹp khi Miss Korea 2006 diện trang phục công sở cũng là điều không thể nào che giấu đi được. Những bộ cánh mà Honey Lee khoác lên người trong bộ phim này không hề có gì cầu kỳ hay phức tạp cả. 

Chủ yếu là áo blazer, áo sơ mi, áo thun, quần tây hay váy chữ A công sở thôi nhưng không hiểu sao nó vẫn ấn tượng lạ lùng khi được Honey Lee diện. Có lẽ vì là một biểu tượng sắc đẹp trong làng nhan sắc quê nhà cũng như quốc tế, thế nên Honey Lee đã có được “sức mạnh tiềm ẩn” như thế khi mặc trang phục công sở đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những tài nữ ngành luật ấn tượng trên phim truyền hình Hàn Quốc

Kim Sung Ryung 

Đều là những phụ nữ tuổi trung niên và đều sang - xịn với tạo hình trong bộ phim mới nhất, thế nhưng sự “chanh sả” của Kim Sung Ryung với Lee Bo Young vẫn khác nhau kha khá nha. Nếu như Lee Bo Young còn có chút sự trẻ trung của lứa tuổi tứ tuần thì Kim Sung Ryung lại là sự đằm thắm, nhẹ nhàng mà vẫn toát ra khí chất mặn mà của một phụ nữ U60. 

Vẻ sang chảnh, cao quý nhưng không xa cách của Kim Sung Ryung đã hòa quyện hoàn hảo với sự mưu mô, tài năng của Lee Hye Young và sự thông minh, khéo léo của Kim Ha Neul trong Kill Heel. Tính cách nhân vật của Kim Sung Ryung trong phim này có thể không dễ chịu cho lắm, nhưng mà về phần ngoại hình và thần sắc thì chắc chắn là đỉnh nhất luôn nha. 

Yum Jung Ah 

Trong khi “các chị em” từ Miss Korea khác đều chọn những vai sang chảnh, giàu có hoặc chí ít là làm việc tri thức để trở lại màn ảnh nhỏ, Yum Jung Ah lại quyết định chọn Cleaning Up với vai diễn một nhân viên vệ sinh để đánh dấu sự tái xuất trên truyền hình của mình. Không chỉ là nhân viên vệ sinh mà nhân vật này của Yum Jung Ah còn gặp khó khăn trong tài chính, khi phải một mình nuôi hai cô con gái nữa. Thế nên tạo hình của Á hậu 1 Miss Korea 1991 cũng khác với vẻ xinh đẹp thường thấy ở cô ngoài đời. 

Vẻ ngoài lúc nào cũng tất bật còn mái tóc thì cắt ngắn với phần mái ngố và uống nhẹ như những ajuma điển hình trên màn ảnh Hàn. Tuy tạo hình không đẹp nhưng điều đó cho thấy Yum Jung Ah có tâm với vai diễn của mình thế nào, khi sẵn sàng làm xấu để nhân vật trở nên thuyết phục hơn trong mắt khán giả. Đúng là đẳng cấp của một người vừa là Ảnh hậu vừa là Thị hậu nó phải khác biệt như vậy chứ. 

>> Xem thêm: Nữ chính Hàn mùa phim hè toàn phải gánh chịu muôn vàn nỗi khổ riêng

Thật ra thì tôi cũng không phải là một người xét nét lắm với tạo hình của một ngôi sao nào đó trong bộ phim mới của họ. Thế nhưng sẵn sàng đánh đổi nhan sắc để trở nên bớt đẹp đi như Yum Jung Ah thì cũng đáng để khen ngợi rất nhiều, đúng không nào? Có lẽ vì sự hết mình cho vai diễn và sự nghiệp như vậy mà Yum Jung Ah mới trở thành cựu người đẹp Miss Korea có sự nghiệp diễn viên thành công nhất trong lịch sử cuộc thi này. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Yum Jung Ah, Lee Bo Young cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cleaning Up? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.