x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Nữ chính Hàn mùa phim hè toàn phải gánh chịu muôn vàn nỗi khổ riêng

Hồng Trà Sữa 09:50 - 19/06/2022

Dẫu mỗi phim là một thể loại khác nhau và hình tượng của các nữ chính trong tác phẩm đó cũng vậy, nhưng dường như điểm chung của họ là đều phải trải qua khó khăn ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần hay cuộc sống của họ. Với những nỗi khổ riêng đó thì tôi thấy mỗi người trong họ chọn một cách giải quyết khác nhau để xử lý, tiêu hay tích cực đều có để nhanh chóng giải thoát bản thân khỏi sự khắc nghiệt mà cuộc sống này mang đến cho họ. 

Lee Ra El/Kim Sun Bin (Seo Ye Ji) - Eve 

Nhân vật chính của Eve do Seo Ye Ji thủ vai đã gặp những biến cố vô cùng nghiêm trọng trong cuộc đời mình ngay từ khi còn chưa đủ trưởng thành. Chứng kiến cảnh gia đình không còn, Lee Ra El đã phải ra nước ngoài lánh nạn và sau đó quyết tâm lên kế hoạch trả thù. Cô đổi tên thành Kim Sun Bin và bắt đầu tiếp cận những kẻ thù năm xưa, từng bước từng bước thực hiện kế hoạch của mình. 

>> Bạn có biết: Phim truyền hình Hàn 2022 toàn thấy nhân vật chính đi trả thù thôi

Xem Eve thì tôi cảm thấy rất thương cho nhân vật này vì từ cái ngày định mệnh kia, linh hồn cô đã không còn nguyên vẹn nữa rồi. Sau này cho dù Lee Ra El có trả thù thành công đi chăng nữa thì tôi không chắc là cô có thể cảm thấy hạnh phúc. Bên ngoài là một người phụ nữ lạnh lùng, luôn tỏ ra tàn nhẫn nhưng bên trong của Lee Ra El là một tâm hồn luôn khao khát được yêu thương thật lòng. 

Lee Seul Bi (Seohyun) - Jinxed At First 

Chỉ vì sở hữu siêu năng lực có thể nhìn thấy tương lai của một người khi chạm vào người đó mà cô nàng Lee Seul Bi đã bị một gia đình giàu có lợi dụng. Lee Seul Bi bị gia đình này “giữ” ở một nơi riêng, cô không được phép bước chân ra khỏi đó nên cũng hoàn toàn mù tịt về thế giới bên ngoài đang xoay chuyển ra sao. 

Lẽ ra Lee Seul Bi đã có thể được sống bình thường như bao cô gái khác, cho dù bản thân có hơi khác thường đi chăng nữa. Thế nhưng vì lòng tham không đáy của một số kẻ mà cuộc sống của Lee Seul Bi đã bị xáo trộn. Tôi đang chờ xem liệu Lee Seul Bi có thể tự giải thoát cho bản thân của mình không và mối quan hệ của cô với nam chính do Na In Woo thủ vai sẽ tiến triển với nhịp độ ra sao. 

Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) - Why Her?

Để có được vị trí là luật sư hàng đầu đất nước thì Oh Soo Jae đã phải nỗ lực rất nhiều và trải qua thời gian bị xem thường, do cô chỉ có bằng tốt nghiệp cấp 3. Đang vui mừng trong tâm thế chuẩn bị trở thành đại diện cho TK Law Firm - một trong những công ty luật lớn nhất đất nước thì cô bỗng nhiên bị giáng chức, bởi vì có liên quan đến một vụ việc gây tranh cãi trong xã hội. Dù rất bất mãn trước quyết định này nhưng Oh Soo Jae cũng phải chấp thuận theo và trở thành giảng viên tại trường đại học để chờ mọi chuyện đi qua. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nữ hoàng diễn xuất đánh chiếm mùa hè 2022 xứ Hàn gọi tên Seo Hyun Jin

Tuy nhiên thì mọi chuyện không đơn giản là vậy rồi, dù rất trung thành với nơi mà mình làm việc nhưng tôi thấy nơi đó lại không có như nữ chính Oh Soo Jae đã tưởng đâu. Việc Oh Soo Jae gặp phải sự cố trời ơi đất hỡi này nhiều khả năng mới chỉ là bước đầu tiên trong quá trình ông chủ của TK Law Firm tính kế cô mà thôi. “Sông có khúc, người có lúc” và giờ lại là lúc mà Oh Soo Jae phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc đời mình nữa rồi. 

Eo Yong Mi (Yum Jung Ah) - Cleaning Up 

Sẽ thật là khiên cưỡng khi so sánh nỗi khổ của ai có nhiều phần bi ai hơn, vì thực chất so sánh như vậy cũng chẳng để làm gì do khổ thì cứ đơn giản là khổ thôi. Eo Yong Mi của Cleaning Up là một bà mẹ đơn thân phải một mình nuôi lớn hai người con gái và lúc nào cũng trong trạng thái chật vật để trả hết mọi loại chi tiêu hàng tháng. Cô phải làm nhiều công việc một lúc như nhân viên vệ sinh hay nhân viên thu ngân tại cửa hàng tiện lợi. 

Dù luôn tỏ ra là bản thân ổn, luôn hài hước, vui vẻ và quan tâm đến mọi người xung quanh nhưng thực tế khi ở một mình thì Eo Yong Mi vẫn cảm thấy khổ sở cho cuộc đời mình. Việc cô cùng hai đồng nghiệp khác đầu tư vào cổ phiếu, sau khi nghe được thông tin giao dịch nội bộ ở nơi mà họ dọn dẹp vệ sinh tưởng rằng khả quan đó, nhưng cũng không có gì chắc chắn sẽ thành công 100% cả. Lỡ mà thua lỗ thì cuộc đời Eo Yong Mi đã buồn nay sẽ lại còn sầu thêm cho xem. 

>> Xem thêm: "Bàn tiệc" diễn xuất chất lượng của dàn Thị hậu Thị đế Hàn Quốc

Truyền hình Hàn Quốc đã qua rồi cái thời mà phim nào cũng có “happy ending” rồi thế nên dám lắm, những nhân vật nữ chính trong các bộ phim đang phát sóng này có thể vẫn sẽ cực khổ nữa khi mọi chuyện kết thúc. Ba nữ chính ở dưới tôi chưa đoán được chứ như nhân vật của Seo Ye Ji ở Eve thì tôi nghĩ dù có trả thù thành công hay không, cô cũng sẽ khó cảm thấy được vui vẻ hoàn toàn. Có khi nhân vật này sẽ tìm cách đi đoàn tụ với bố mẹ của mình sau khi hoàn thành tâm nguyện thì sao, ai mà biết được. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn yêu thích Why Her, Jinxed At First cùng những bộ phim đang phát sóng đáng chú ý khác của làng phim xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinxed At First ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.